Chương 106: Quý ngữ
Không có cái gì là đời đời bất hủ.
Bóng đêm sẽ trôi qua vong, tư nhân tùy thời rời đi, liền xem như trước mắt xinh đẹp như vậy pháo hoa, cũng tại lác đác vài giây sau, cuối cùng sẽ đi về phía tiêu trừ.
Coi như hoạt hình có thể hết lần này tới lần khác phát lại, cũng vô pháp thay đổi đây chẳng qua là hoạt hình, chớp mắt là qua sự thật.
Hàn Tuyền sớm liền biết đạo lý này, cho nên nàng chưa bao giờ chờ mong qua cái gì.
Nàng bình tĩnh mà nhìn trước mắt Chử Tố Tố, sau đó chỉ thấp giọng nói một chữ:
"Là."
... Quả nhiên.
Ngay tại nàng nói ra cái chữ này nháy mắt, Chử Tố Tố chú ý tới chung quanh hết thảy giống như là đang không ngừng phai màu giống nhau.
Mới tinh như lúc ban đầu khoang hành khách bỗng nhiên lại trở nên cũ nát lên, nhẹ nhàng khẽ ngửi, giống như có thể nghe được cách đó không xa rỉ sắt mùi vị.
Thanh âm cót két như ẩn như hiện, chắc không gãy nổi thiết bị rõ ràng sắp sụp đổ.
Hàn Tuyền con mắt phun ra hơi tử quang mang, phảng phất giống như lần thứ nhất nói ra mấy chữ này giống nhau, chậm rãi nói:
"Ta là phù thuỷ."
Nàng không hỏi Chử Tố Tố đến tột cùng là thế nào phát hiện, cũng không có biểu lộ ra bất luận cái gì dư thừa cảm xúc."Phù thuỷ" hai chữ này như trách nhiệm trên vai giống nhau, ở Hàn Tuyền gật đầu nháy mắt, bị tháo xuống.
Không ai biết cái thân phận này phía sau đại biểu hàm nghĩa là cái gì, ngay cả người thân cận nhất cũng không được.
Có thể hiểu, chỉ có bản thân nàng.
Chử Tố Tố gấp siết chặt trong tay VR kính mắt, son môi nhan sắc tựa hồ khó mà lại che giấu không có chút huyết sắc nào bờ môi.
Bên tai nàng quanh quẩn La Nghị Diệc nói.
"Bởi như vậy, bọn họ bám thân trên người ta liền nói xuôi được. Bởi vì 'Thợ săn' căn bản không phải người, không có thực thể, cho nên yêu cầu thao túng nhân loại đến đạt đến mục đích."
"Nhưng bọn hắn muốn đuổi giết phù thuỷ là ai chứ? Chử tiểu thư ngươi nhìn xem không giống như là biết ma pháp người..." La Nghị Diệc nghi hoặc nói, trong mắt hắn, Chử Tố Tố rõ ràng chính là một người bình thường, "Nếu không lúc ấy trực tiếp đem ta diệt thế là được, làm gì báo cảnh."
Mà lại, Chử Tố Tố thậm chí cũng không biết thợ săn cùng phù thuỷ nội tình.
La Nghị Diệc tiếp tục suy đoán: "Chẳng lẽ là Chử tiểu thư bằng hữu? Bất quá bất kể nói thế nào, chúng ta cũng tính là có đồng dạng mục tiêu."
"Căn cứ tư liệu ghi chép, thợ săn là chính nghĩa một phương, bọn họ vì thế nhân trừ bỏ phù thuỷ, trấn áp tà ác."
"Nhưng ta cảm thấy... Giống như cũng không phải là như thế. Bọn họ bám thân ta thời điểm, căn bản không để ý kết quả của ta. Ta êm đẹp một cái tuân theo luật pháp công dân, bởi vì vì bọn họ đeo lên bị hình câu ghi chép."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trụy Tinh | Lại Diệp
General FictionTác phẩm: Trụy Tinh Tác giả: Lại Diệp Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ thụ Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (190 chương) Số lượng từ toàn văn: 611486 chữ Tác ph...