Chương 166: Ngôi sao hoa 01
【Chapter#166 ngôi sao hoa 01】
Thời gian thay đổi luân chuyển, nhoáng một cái chính là mấy năm. Khoảng cách lần kia không người ghi khắc thời không nghịch chuyển, cũng đã qua thật lâu thật lâu.
Thế giới này vẫn là chiếu lúc đầu quỹ tích vận chuyển, mọi người bận rộn, tới tới đi đi, hết thảy đều duy trì nguyên trạng.
—— trừ bỏ một điểm không người để ý biến hóa thật nhỏ.
"Hô..."
Tĩnh mịch nhưng lại người đến người đi sảnh triển lãm bên trong, Chử Tố Tố thở ra một hơi, nhìn qua một bộ khẩn trương bộ dáng.
Người bên cạnh đối một vài bức họa tác ném đi ánh mắt tán thưởng, sở dĩ lễ phép giữ vững yên tĩnh, cũng là nghĩ cho tác phẩm một chút tôn trọng.
Mà Chử Tố Tố con mắt chăm chú nhìn chằm chằm không xa lối vào, cứng đờ đứng tại chỗ không nhúc nhích, chỉ đem sau lưng đồ vật ngăn cản chặt chẽ vững vàng.
Vừa mắt đều là tóc vàng mắt xanh người ngoại quốc, cũng không phải là bản thân quen thuộc thổ địa.
Cái này là nằm ở Châu Âu nước nào đó một cái triển lãm mỹ thuật, đến nỗi toàn thân là phong cách nào, lại tại mỹ thuật giới có chút địa vị gì —— Chử Tố Tố đối với phương diện này biết rất ít, thật sự là không hiểu rõ lắm.
Nàng chỉ biết, trong đó không thiếu nổi danh đại sư kiệt tác, còn kèm theo một chút tân duệ họa sĩ nghệ thuật.
Chử Tố Tố thường xuyên nhìn về phía nhập khẩu, tựa hồ tại chờ đợi người nào. Nàng hôm nay cố ý trang điểm ăn mặc một phen, vốn là ngũ quan xinh xắn bị nổi bật lên càng thêm xinh đẹp, không khỏi đưa tới người bên người chú ý.
Không bao lâu, liền có nhiệt tình người ngoại quốc tiến lên bắt chuyện, dùng mang theo một chút Bắc Âu khẩu âm tiếng Anh hướng nàng chào hỏi:
"Vị tiểu thư này, ngươi đang chờ người sao?"
Chử Tố Tố ánh mắt từ cửa thu hồi lại, qua loa liếc qua, lễ phép đáp nói: "Đúng thế."
Ngay từ đầu đối phương nhìn trên tay nàng không có chiếc nhẫn, không cách nào xác nhận nàng đến cùng phải hay không độc thân.
Loại trường hợp này, cũng không thiếu thân nhân kết bạn tới trước, cho nên hắn cũng không có đánh ở, mà là tiếp tục uyển chuyển hỏi: "Xin hỏi..."
Cái này câu hỏi còn chưa nói hết, liền bị một ít người ra trận cắt đứt.
Tại chỗ đại bộ phận đều là ở mỹ thuật phương diện có thành tựu người, tự nhiên liếc mắt một cái liền nhận ra những thân ảnh kia là ai.
—— lần này triển lãm mỹ thuật hoạ sĩ nhóm!
Bọn họ tự động vỗ tay lên, hoan nghênh hoạ sĩ nhóm đến.
Lần này triển lãm tranh tuyên truyền chủ đề chính là hoạ sĩ sẽ đích thân trình diện giới thiệu tác phẩm của mình, chỉ bất quá đại bộ phận người đều cho rằng đây là mánh lới mà thôi, đại khái chính là đang sắp muốn lúc kết thúc lộ cái mặt. Lại không nghĩ rằng, bọn họ sớm như vậy đã tới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trụy Tinh | Lại Diệp
General FictionTác phẩm: Trụy Tinh Tác giả: Lại Diệp Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ thụ Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (190 chương) Số lượng từ toàn văn: 611486 chữ Tác ph...