Mọi chuyện cớ sao lại thành như thế này.
Cậu, Bùi Thế Anh, hay còn được công chúng biết đến với cái tên Andree Right Hand. Cậu từ nhỏ đã luôn được bao quanh bởi sự hào nhoáng. Sinh ra trong một gia đình có điều kiện, cậu chưa từng thiếu thứ gì. Năm 18 tuổi, cậu được đưa đến Canada du học, một mình nơi đất khách quê người, cậu làm bạn với âm nhạc. Những bài hát của cậu thay đổi theo cuộc sống và góc nhìn của cậu theo thời gian. Đến nay, không một quán bar nào chưa từng mở nhạc của cậu. Andree Right Hand đã trở thành cái tên mà rất nhiều quán bar săn đón. Cử chỉ tinh tế, lời nói tử tế, tài năng và tài sản gắn liền với kinh tế, chưa một cô gái nào từng từ chối cậu.
"Bỏ tao ra, con m* mày", cậu hét lên với sự phẫn nộ chưa từng có, song đó ánh mắt cậu lại tràn đầy nỗi sợ hãi. Cậu vùng vẫy, cố gắng kháng cự lại bàn tay đang nắm tóc cậu lôi đi không thương tiếc.
---------------
*Ngày ghi hình vòng thi chinh phục*
Andree:
- Andree xin giới thiệu mình bằng một đoạn rap
Chống cái cằm bằng tay trái,
chống vào eo bằng tay phải
Ta đợi đến phiên của ta, xin giới thiệu ta là Mr. Right
Chảnh chó tóc chẻ 7/3
Ngồi hai cửa sunroof ta phải đẩy ra
Bad chick, all black
Đi với anh là phải phong cách
Nụ cười anh luôn luôn đầy nắng
Da anh bọc vàng nên không cần phải tẩy trắng
Yeaah!Trấn Thành:
- Và thưa quý vị, ANDREE RIGHT HAND!!!Cậu thật sự cười toả nắng và tận hưởng tiếng hò reo đến từ khán đài. "Ranh con", cậu liếc nhanh qua thằng nhóc ngồi bên trái mình, thằng nhóc xấc xược nhỏ hơn cậu tận 6 tuổi đã dizz cậu vào vài năm trước.
Trấn Thành:
- Bray là một vị hlv còn rất là trẻ tuổi. Anh nghĩ chắc ít nhiều gì em cũng có chút áp lực đúng không?Bray:
- Dạ thật ra thì em cũng có lo chút xíu *giggle*Trấn Thành:
- Chút xíu thôi hả?Bray:
- Dạ chút xíu thoi haha"Ngông cuồng", cậu thầm đánh giá thằng nhỏ trẻ tuổi đang tươi cười với MC chương trình.
JTTee:
- Thôi đi ông ơi, Bao thanh thiên vào đây lại thành Bảo thánh thiện.Suboi:
- Nó hoa hậu mà.Cậu cười nhếch mép khi thấy thằng nhóc đó thật sự đưa tay lên và chào kiểu hoa hậu.
Trấn Thành:
- Nghe nói là em ở ngoài kia cũng hổ báo lắm đúng không?Karik:
- Gây hiềm khích nhiều lắm anh ạ.Bray:
- Đâu có đâu.Cậu chỉ cười mỉm, nhưng đâu ai biết cậu đã cố gắng ra sao để không phải phát ra tiếng cười một cách hả hê khi thấy thằng nhóc đó bị mọi người trêu chọc.
Big Daddy:
- Bray là bạn thân của Andree anh ạ!Cả khán phòng cười phá lên. "M* nó, bè chứ bạn đ gì thằng Big này, nay lại dám chọt cả tao", cậu kiềm chế lại những lời yêu thương gần như bộc phát ra gửi đến cho ông bạn Big của mình. Để không phá hỏng bầu không khí trường quay, cậu cười trừ và liếc qua tên "bạn thân" vừa được nhắc đến của cậu.
Trấn Thành:
- Nghe nói cũng có một mối giao hữu gì đó trước đó đúng không? Hình như Andree chưa có phản đòn thì phải.Andree:
- Chưa.Chẳng qua cậu đây không muốn chấp nhặt một đứa nhóc loi choi như hắn. Chất xám của cậu chỉ dùng để kiếm tiền, hơi đâu mà bỏ thời gian battle với Bray.
Trấn Thành:
- Bây giờ các bạn ơi, mình hẹn Andree từ đây đến cuối chương trình có một bài dập lại Bray được không?Buồn cười thật đấy, cậu không nhịn nỗi tiếng cười của mình nữa. Cậu chờ ngày này lâu lắm rồi, tuy nhiên đến độ tuổi này rồi, cậu cũng không thật sự muốn gây hiềm khích với ai. Cơ mà cứ để vụt mất cơ hội này thì lại tiếc quá. Đôi mắt dưới cặp kính đen của cậu đang lén nhìn xem phản ứng tiếp theo của hắn sẽ ra sao.
Bray:
- Cái quá khứ đó em bỏ lại đằng sau rồi anh ạ, anh đừng nhắc tới nữa. Tại vì em bước vào thì em cũng trong tâm thế em là em út của mọi người, cho nên là cái chuyện trước khi cái chương trình thì em mong mọi người sẽ sẵn sàng bỏ qua mọi thứ để làm một cái gì đó nó to lớn hơn.Chà, nghe cũng xuôi tai đấy. Thôi thì cậu đây sẽ tạm thời bỏ qua vào lúc này vậy.
*23:35*
Staff:
- Hôm nay mình kết thúc ở đây nhé, mọi người vất vả rồi, cảm ơn mọi người rất nhiều. Lịch ghi hình tiếp theo sẽ được gửi vào ngày mai nhé!Cuối cùng cũng kết thúc một ngày dài đằng đẵng. Cậu vươn vai đứng dậy, nghĩ đến cảnh chiếc bụng đói của mình sẽ được lấp đầy bằng một dĩa cơm tấm cỡ đại, full topping mới tuyệt làm sao.
Bray:
- Anh Andree ơi!Cậu giật mình quay lại và thấy Bray đang ngượng ngùng, e dè gọi cậu. Cậu thật sự bất ngờ vì không nghĩ thằng nhóc này lại chủ động bắt chuyện với cậu cơ đấy. Cậu giữ cho tông giọng mình thật trầm nhằm che đi sự mệt mỏi cuối ngày cũng như muốn bản thân trông nghiêm túc hơn.
Andree:
- À, Bray hả? Có chuyện gì?Bray:
- Em biết giờ muộn rồi, nhưng mà em mượn anh một ít phút được không ạ?Ôi trời ơi, nhìn dáng vẻ có phần bẽn lẽn của Bray, ai ngờ được hắn là một con báo nổi danh một thời qua bao trận beef khiến không ít rapper phải ngán ngẩm khi đối đầu.
Andree:
- Sao đấy?Bray:
- Chuyện là, em thật sự xin lỗi anh rất nhiều về chuyện khi xưa. Tại thời điểm đó, đối với em, dizz là cách để giới underground so tài trình độ. Em và anh lúc đó chả biết gì về nhau. Cơ mà bản thân em lúc đó rất muốn được anh chú ý đến nên mới nhắc tên anh một cách không hay ho gì. Anh thông cảm cho em nhé.Tên nhóc này thật sự đưa cậu từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cậu đánh giá từng câu chữ được phát ra từ miệng hắn, để xem nào, cũng khá là thuyết phục. Thôi thì, nếu nhóc đây đã mến mộ cậu như vậy thì cậu cũng nên ra dáng đàn anh chút nhỉ?
Andree:
- Được rồi, tôi không thù dai đến thế đâu. Còn chuyện gì nữa không? Tôi đói lắm rồi.Bray:
- A, phiền anh rồi. Hi vọng anh và em sẽ hợp tác vui vẻ trong chương trình anh nhé!Cậu ậm ừ rồi lao ngay ra xe, hướng thẳng đến quán cơm tấm ưa thích của cậu. Cậu hoàn toàn không để ý đến ánh mắt của hắn dõi theo cậu mang theo rất nhiều cảm xúc mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bray x Andree - Đừng chạy
Fanfiction❗️❗️❗️WARNING❗️❗️❗️Vui lòng ĐỌC THẬT KỸ phần giới thiệu 🐆 Bray a.k.a Bao-chan - Trần Thiện Thanh Bảo (Top) 🐱 Andree Right Hand a.k.a Bâus - Bùi Thế Anh (Bot) Mình sẽ gọi Bâus là cậu, còn Bảo là hắn nhé! Đây là một bộ ngẫu hứng của mình và Bâus sẽ...