Chương 1: Quạ thanh
《 Trụy Tinh 》
BY Lại Diệp
Năm 2022 độc nhất vô nhị phát biểu tại Tấn Giang văn học thành, không phải Tấn Giang phát biểu nội dung cùng tác giả không quan hệ, khái không chịu trách nhiệm, xin ủng hộ chính bản.
【Chapter#001 quạ thanh 】
Màu tím đen không khí đèn không ngừng lấp lóe, gần như có thể lắc choáng người hai mắt; mặc dù như thế, giữa sàn nhảy vẫn là hội tụ vô số nam nam nữ nữ, trong tiếng nhạc đinh tai nhức óc một bên lẫn nhau chơi đùa, một bên gật gù đắc ý.
Đeo kính râm song đuôi ngựa DJ tư thế thành thạo đem điều âm trên đài cái nào đó nút bấm đẩy lên đỉnh, đổi lấy là lại một đợt thét lên thủy triều.
Nơi này là Đế Đô công nhận chất lượng cao nhất Play house, trên cơ bản ba bước một tiểu mỹ nữ, năm bước một đại mỹ nhân.
Điều kiện tiên quyết là có thể đi vào tới.
"Ai."
Bên này VIP ghế dài tương đối yên tĩnh một chút, năm sáu người vụn vặt lẻ tẻ ngồi một bàn; trên bàn thả mấy bình rượu, không nhiều, nhưng cũng đầy đủ gây cho người chú ý.
Chủ muốn bởi vì cơ bản đều là ăn mặc quần cụt nữ sinh.
Người nói chuyện gọi Chu Hiểu Oánh, nàng chọc chọc người bên cạnh, khẽ nói: "Đại tiểu thư cái này cũng ngủ được?"
"Không biết." Bên trong hơi nóng, đến mức Lý Nhạc Nhi vội vàng bổ trang, đối tiểu trang điểm kính tinh tế mím môi, choáng mở miệng hồng, "Khả năng mệt không."
Chu Hiểu Oánh nhếch miệng, nhìn đối diện nửa nằm nữ nhân, nghĩ thầm cái này giấc ngủ chất lượng thật là hảo, như thế ầm ĩ cũng có thể bình yên chìm vào giấc ngủ.
"Kia Kiều Thiến cùng Tiểu Triệu, hai ngươi hảo hảo chiếu cố Tố Tố, chúng ta đi chơi."
Nàng cởi áo khoác xuống, ném xuống câu nói này, hào hứng kéo cái khác tỷ muội, cùng một chỗ đi qua nhảy disco.
Cũng không biết trải qua bao lâu, một thân ảnh mới ngồi dậy đến, không quá thoả mãn ngáp một cái.
"Tỉnh rồi?"
Chử Tố Tố lười biếng gật đầu: "Ân."
"Tố Tố tỷ." Duy nhất tại chỗ một cái nam nhân Tiểu Triệu là thuộc hạ của nàng, còn mặc công tác lúc âu phục, cho nên nhìn lên đến có chút không hợp nhau, nhẹ giọng hỏi, "Ngài còn cần..."
Chử Tố Tố minh bạch hắn có ý tứ gì: "Ngươi đi về nghỉ ngơi đi."
"Ta cho ngài gọi cái người lái thay?"
"Không cần, ta hôm nay không uống rượu."
Tiểu Triệu tỏ ra hiểu rõ, không có lưu thêm, rất mau rời đi.
Ngay tại hai ngày trước, công ty mới làm xong một cái quan trọng hạng mục, mà Chử Tố Tố mấy tháng đều vì chuyện này loay hoay trời đất tối sầm, đầu óc choáng váng, đến mức tinh thần đầu nhất thời còn không có tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trụy Tinh | Lại Diệp
General FictionTác phẩm: Trụy Tinh Tác giả: Lại Diệp Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ thụ Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (190 chương) Số lượng từ toàn văn: 611486 chữ Tác ph...