***
*Puk*
Binagsak ko ang libro na walang sulat sa ibabaw ng desk,kinamot ko ang aking buhok.Tinititigan ko ng matagal ang libro 'Wala akong maisip' tanging sambit ko habang na-fru-frustrate sa gagawin."Kaya ko naman siguro ito" umupo na akoat nagsimulang magsulat
------
Ecce oculi publico luctu ego mittam nuntium salutis maledictum.Oculi erant coccineum praeterea magnam speciem ultra----
"Ay! naputol" Nubayan matatapos kaya ito naputol ang ink pen pambihira makakasulat ba ako nito? kainis! asar na buhay yan aish!
*tok*
Mabilis pa sa segundo nang lumingon ako sa bintana. Parang may dumaan,nagbukas bigla ang bintana eh.
Grabe kinabahan ako ah
Lumapit ako sa bintana, napapikit na lang ako sa lakas ng hangin nang may dumaan na tao hindi... bampira mismo.Nag-lean ako ng konti naninigurong bampira nga talaga.Tama ang hinala ko shete ang kalaban ng ibang bampira ang lumilipad.Delikado tsk tsk
Bumalik na ako sa inuupuan ko,uupo na sana ako nang may dumating na hindi ko kilala,kasama ang pinagkatiwalaan kong tao.
"Ibigay mo sakin pagkatapos" utos ng hindi ko kilala,nakunot-noo akong tintitigan siya
Sobrang Gwapo
Napakasungit sa unang tingin pero ang lakas ng apeal
Mala-anghel ang mukha lalo na kung titigan mo ang kanyang mga mata
Napakakisig kaya walang duda na maraming babae magkarandarapa sa kanya
Lakas ng hatak ng charms pati ako nadadala.^_^;
"Sino siya?" sabay turo na may nag-aakusang boses.Kahit gwapo yan mas delikado kapag wala kang alam tungkol sa kanya."Huminahon ka, kailangan niya ang gagawin mong sinusulat" malamig at seryosong sagot ng pinagkatiwalaan ko.
"I don't want to introduce myself to you all I want is your book" nagtitimping hinahon niya na any minute he gonna bite me to kill.
Nagmatigas akong umiling "Pasensiya ka, kapag walang matinong dahilan hindi ko ito ibibigay" nagkasalubong ang kilay ko sa inasta niya, di bagay sa mukha niya masyado siyang bastos para magkaroon ng ganyan mukha."Ano ba kailangan mo? umalis ka na! tsss" naiinis na pagtataboy ko,nabwibwiset ako sa pagmumukha nito ang sama sama tumingin eh ayoko pa naman na ganyanin ako "Flosuel do everything just to change his destiny if ever he succeed all the vampires disappear and he will be most powerful of all creatures" oww he is concern to his fellow vampires wait kanina lang binanggit ko ang bampirang lumilipad ngayon pinag-uusapan na namin so meaning siya pala ang customer ko para dito sa gagawin ko. "Oo na! hayyy" bununtong-hininga ako sa komplikasyon na gagawin ko ang hirap ng trabaho ko nu kung wala siguro akong ganitong abilidad baka ginagawa ko rin ang mga ginagawa ng pangkaraniwang babae shopping,make-over,magpakasaya sa beach,maghanap ng boyfriend etc too bad imposible mangyari yun.
"Make sure you can do it" otoridad na sabi niya kasabay ng pag-iba ng kanyang mga mata.
***
*Snap*
I blinked my eyes twice
then he hands-up tipong inaabot niya ang langit
*Whoooossshhh*
Diretsong ulap ang pagtungo ng lipad niya tapos side to side ang pagtaas ng mga braso na pareho sa ibon ang posisyon.Kumapit ako ng mahigpit mukhang malalaglag ako anytime.
>.< I don't wanna die
BINABASA MO ANG
Darkness Holding The Light
Vampire"Cold as snow,irreplaceable beautiful Undefined nightmares slowly show in your mind A darkness that you hate the most would probably your circumstances. No one in this world can live without" Jocine Velasquez encountered a mysterious people, danger...