Chương 31: Lưu cám
【Chapter#031 lưu cám 】
Nam nhân kia cúi đầu, một tay hút thuốc, một cái tay khác nặng nề mà hướng trên màn hình nhấn tới, tựa hồ ở không kiên nhẫn cho ai lùa điện thoại.
Động tác này lặp lại đến có bốn năm lần, cho đến hắn cuối cùng để điện thoại di động xuống, ánh mắt lơ đãng hướng bên này thoáng nhìn, nhìn thấy Rebecca về sau, thân thể liền lập tức thẳng lên.
Chử Tố Tố ánh mắt ở nam nhân cùng Rebecca ở giữa vừa đi vừa về quét lấy, không có lên tiếng. Rất rõ ràng, cái này người cùng nàng quan hệ không ít, nếu không sắc mặt của nàng cũng không đến nỗi kém như vậy.
Rebecca chân giống như là bị đinh ngay tại chỗ, thần sắc do dự, nhẹ giọng nói: "Tố Tố..."
"Nếu không ta lái xe đi đi." Chử Tố Tố săn sóc hỏi, truyền thông buổi trình diễn thời trang thời gian cũng tương đối đuổi, tốt nhất đừng ở bãi đỗ xe trì hoãn quá nhiều công phu.
Rebecca như được đại xá giống nhau, nhẹ nhàng thở ra: "Hảo, cám ơn."
Chử Tố Tố đậu xe ở bãi đậu xe một chỗ khác, hai người bước nhanh hướng ngược đi về phía, mà nam nhân kia cũng không phải mù, ý thức được điểm này về sau, thuốc lá đầu quăng ra, vội vàng đuổi theo.
Ở hai người ngồi lên chính ngồi kế bên tài xế thời điểm, nam nhân chạy tới cửa sổ xe một bên, nặng nề mà gõ một cái cửa sổ.
Chử Tố Tố lúc này mới thấy rõ mặt của hắn, tướng mạo để nguyên quần áo lấy đều bình thường, thậm chí lôi thôi lếch thếch, lôi tha lôi thôi, chính là loại kia trên đường cái có thể gặp phải, nhất nam nhân bình thường.
Nhất là cặp mắt kia nhìn chằm chằm, tựa hồ đang tính toán thứ gì vậy, lộ hung quang.
Hắn ồm ồm nói những gì, bởi vì cửa sổ xe nhắm, các nàng không thể nghe rõ. Rebecca nghiêng đầu sang chỗ khác, tận lực tránh đi hắn ánh mắt: "Tố Tố, lái xe."
Nam nhân tại bên ngoài nhìn thấy Chử Tố Tố đem động cơ phát động, càng thêm dùng sức gõ cửa sổ, có chút nóng nảy, lớn tiếng gọi ẩn ẩn truyền vào.
"Phùng Lập Đông! Ngươi đừng đi!"
Chử Tố Tố lúc này mới biết, Rebecca tên tiếng Trung gọi là Phùng Lập Đông. Trong công ty cũng đã quen rồi lấy tên tiếng Anh tương xứng, cho tới bây giờ không ai gọi như vậy, mà chính nàng cũng không có nhấc lên qua.
Trước mặt thuộc hạ bị thế này quấy rối, đối Rebecca đến nói không thể nghi ngờ là một chuyện rất mất mặt. Nàng vẫn như cũ cài lấy mặt, mặt không thay đổi lại lặp lại một lần: "Tố Tố, lái xe."
Chử Tố Tố buông ra phanh lại, cho điểm chân ga, chiếc xe cấp tốc từ chỗ đậu xe liền xông ra ngoài, đem nam nhân giật nảy mình: "cnmd, Phùng Lập Đông ngươi cái tiện..."
Phía sau khó nghe, cũng theo khoảng cách kéo dài, dần dần tiêu tán trong gió. Nam nhân thân ảnh ở kính chiếu hậu biến thành một cái điểm nhỏ, tiếp tục đứng tại chỗ hùng hùng hổ hổ.
Rebecca nhắm mắt dưỡng thần, cho đến chiếc xe chạy thượng đại lộ về sau, mới vừa rồi thở dài: "Chuyện vừa rồi, để ngươi chê cười."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trụy Tinh | Lại Diệp
General FictionTác phẩm: Trụy Tinh Tác giả: Lại Diệp Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ thụ Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (190 chương) Số lượng từ toàn văn: 611486 chữ Tác ph...