Chương 46: Bình 覗
Nàng hai chữ này mặc dù tận lực đè ép âm lượng, nhưng thái độ này lần nữa đem Đàm Thiến giật nảy mình.
Nàng không hiểu. Không phải liền là say rượu về sau ói sao, Chử Tố Tố cũng không giống người hẹp hòi, huống hồ các nàng bình thường quan hệ nhìn xem còn có thể, cần thiết hay không?
Chẳng lẽ nói, là Hàn Tuyền uống rượu về sau phá hoại, Chử Tố Tố mới như vậy?
Nhưng cách mới vừa cơm tối cũng đã vượt qua mấy giờ, khen nữa trương lại có thể đi nơi nào.
Huống chi đây là ở trong khách sạn, làm hư cái gì, tổn thất cũng không phải Chử Tố Tố nha.
Đàm Thiến đầu óc mơ hồ quay đầu, nhẹ nhàng kéo lại Hàn Tuyền tay áo: "Rốt cuộc chuyện gì xảy ra nha? Thế nào đem người gây thành như vậy?"
Các nàng nói chuyện sau khi, Chử Tố Tố đã mặt không thay đổi rời đi, nhìn cũng chưa từng nhìn sau lưng người liếc mắt, tự ý cất bước.
Thực sự là... Tức chết người đi được.
Nàng phàm là lại nhìn nhiều, cũng nghĩ đem đối phương bóp chết.
"Đều là ta không tốt."
Hàn Tuyền tịch mịch cúi mắt tử, cũng không biết là không cố ý, tựa hồ bất động thanh sắc đem âm lượng tăng cao một điểm:
"Là ta... Ta quá càn rỡ, biết rõ Tố Tố không nguyện ý, còn làm cho nàng..."
"Hàn, tuyền!"
Thân ảnh đã biến mất ở cuối hành lang người, bỗng nhiên lại thay đổi phương hướng, ở nàng nói đi xuống trước đó, cất giọng quát bảo ngưng lại.
Gót giày ma sát ở trên thảm thanh âm đúng lúc đắp lên mấy chữ cuối cùng.
Chử Tố Tố hít một hơi thật dài khí, mới vừa rồi duy trì được mình lập tức liền muốn phát tác biểu tình. Nghe tới kia mấy chữ thời điểm, nàng tâm cơ hồ đều đi theo ngừng một chút.
"Ngươi còn ngại huyên náo không đủ sao?"
Nàng gần như là từ trong cổ họng đem câu nói này cứng rắn nặn ra, trong lúc nhất thời không biết tâm tình của mình rốt cuộc là bối rối, vẫn là chột dạ, tựa hồ sợ người khác biết chỉ có các nàng hai người biết được bí mật.
Hàn Tuyền nhìn chằm chằm nàng, mặc dù vẫn là ngoan ngoãn nhận sai tư thái, nhưng mắt thấy Chử Tố Tố lần này cậy mạnh tư thái, bất tri bất giác, trong mắt dính một tia trong suốt ý cười:
"... Làm cho nàng, điện thoại đều hư."
Nếu như người tức giận thời điểm sẽ hỏa, kia Chử Tố Tố bây giờ trạng thái, đại khái chính là một tòa Hỏa Diệm sơn.
Mặc dù khóe môi của Hàn Tuyền căn bản không động, nhưng nàng chính là biết —— người này, trong lòng nhất định đang cười!
Hàn Tuyền giống không nhìn thấy nàng vẻ mặt cứng ngắc dường như, một cách tự nhiên tiếp tục hướng Đàm Thiến giải thích: "Ta nôn ở Tố Tố trên điện thoại di động, tạm thời không có cách nào dùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trụy Tinh | Lại Diệp
Ficção GeralTác phẩm: Trụy Tinh Tác giả: Lại Diệp Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ thụ Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (190 chương) Số lượng từ toàn văn: 611486 chữ Tác ph...