Chương 61 → 75

150 4 0
                                    

Chương 61: Đồi mồi

Các nàng nguyên bản đến sớm mười lăm phút, trì hoãn một hồi này, ảnh sảnh trên màn ảnh lớn đã bắt đầu chiếu phim phiến trước quảng cáo, ước chừng lại qua hai phút đồng hồ liền muốn bắt đầu.

Đây là một nhẹ nhõm khoái trá hài kịch phiến, chế tác đoàn đội tương đối tiểu chúng, ở trên mạng danh tiếng không sai. Chỉ là có cái này một cái đánh xóa, làm người ta rất khó lại cảm thấy vui vẻ lên.

Đại bộ phận người đều đi nhìn bên cạnh nổi danh minh tinh diễn phim tình cảm, tới nơi này người không nhiều. Nói thật, nếu không phải phiến phương mời được nhân khí nóng nảy nữ minh tinh vì bọn họ quay video tuyên truyền, chỉ sợ liền những này người xem cũng không có.

Mà đây đoạn VCR cũng tại bắt đầu trước đó, bị phát bá ra, "Mọi người hảo, ta là dung gợn, hy vọng mọi người ủng hộ nhiều hơn Lưu đạo diễn tân điện ảnh..."

Cũng không lâu lắm, hai người rất nhanh liền thấy quen thuộc điện ảnh sản xuất nhà máy biểu tượng, sau đó 3D âm hưởng bên trong liền truyền đến nhân vật nữ chính vang dội câu đầu tiên lời thoại ——

"Ta thật sự là mắt bị mù mới có thể cùng với ngươi!"

Nói, nàng nặng nề mà quăng nam chủ một cái tát.

Hai người vừa mới vừa ngồi vững, còn chưa kịp phản ứng, liền bị diễn viên khoa trương biểu tình chọc cho buồn cười.

Chử Tố Tố phía bên trái nhìn lại, đối diện thượng Hàn Tuyền ánh mắt, hai người sợ run hai giây, đều nhìn nhau cười một tiếng.

Mới vừa rồi khẩn trương nghiêm túc cảm giác không tự chủ được tiêu tán không ít, giống như là bị câu này lời thoại kéo vào tình cảnh bên trong.

Những người khác ngồi rất xa, nói chuyện sẽ không ầm ĩ đến người khác, bởi vậy Chử Tố Tố liền qua loa đưa tới, nhẹ giọng cùng nàng trò chuyện lên.

"Không biết ngươi có thích hay không nhìn loại này điện ảnh." Nàng nói, "Lần đầu hẹn hò, ta liền chọn một dễ dàng một chút, cũng không đến nỗi đem bầu không khí làm cho quá nghiêm túc."

"Ta không có cái gì thích hơn, đều có thể."

"Kia liền hảo."

Không biết sao, Chử Tố Tố lại bắt đầu suy nghĩ chuyện vừa rồi. Nàng nghĩ, những người kia có thể biết các nàng ở khi nào chỗ nào xem phim, bởi vậy ở xét vé chỗ thiết lập chướng ngại, vậy tại sao không dứt khoát theo vào ảnh sảnh đến hảo?

Mà lại "Kết bạn mà đi trẻ tuổi nữ sinh" miêu tả cũng tương đối mơ hồ, vì cái gì không dứt khoát nói đến tỉ mỉ đi nữa một điểm đâu, đem hai người bọn họ bề ngoài đặc thù cũng tăng thêm.

Đủ loại chỗ mâu thuẫn trong lòng của nàng ngoặt một cái nhi, lệnh Chử Tố Tố cho ra một cái liền chính mình cũng không thể tin được kết luận, đó chính là ——

Những người này có lẽ cũng không biết người bọn họ muốn tìm là ai.

Kia liền kỳ quái hơn. Cùng Hàn Tuyền cùng một chỗ xem phim cũng không phải là cái đại sự gì, hai người là hôm qua mới thương lượng xong, đến vừa rồi mới thôi, nàng không có nói cho qua bất luận kẻ nào, cái này là thế nào tiết lộ ra ngoài?

[BH][Hoàn] Trụy Tinh | Lại DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ