Chương 151 → 165

86 2 0
                                    

Chương 151: Di tinh

【Chapter#151 di tinh 】

Ngày đó sửa sang cuối cùng ở buổi tối hoàn thành.

Trừ bỏ một chút quần áo các loại đồ dùng hàng ngày, vật gì khác đều không ở hai người có khả năng hiểu phạm vi —— một chút dùng đặc thù ngôn ngữ viết xuống bút ký, cùng tế đàn cung phụng vật có liên quan... Các nàng không biết bên trong là không có kiêng kỵ gì, bởi vậy cũng không dám lộn xộn, cho nên lại đưa nó nhóm lần nữa thả lại trong rương.

Trừ bỏ kia quản đặc biệt "Thuốc màu".

Chử Tình Dạng lung lay cây kia trong suốt ống nhựa, nghĩ nghĩ: "Luôn cảm giác không có đơn giản như vậy, ta nghĩ đem cái này mang đến xét nghiệm một chút."

Quay đầu, nhìn xem Chử Tố Tố có chút tịch mịch gương mặt, nàng lại nói: "Ta sẽ tìm người tin cẩn thao tác, sẽ không có những người khác biết."

"Muốn đem nó toàn bộ dùng xong sao?"

Thuốc màu quản bên trong màu đỏ vẫn như cũ tươi đẹp, cũng không đầu hiện ra một tia yêu dị quang, lệnh Chử Tố Tố càng thêm tâm thần có chút không tập trung lên, nàng cũng nói không rõ cái này loại tâm lý đến tột cùng từ đâu tới.

Bất quá đúng như Chử Tình Dạng nói, nàng cũng ẩn ẩn cảm thấy, Hàn Tuyền cũng không phải là tùy tiện lưu lại như vậy một kiện đồ.

—— dù sao đang nhớ lại bên trong, Chử Tố Tố rõ ràng hiểu được, máu chính là một bộ phận ma pháp nguồn gốc.

Nó bao hàm vô số ma lực, sẽ còn dẫn tới thợ săn, cho nên phù thuỷ tuyệt không có khả năng tuỳ tiện lưu lại loại vật này. Đây không phải đã suy yếu mình lực lượng, lại dẫn sói nhập phòng sao?

Chử Tình Dạng lại nhìn chằm chằm máu nhìn qua, sau đó cho nàng một cái phủ định trả lời chắc chắn: "Sẽ không. Giống vậy máu xét nghiệm, chỉ cần 3 ml đã đủ."

Mà trước mắt đồ vật hiển nhiên siêu qua mấy con số này.

"Hảo."

Chử Tố Tố khẽ nói, chỉ là mí mắt rũ xuống, lộ ra chút mệt mỏi: "Tỷ, hôm nay ngươi lưu lại ngủ cùng ta đi."

Nàng cũng không phải là sẽ thường xuyên lộ ra mỏng manh một mặt tính cách, bao quát đối người nhà của mình.

Chử Tình Dạng chỉ coi nàng là còn đang bởi vì Hàn Tuyền sự tình khó chịu, cần người bồi bạn.

Nhưng Chử Tố Tố phía sau lại hủy bỏ suy đoán này: "Ta cảm giác... Rất không thoải mái?"

"Không thoải mái?" Chử Tình Dạng lập tức nhíu mày lại, "Đau dạ dày sao? Vẫn là địa phương khác."

Chử Tố Tố xác thực có khả năng thân thể khó chịu, dù sao nàng đã rất nhiều ngày không có hảo hảo ăn cơm rồi, nếu không phải hôm nay Chử Tình Dạng đến cửa, còn không biết sẽ kéo dài bao lâu.

Chỉ thấy Chử Tố Tố mím môi, dừng một chút, lập tức, một tầng xoắn xuýt thần sắc bao phủ ở lông mi thượng: "Không phải. Ta chỉ là cảm giác... Hàn Tuyền đống đồ này, rất cổ quái."

Vào hôm nay Chử Tình Dạng qua trước khi đến, nàng vẫn luôn không có mở ra cái này chồng thùng giấy, bởi vậy cũng không có cảm giác được cái gì không đúng sức lực. Vừa mới bắt đầu sửa sang lúc ngược lại cũng còn hảo, nhưng cùng đống đồ này cùng một chỗ đợi mấy giờ về sau, Chử Tố Tố liền cảm thấy càng lúc càng không thoải mái.

[BH][Hoàn] Trụy Tinh | Lại DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ