Chương 91 → 115

99 3 0
                                    

Chương 91: Hoa sơn trà

Cho đến tiến phòng tắm thời điểm, Chử Tố Tố cũng không phát giác có cái gì dị thường.

Mà mới vừa rồi loại kia không hiểu mà đến dị dạng cảm lại chỉ là ở trong lòng xẹt qua, rất nhanh liền biến mất không thấy gì nữa.

Tắm rửa quá trình cũng rất thuận lợi, thậm chí nói thượng là vui sướng.

Ở nàng không có yêu cầu dưới tình huống, Hàn Tuyền chủ động vì nàng đánh hảo tẩy phát bọt biển, sau đó êm ái thoa lên trên da đầu, dùng lòng bàn tay chậm rãi xoa bóp.

"Sức lực có thể chứ?"

Thế này để Chử Tố Tố có chút ngượng ngùng, luôn cảm giác mình giống tiệm cắt tóc khách nhân giống nhau, đang hưởng thụ đối phương phục vụ.

Nàng vừa định thấp giọng nói không cần, lại bị Hàn Tuyền vịn cái đầu, hướng về sau nằm ngửa đối phương trên đùi, hoàn toàn không có từ chối không gian.

Xúc cảm so trong tưởng tượng càng mềm mại.

Sau đó chuyện kế tiếp xong giao tất cả cho Hàn Tuyền, đầu tiên là tẩy phát bọt biển, lại là dưỡng tóc làm, sữa tắm...

Miên mật bọt biển thoa khắp Chử Tố Tố toàn thân, đưa nàng mỗi một tấc làn da cùng sợi tóc cũng biết tẩy đến sạch sẽ.

Không lưu một điểm dơ bẩn, không thả qua bất luận cái gì nơi hẻo lánh.

Đã bị nóng hơi hòa hợp trong gương, mơ hồ chiếu ra Hàn Tuyền cúi đầu chuyên tâm làm lấy những chuyện này biểu tình.

"Không sao."

Nàng cười nói, cho dù cực khổ người là bản thân, lại tựa hồ như rất thích thú bộ dáng: "Vì ngươi làm những này, ta rất hưởng thụ."

Lúc này ngâm tắm kéo dài thời gian không lâu lắm, trên thực tế trên thân hai người vốn là mát mẻ, chỉ là vì trước đó lại sạch sẽ một lần mới có thể tiến phòng tắm.

Mà ở kết thúc về sau, Hàn Tuyền bưng lấy khăn tắm, tiến lên bao lấy thân thể của nàng, vì Chử Tố Tố đem giọt nước lau khô.

Đợi nàng cầm qua thân thể sữa cái bình lại gần lúc, Chử Tố Tố hơi hơi nhíu mày, lên tiếng nói:

"Quên đi thôi, Hàn Tuyền. Sao có thể để ngươi như thế hầu hạ ta."

Chuyến này chuyến xuống tới, Chử Tố Tố gần như hưởng thụ công chúa đãi ngộ, mà Hàn Tuyền chính là hầu hạ bản thân "Thị nữ".

Thật ra nàng trong lòng vẫn luôn ẩn ẩn có loại cảm giác, đó chính là Hàn Tuyền vừa rồi không có nói sai ——

Đối phương đích xác là hưởng thụ hầu hạ nàng quá trình này.

Từ Chử Tố Tố lần đầu mang cùng Hàn Tuyền về nhà, đến phía sau hằng ngày ở chung bên trong, đều là như thế.

Mỗi lần đều không ngại cực khổ vì nàng làm một bàn đồ ăn, đi làm lúc còn kiên trì cho nàng mang cơm trưa.

Hiện tại khoa trương hơn, thậm chí ngay cả tắm rửa, mặc quần áo những chuyện nhỏ nhặt này đều không cho nàng tự mình động thủ...

[BH][Hoàn] Trụy Tinh | Lại DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ