Chương 16 → 30

276 8 2
                                    

Chương 16: Tô phương

【Chapter#016 tô phương 】

Nếu như có người nói cho Chử Tố Tố:

"Có một ngày, ngươi thấy ngươi thích nhất loại hình ở trước mặt ngươi uống đến say khướt, còn ôm ấp yêu thương, ngươi sẽ không hề bị lay động, đụng cũng không đụng nàng, còn nghĩ trong đêm đem nàng đưa về nhà."

Vậy nàng nhất định sẽ cười nhạo một tiếng: "Nói nhảm."

Đều là người lớn, tình nguyện, nàng dựa vào cái gì đương Liễu Hạ Huệ.

Nhưng hôm nay tình hình chính là thế này.

Chử Tố Tố đem Hàn Tuyền đỡ lên giường, nhìn đối phương tóc dài rơi rớt, đáp tại cổ đường nét thượng, vô ý thức rất nhỏ xoay người □□ lúc, cũng không phải là không muốn tiến tới.

Nguyên nhân chính là sức hấp dẫn thật sự là quá lớn, nàng mới hít một hơi thật sâu, quay người đi ra ngoài, ngồi một mình ở phòng khách trên ghế sofa.

Trên điện thoại di động có thật nhiều điều chưa đọc tin tức.

Kiều Thiến: "Ngươi thật đem nàng đưa đi?"

Kiều Thiến: "Không thể nào không thể nào? Ngươi đang do dự cái gì?"

Chử Tố Tố: "... Không, mang ta gia tới rồi."

Kiều Thiến: "Ta liền nói sao, còn không mau nhanh đi bồi bồi người ta."

Chử Tố Tố: "Nàng ngủ."

Kiều Thiến: "A??? Bồ Tát lại ở bên cạnh ta???"

Chử Tố Tố: "..."

Kiều Thiến: "Xin nhờ, người ta đêm hôm khuya khoắt một người chạy đến les quán bar, lại để cho ngươi mang nàng đi, khẳng định không phải là vì cùng ngươi che kín chăn bông thuần ngủ có được không?"

Chử Tố Tố: "Được rồi, cứ như vậy đi."

Nàng ở bên ngoài lại ngồi một hồi, trở về mấy phong công tác bưu kiện, sau đó đối tấm gương quan sát một trận chính mình. Đặc biệt vì Hàn Tuyền hóa trang, kết nếu như đối phương say, chẳng khác gì là hoa trắng công phu.

Ngay tại Chử Tố Tố tìm ra tẩy trang khăn chuẩn bị lau mặt thời điểm, trong phòng ngủ truyền đến tất tất tốt tốt tiếng bước chân.

Hàn Tuyền chân trần giẫm trên mặt đất, lộ ra một nho nhỏ đầu.

"Tố Tố?" Nàng nhẹ giọng gọi nói.

Chử Tố Tố thấy Hàn Tuyền lỗ tai từ tóc trong khe hở lộ ra một điểm, nhọn, gần như biến mất trong bóng đêm, giống con tiểu tinh linh.

Nàng tẩy trang tay một đốn: "Ngươi thanh tỉnh?"

Hàn Tuyền không đáp, chỉ là lộ ra một nhàn nhạt cười, Chử Tố Tố vừa thấy ánh mắt kia liền biết nhất định là còn say.

"Tới." Nàng vẫy tay, "Ngươi trang điểm không? Tới lau lau mặt."

Cứ việc Hàn Tuyền trên mặt nhìn không ra xức thứ gì vết tích, nhưng lấy phòng ngừa vạn nhất, Chử Tố Tố vẫn là đưa cho nàng một tấm tẩy trang khăn.

[BH][Hoàn] Trụy Tinh | Lại DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ