Chương 2: Tính Cách?

580 47 2
                                    

Off nhanh chóng sắp xếp cho Tay một phòng bệnh Vip, lại gọi đến bác sĩ khoa mắt có tay nghề lâu năm nhất, cũng là trưởng khoa để khám cho anh.

Để bác sĩ tiến vào kiểm tra, Off ra khỏi phòng gọi điện thoại cho New, Tay có thể nghe thấy Off nghiêm túc nói về vết thương của anh cho đầu dây bên kia. Cuộc gọi thông báo cho người yêu anh chưa đến 2 phút đã xong, Off trở vào cau mày nhìn bác sĩ bắt đầu thăm khám.

Quên mất, Wen cũng theo tới đây, cậu ta cả đoạn đường không ngừng khóc lóc xin lỗi Tay, khiến anh dù bị thương vẫn phải nhẹ giọng nói không sao, không trách cậu ta, dịu dàng như nước.

Bác sĩ trưởng khoa sau khi đổ mồ hôi thăm khám, lại giúp Tay băng lại vết thương trên mí mắt anh mới thở ra một hơi muốn báo cáo tình hình.

Thế nhưng Off khẽ vung tay ngăn lại: "Ông đứng đó chờ người nhà bệnh nhân đến rồi báo cho cậu ấy"

Bác sĩ nghẹn họng, rồi vội cười xoà đồng ý. Nghiêm túc không dám cãi lời vị Thái Tử trước mặt.

Chưa đầy 20 phút sau New đã chạy tới, có thể nói, lần đầu tiên trong 7 năm này Tay trông thấy bộ dạng cậu như vậy.

Quần áo nhăn nhúm lộn xộn vì chạy, ngay cả gọng kính trên sống mũi cũng hơi lệch, mái tóc mềm mại rũ xuống bên tai giờ đây cũng rối phồng lên, New thở hổn hển lao tới chỗ Tay.

Cậu như không để ý mọi thứ xung quanh, trong mắt cậu chỉ còn người đàn ông bị thương ngồi trên giường bệnh. Bàn tay run rẩy của New nâng lên chạm nhẹ vào phần băng vải trên mắt phải anh, mắt thường cũng có thể thấy cậu đang sợ hãi.

"Chỉ là thương ngoài da, anh không sa..." Tay vô thức muốn an ủi người yêu, nhưng chưa nói hết thì New bỗng ngắt lời anh.

"Gỡ băng vải ra!"

Bác sĩ mất mấy giây để định hình rằng cậu đang nói với mình, ông không khỏi hơi lo lắng.

"Khun New, vết thương vừa mới băng lại, nếu như gỡ ra.." sẽ không tốt.

Lời cũng chưa nói hết, đã nhận được ánh mắt cảnh cáo của thiếu gia nhà mình, bác sĩ chợt câm miệng, nhận mệnh tiến tới gỡ lớp băng ra.

Tay nghĩ rằng cậu đang lo lắng muốn nhìn vết thương của anh, dù khó chịu với hành động của New, nhưng anh vẫn để cho bác sĩ tháo lớp băng bó ra.

Khi trút bỏ lớp băng trắng, vết thương trên mí mắt của Tay càng bắt mắt hơn, nhìn qua cũng có thể thấy nó rất đau. Nhưng có vẻ người yêu anh đang quan tâm thứ khác, Tay nghe giọng cậu run rẩy hơn: "Mở mắt ra nhìn em, Tay."

Yêu cầu này đúng là hơi quá đáng, mí mắt nếu cử động như thế sẽ đau đến nhường nào chứ? Wen cảm thấy bất bình, uất ức lên tiếng.

"Khun New, nếu mở mắt ra khun Tay sẽ rất đau đớn!"

Nhưng New giống như không quan tâm tới cậu ta, vẫn cố chấp nhìn chằm chằm vào Tay, chờ đợi anh thực hiện yêu cầu của cậu.

Cứ giằng co như thế, cuối cùng Tay cắn răng nhịn xuống cơn đau, mở ra mắt phải bị thương.

New nhìn vào con ngươi có màu nâu ấm áp kia, lúc trước ở phần tròng mắt anh có một vết máu tụ nhỏ, một vết điểm xuyến đã hiện hữu ở đó.

TayNew | The Eyes [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ