Chương 136 → 150

105 2 0
                                    

Chương 136: Hàn Tuyền nhật ký · mười bảy

【Chapter#136 tuyền nhớ · mười bảy 】

Ngày mười tháng mười, âm.

Trong Đồ Thư Quán, Hàn Tuyền cúi đầu đọc sách, sắc mặt bình tĩnh không lay động, chỉ có hơi run đầu ngón tay tiết lộ nàng khẩn trương.

"Ngươi thế nào đều toát mồ hôi."

Thiếu nữ Chử Tố Tố ngẩng đầu liếc nàng một cái, thấy Hàn Tuyền bộ dáng có chút kỳ quái, qua loa có chút không hiểu, hỏi.

Rõ ràng chỉ là đang đọc sách mà thôi, huống chi, trong thư viện điều hoà không khí mở cũng rất mát mẻ.

"Không có việc gì." Hàn Tuyền hồi nói, chỉ là lại vô ý thức nuốt nước miếng một cái.

Chử Tố Tố thuận thế tiến tới, nhìn nàng cầm trong tay kia một quyển: "Ngươi xem sách gì. Ách... Tiếng Nhật?"

Trang giấy bên trong tràn đầy rậm rạp chằng chịt ký tự, nếu như là tiếng Anh lời nói còn hảo, ít nhất có thể xem hiểu một bộ phận —— đáng tiếc nó cũng không phải là, cho nên mỗi cái từ đơn bộ dáng đều phá lệ lạ lẫm.

"Ân." Hàn Tuyền mập mờ gật gật đầu, "Tiếng Nhật."

"Ta cũng không biết ngươi sẽ còn tiếng Nhật."

Chử Tố Tố lẩm bẩm hai câu, không có nghĩ nhiều nữa, liền tiếp theo làm trong tay mình chuyện.

Hàn Tuyền gặp nàng bắt đầu chuyên chú làm bài thi, vụng trộm nhẹ nhàng thở ra.

Thật ra nàng căn bản không hiểu tiếng Nhật, chỉ bất quá lược thi tiểu kế, những chữ kia phù ngay tại ma pháp gia trì hạ trở nên nhẹ nhõm dễ hiểu.

Sở dĩ muốn làm như vậy, là bởi vì không muốn để cho Chử Tố Tố xem hiểu quyển sách này đang nói cái gì.

Đoán trước tương lai một màn kia, chính tai nghe tới Chử Tố Tố nói ra "Ta thích nữ" mấy chữ này về sau, Hàn Tuyền liền vẫn luôn đang nghĩ chuyện này, cho dù là tối ngủ thời điểm cũng không cách nào đậu dừng suy nghĩ.

Trưởng thành sớm chút học sinh cấp hai đều hiểu "Đồng tính luyến ái" là có ý gì, nhưng nàng thì không phải vậy, ở phương diện này kiến thức thiếu thốn đáng sợ.

Dù sao cũng cho tới bây giờ không ai nói cho qua nàng.

Hàn Tuyền thử đối di mụ cùng dượng nhấc lên cái từ này, không nghĩ tới bọn họ giận tím mặt, nháy mắt đổi sắc mặt, không ngừng truy vấn nàng là từ đâu nghe tới loại này "Không sạch sẽ" từ ngữ.

"... Trên sách nhìn." Hàn Tuyền mập mờ trả lời, không rõ phản ứng của bọn hắn vì cái gì kịch liệt như vậy.

Nhưng di mụ cùng dượng vẫn không thuận không buông tha: "Sách gì, chúng ta phải đi báo cáo cái này nhà xuất bản! Loại vật này sao có thể cho tiểu hài tử nhìn? Làm hư làm sao bây giờ?"

Sau lại Hàn Tuyền chỉ có thể qua loa động chút tay chân, để bọn hắn quên mất chuyện này, mới có thể bỏ qua.

Nhưng di mụ dượng hoảng sợ ánh mắt vẫn như cũ bị nàng ghi tạc trong lòng, mỗi lần nghĩ tới đến, vậy mà có một ít không dễ dàng phát giác khó chịu.

[BH][Hoàn] Trụy Tinh | Lại DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ