Lời nhắc nho nhỏ của tác giả: Hãy đội mũ cho kỹ nhé.
——————
Trời đêm vẫn còn đen kịt một mảng, hai chiếc xe hơi song song chạy về phía khu biệt thự cao cấp tách biệt với thành phố ồn ào bên ngoài. Năm đó chọn nơi này mua nhà là ý của New, cậu nói với Tay rằng cậu không quá thích không khí nhộn nhịp náo nhiệt bên ngoài, thế nên hai người quyết định chọn khu này để xây dựng tổ ấm.
Hai chiếc xe đồng thời dừng lại, bước xuống là Tay lúc này đã băng lại vết thương, sắc mặt âm trầm không nói nửa lời.
Bên cạnh anh là Off đang cầm trên tay một chiếc balo du lịch loại vừa mới tinh, thấy chủ nhà im lặng nên anh ta cũng chẳng ừ hử gì, thong dong bước đằng sau Tay.
Mục đích anh ta ở đây ấy hả? Thì vừa rồi mới bị sai bảo đến dọn đồ giúp đấy thôi.
Tay mở khoá cửa, dùng đuôi mắt trái liếc nhìn cái túi trên tay Off, nhàn nhạt mở miệng: "Chỉ mang một cái túi như thế thôi à?" Có vẻ như anh đã chậm rãi tiêu hoá những thông tin nhận được trong đêm nay.
Off cười cười, vỗ lên cái túi trong tay: "Đừng lo lắng, cái này là đủ rồi." Giọng điệu thì thường thường, thế nhưng chỉ cần để ý sẽ thấy nó ngập tràn chế giễu, rõ ràng vì người trước mặt anh ta chẳng dính dáng gì đến cái chữ "lo lắng" này.
Tay mím môi, chậm rãi thay giày bước vào nhà, lại ngồi xuống sofa trực tiếp coi người đang xách túi vào kia như không khí. Off cũng không quan tâm lắm, nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ mà bạn em trai giao nhờ.
Tưởng chừng công cuộc dọn đồ này sẽ kéo dài khá lâu, ấy vậy mà Off chỉ dùng vỏn vẹn hơn 20 phút đã thu dọn hoàn toàn mọi thứ của New ở đây, nhìn cái balo đã phồng lên trên tay Off, Tay hơi run giọng.
"Xong rồi à?" Chỉ.. như vậy thôi?
Off một tay là túi nhỏ chứa vài bộ đồ và một ít sách, tay còn lại cầm theo một quả cầu tuyết cũ trông có vẻ đã lỗi thời, anh ta híp mắt cười gật đầu: "Xong rồi, cũng đâu có gì nhiều đâu nào."
Tay nhìn chiếc balo kia, trong lòng anh giờ đây cảm thấy nặng chĩu vô cùng. Anh thế nhưng chẳng phát hiện trong căn nhà mà anh vẫn coi như tổ ấm để trở về này lại chẳng có bao nhiêu đồ của cậu.
Trong 7 năm dài đằng đẵng ấy, New chưa từng mua thứ gì cho mình, hay nói đúng hơn, cậu căn bản không coi nơi này là nhà, vậy nên nơi đây không đặt quá nhiều thứ liên quan đến cậu.
Hai người bọn họ, ngay cả tấm hình chụp chung cũng chẳng có. Tay thật sự không hiểu 7 năm này anh đã đắm chìm trong thứ mật ngọt gì, khiến anh ngay cả điều cơ bản nhất là một cặp tình nhân nên có một thứ gì đó giống nhau cũng không hề nhận ra.
"Thôi, đi trước nhé." Anh ta hất nhẹ mái tóc đã dài ra kha khá của mình, vừa bước ra cửa vừa nói. Như chợt nhớ ra gì đó, Off hơi dừng lại quay đầu nói với Tay vẫn đang ngồi im trên sofa kia: "Đừng quên ba ngày nữa chúng ta còn ký hợp đồng đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
TayNew | The Eyes [Hoàn]
FanficTayNew | The Eyes Tác giả: Wave Thể loại: Đồng nhân, boylove, fanficton Dẫn: Anh có đôi mắt rất đẹp.. --- Đây hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, mọi không gian - thời gian - bối cảnh - co người - nội dung đều là giả, vui lòng không áp đặt lê...