Chương 6: Ăn tối

484 37 0
                                    

Tất cả thành viên trong căn hộ khi đã sắp xếp đồ đạc ổn thỏa, bọn họ lần lượt thả mình trên chiếc giường êm ái nghỉ ngơi. Ngoài trời mưa lất phất rơi theo thời gian trôi dần trở nên nặng hạt, ai cũng vì mệt mỏi mà say giấc nồng, Gemini bị cơn đói làm cho tỉnh ngủ.

Gemini_"Fourth ơi dậy đi mình đói quá"

Fourth nghe Gemini gọi thức giấc, bàn tay cuộn lại dụi đôi mắt ngáy ngủ chẳng khác gì mèo con, tỉnh táo được một chút cậu nhìn Gemini đang ngồi một bên lay lay tay cậu.

Fourth_"Ừm..., để mình gọi anh trai nấu ăn cho tụi mình nha chứ mình không biết nấu"

Fourth lấy chiếc điện thoại của mình mơ màng bấm gọi cho Phuwin_"A lô anh, anh nấu ăn cho Fourth và Gem nha, bọn em đói quá"

Phuwin_"Đợi anh xíu nha để anh xuống nấu, khi nào anh nấu xong anh gọi hai đứa xuống"

Fourth_"Vậng ạ, cảm ơn anh"

Fourth để điện thoại lại trên tủ đầu giường trả lời Gemini_"Gem đợi xíu nha, khi nào P'Phuwin nấu xong sẽ gọi bọn mình xuống"

Gemini gật gù không lay Fourth nữa, cậu nhóc chuyển sang chọt chọt vào má Fourth_"Sao má Fourth hồng hồng dạ, duễ thương quá đi"

Fourth ngại ngùng trước câu nói của Gem_"Mình cũng không biết nữa, lúc nào ngủ dậy má mình đều sẽ hồng một lát mới hết"

Gemini xoa nhẹ cái má ửng hồng của Fourth_"Vậy là sau này mỗi khi thức dậy Fourth cho phép Gem xoa một cái nha"

Fourth ngại đến đỏ bừng hết cả mặt_"Sao ai cũng thích xoa má mình hết vậy, từ ông bà đến các por và anh trai giờ thêm Gem cũng muốn nữa hả"

Gemini_"Vậy sau này Fourth đừng cho ai xoa nữa, để mỗi Gem xoa thôi được không?" (Ông cố ơi, là út khờ dữ chưa???)

Fourth_"Nhưng mà,..."

Gemini dùng ánh mắt ếch con nhìn Fourth_"Ná Fourth, Fourth đồng ý ná ná ná"

Fourth_"Được rồi, được rồi mình đồng ý, giờ tụi mình đi rửa mặt trước nha"

Gemini vui vẻ kéo Fourth dậy từ giường để cùng nhau đánh răng, đứng trước gương đánh răng cùng Fourth trái tim Gem đập rộn ràng hơn bao giờ hết, Gem thầm nghĩ tất cả hoa hướng dương trước giờ cậu nhìn thấy có lẽ chẳng có bông hoa nào rực rỡ xinh đẹp giống như Fourth. Ngày hôm nay Gemini vui lắm luôn, cậu có thêm nhiều bạn mới chào đón cậu chứ không chê cậu là một đứa ngốc phiền toái giống như các bạn học trước kia, điều khiến cậu vui nhất có lẽ là được gặp một người bạn như Fourth. Fourth mang lại cho cậu rất nhiều cảm xúc lạ thường mà trước giờ cậu chưa từng cảm nhận được, Fourth không những không cười cợt cậu ngược lại Fourth còn rất dịu dàng giúp đỡ cậu, trả lời từng thắc mắc của cậu và đặc biệt Fourth rất chiều theo ý cậu khiến cậu cảm thấy rất hạnh phúc.

_______🍊🐼_______

Điện thoại cạnh Phuiwn reo lên, cậu ngáy ngủ lần mò tìm chiếc điện thoại cạnh mình thấy người gọi là em trai, cậu nhóc đói bụng nên gọi đến cầu cứu anh trai, Phuwin ngay lập tức đồng ý ngồi dậy chuẩn bị bữa tối cho cậu và hai đứa nhóc, sẵn có điện thoại trong tay Phuwin nhắn vào group vừa lập vài giờ trước.

Dành Cho Riêng Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ