DHTL 1

129 11 3
                                    


'You can't explain even if you are already know'

****

Bumalik ako sa kinaroroonan ko kanina kahit takot-takot at nanginginig ang aking buong katawan sa nakita ko. =0=; Wala ring silbi kung magtatagal pa ako kina Lucia hindi naman nila ako nakikita ToT tapos lovestruck pa kung makatitig si Flosuel kay Lucia.Gusto ko ng sign kung paano gamitin ito ni wala man lang instructions ang babaeng nagbigay sakin ng bracelet T,T.Ang mas nakakaloka pa tumatagos ang kamay ko sa tuwing hahawak ako ng bagay.

LIFE IS UNFAIR EHHHH!!

"HARUSMEH! anyare?!?!" kamuntikan pa akong matisod nang makita si Zetroid sa gilid ng kama where in nakahiga ang katawan ko.

Huwag niyang sabihin sisipsipin niya ang dugo ko? naka-smirk siya't lumalabas ang pangil sa bunganga niya.Kung titigan mabuti ang posisyon niya parang hahalik pero hindi eh >0< mawawalan ako ng dugo pag nagkataon.Lumalabas ang dark aura niya, pinapalibutan ng matatalim na anino ang kanyang katawan at humahangos ang kanyang hininga na tila lobo,kitang-kita sa kinatatayuan kung paano umaagos ang mga dugo mula sa kanyang bunganga,humahaba pa ang kanyang dila tapos tapos-

HINDIIIIIIIII!!!!!!!!!

Plano niyang kainin ako waaahh!!!

Namutla ang buong katawan ko na nakahiga lang sa kama kahit wala akong malay?0.0 So... ahh teka nga sobrang gulo,akala ko ba kapag nahiwalay ang katawan at kaluluwa hindi na nakakaramdam ang katawan. Eh bakit namumutla? hindi kaya ilusyon lang ako o ano.Siguro epekto ito ng kapangyarihan na binigay sakin ng babae para makaligtas ako sa kapahamakan at kahit papaano makikita ko ang misteryo sa likod ng lugar na ito,yun lang masisiguro ko sa ngayon.

Pero.....

kakainin na niya ako >o<!!!! Walang time out o stop watch man lang para i-ready ko ang sarili ko sa kung anuman mangyari,eh ang bilis ng pangyayari!!!

*CRIKKKKKKKK*

Tinignan ko ang mga kamay ko, namumutla at namamanhid na hindi ko maipaliwanag.Nakakatakot....ano yung tunog na yun....parang pakiramdam ko anytime kusa na akong mawawala.Binalik ko ang tingin kay Zetroid, nanginginig ng sobra ang kalamnan ko sa nakita ko.Unti-unti akong napapaluhod, nahihilo ako na hindi ko maintindihan.

"Aray" sumasakit ang ulo ko,ilang sandali pa nawawalan ako ng boses.

Si Zetroid....

Sisipsipin niya talaga ang dugo ko

.

.

.

.

.

.

.

"KYAAAH!!!!!!!!!!!" bigla akong napamulat ng mata at sumigaw nang napakalakas na akala mo wala ng bukas.Inangat ko bigla ang ulo ko.

"THE HECK!" sambit niya pagkatapos niya magulat,hinahawakan niya ang kanyang bibig at nanlaki talaga ang mga mata niya.Lumulutang ang isipan ko @0@ nakalimutan ko ang mga nangyayari.

"Pwe!! *hingal* that was hillarious!" nandiri siya na ewan o.o?!?!?! problema niya? kung makatingin kasi para akong may mabigat na kasalanan )T0T(.

"Why?>_<" gumagatol na tanong ko, bumabalutan siya ng masamang aura nakakatakot siya tingnan.

"Are you blind or numb? you suddenly s*i*!..."sabi niya na tila nag-aalinlangan kung itutuloy pa ang sasabihin. "f*c*ing s*i* stupid b**c* " sunod-sunod na mura niya,

Darkness Holding The LightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon