Chương 76 → 90

121 4 0
                                    

Chương 76: Khăn bằng vải đay

Cùng ấm áp thân thể không hợp lạnh buốt hơi thở tự trước người người quanh thân nở rộ, gốm sứ búp bê bên ngoài ngưng thượng một tầng sương giá xác ngoài, ngơ ngác ngây tại chỗ, như là bị làm định thân pháp.

Rốt cuộc không còn cách nào tới gần, không nói đến tổn thương.

Đồng thời bọn chúng biểu tình dần dần từ dữ tợn chuyển thành hoảng sợ, Chử Tố Tố không chút nghi ngờ, nếu như có thể mà nói, những con rối này nhất định sẽ nhấc chân chạy.

Hàn Tuyền chậm rãi quay người trở lại, nàng lúc này mới thấy rõ mặt mũi của đối phương. Gương mặt cùng trên đầu mũi hiện ra nhiệt khí hun ra hồng, đồ ngủ cổ áo cong vẹo, căn bản không mặc xong.

Dạng này trang phục ở đây cực kì đột ngột, giống như là tại mới vừa tắm rửa xong thời điểm, đột nhiên xuất hiện ở nơi này.

"Hàn Tuyền..." Chử Tố Tố ngẩn ra, lập tức gọi tên của nàng.

Mới vừa rồi đường ra bị búp bê chen chúc đến chật như nêm cối, không khí càng ngày càng mỏng manh, một khắc này nàng thật có loại muốn cảm giác hít thở không thông.

Mà có người từ trên trời giáng xuống, đem đủ loại vẻ lo lắng toàn bộ xua tan, còn nàng bừng sáng.

Mưa rơi tựa hồ cũng ở trong lúc bất tri bất giác nhỏ đi, rõ ràng mới vừa rồi vẫn là mưa rào tầm tã, lúc này rơi vào trên đỉnh thanh âm dần dần biến nhẹ, nghiễm có trời quang chi ý.

Hàn Tuyền nháy mắt hạ mắt: "Tố Tố."

Trong con mắt của nàng giống như là hiện ra nhạt nhẽo lại trong suốt hơi nước, cực quang một dạng màu tím tỏa ra gương mặt của đối phương.

Hai người đối mặt một khắc này, Chử Tố Tố bỗng nhiên tim đập như trống chầu, như cái tay chân luống cuống tiểu nữ hài giống nhau, không cách nào khống chế biểu tình, chỉ cảm thấy mình lúc này nhất định nhìn lên đến rất ngu ngốc.

Nàng đang muốn nói cái gì, còn chưa mở miệng, lại bị một cái không hợp thời thanh âm chen lời: "Hai người các ngươi còn muốn ở chỗ này đứng bao lâu?"

Có chút bầu không khí chỉ ở người trong cuộc ở giữa lan tràn, mà những người khác không có cách nào cảm thụ được.

Thí dụ như một bên Hàn Yểu, thì hoàn toàn không hề bị lay động, chỉ lộ ra một cái nghi ngờ mỉm cười, nhìn chằm chằm hai người.

"Ngươi còn không biết xấu hổ nói."

Nghe vậy, Chử Tố Tố nháy mắt từ mới vừa đang đối mặt rút ra ra tới, nàng nhếch mép một cái: "Nếu không phải ngươi, chúng ta làm sao lại gặp phải a phiêu..."

Khi nói chuyện, Hàn Tuyền đã đi về phía những con rối kia, dọc theo bọn chúng vòng một vòng, kiểm tra một chút:

"Bọn chúng không phải quỷ."

"Ân?" Chử Tố Tố nhíu mày sững sờ, "Đó là cái gì?"

"Những này sứ búp bê, đại khái là đang nướng chế quá trình bên trong hấp thu một ít năng lượng, có thể là người, cũng có thể là là khác, cho nên có rồi ý thức của mình." Hàn Tuyền hời hợt nói, "Bất quá năng lượng của bọn nó còn mười phần yếu ớt, không có thành tựu."

[BH][Hoàn] Trụy Tinh | Lại DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ