Chương 181: Kiếp trước · công chúa của ta 08
【Chapter#181 kiếp trước · công chúa của ta 08】
***
Bối Á Đặc cũng không biết bản thân vì cái gì, liền cùng nàng thế này đi tới ngoại ô trên đồng cỏ.
Nàng làm từ lúc chào đời tới nay to gan nhất sự tình, đó chính là rửa đi trang dung, thay đổi hạ nhân mới mặc vải thô váy, mang theo mũ trùm, cùng Mỹ Lạc Đế cùng một chỗ giả trang khẩn cấp xuất cung làm việc thị nữ, chạy ra.
Chuyện này, ngay cả hoa nhài cũng không có nói cho.
Bối Á Đặc là ở tòa thành thị này sinh ra lớn lên, nhiều năm như vậy, cũng du lãm không ít địa phương. Nhưng Mỹ Lạc Đế lại nói, lần này mang nàng đi, là thành nội nàng tuyệt đối không có đi qua địa phương.
Lời này gợi lên lòng hiếu kỳ của nàng, không khỏi hỏi là nơi nào.
Mỹ Lạc Đế nhưng chỉ là cười một cái, sau đó mang theo Bối Á Đặc lên một cỗ không biết từ nơi nào lấy được xe ngựa, để nàng an tâm chớ vội.
"Đến thì biết."
Nàng còn nói Bối Á Đặc một tóc vàng quá mức dễ thấy, đã trễ thế này, vẫn là ngồi ở trong xe tương đối an toàn.
Thế là liền thế này, Mỹ Lạc Đế ở bên ngoài cưỡi ngựa lái xe, Bối Á Đặc thì hết sức đè nén lòng hiếu kỳ, chậm rãi chờ đợi.
Mượn màn trướng một điểm khe hở, nàng trộm nheo mắt nhìn bóng đêm. Không biết Mỹ Lạc Đế rốt cuộc mang nàng tới rồi chỗ nào, vừa mắt là hoàn toàn xa lạ phong cảnh.
Không biết qua bao lâu, con ngựa chậm rãi dừng lại, bên ngoài truyền đến ôn nhu một tiếng: "Đến."
Bối Á Đặc lúc này mới không kịp chờ đợi nhảy xuống.
Đây là phiến rộng rãi đến không thể rộng rãi đến đâu bãi cỏ, mênh mông vô bờ, không biết biên giới rốt cuộc ở nơi nào. Cỏ non so địa phương khác càng thêm xanh biếc, cũng càng thêm mềm mại, đạp lên phảng phất đặt mình vào đám mây.
Mỹ Lạc Đế đã trước nàng một bước, nằm ở trước mặt trên đồng cỏ, cười khanh khách, gọi nàng mau tới.
Bối Á Đặc cũng không có giam lại dạng này dụ hoặc, ngồi ở thân thể của nàng bờ.
"Nơi này là nơi nào?" Nàng không khỏi hỏi, "Ta ở trong tòa thành này cuộc sống sắp hai mươi năm, nhưng xưa nay cũng không biết còn có đẹp như vậy phong cảnh."
Mỹ Lạc Đế mỉm cười, không trả lời thẳng, chỉ là nói: "Chúng ta nghèo con nhà người ta, từ nhỏ ở bên ngoài kiếm cơm, đương nhiên so ngài đi qua địa phương phải nhiều."
Như vậy sao? Ngược lại cũng nói thông được.
Bối Á Đặc cúi đầu nhìn xem những cái kia thảo, chợt phát hiện vậy không là thuần túy cỏ non, ở giữa xen lẫn đóa đóa ngôi sao hình dáng hoa, chỉ là bởi vì cái đầu quá tiểu, ở sáng quá dưới tình huống suýt nữa thấy không rõ.
Nàng ngạc nhiên nói: "Đây là ngôi sao hoa? Ta còn tưởng rằng, chỉ có trong cung sẽ loại đâu. Mà lại, nó không phải sinh trưởng ở dây leo thượng sao, làm sao lại sinh trong đất đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trụy Tinh | Lại Diệp
General FictionTác phẩm: Trụy Tinh Tác giả: Lại Diệp Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ thụ Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (190 chương) Số lượng từ toàn văn: 611486 chữ Tác ph...