Jimmy thấy Sea đi lâu quá chưa xuống nên anh đi tìm, đến sân thượng anh đẩy cánh cửa ra nhìn thấy Sea đứng bên lan can làm anh thót tim. Anh vội chạy đến bên cạnh ôm chầm lấy Sea vào lòng, có vẻ lực kéo khá mạnh nên anh ngã xuống và Sea nằm sấp lên người anh, hai người đối mắt với nhau Sea hoảng hốt lồm cồm ngồi dậy và đỡ Jimmy đứng lên.
"A_a..anh sao tự dưng ôm em?"
"Em định làm điều ngốc nghếch đúng không?"
"Em đã làm gì đâu ạ, em chỉ hóng gió một chút thôi ạ"
"Không có thì thôi đi xuống nhà với anh nào"
Nói rồi Jimmy dắt tay Sea theo anh xuống dưới nhà cùng mọi người, khi hai người xuống thì các mẹ cũng đã ra về trả lại sự tự do cho bọn họ. Jimmy không chú ý đến tình trạng của Sea nữa mà quay sang chọc thằng em ruột của mình.
Jimmy_"Ê Gem sang đây anh bảo"
Gemini_"Có chuyện gì ạ?"
Jimmy_"Nãy anh nghe mẹ nói tìm được vợ ưng ý cho mày rồi"
Gemini_"A lày wa????"
"Hahahahahhaahahhahah"
Giọng cười chấn động trời đất của Joong và Pond là cả đám giật hết cả mình, hai đứa ôm bụng cười ngất nghẽo khi thấy thằng em gặp chuyện. Hai thằng thừa biết thằng em khờ của mình thích Fourth và hình như Fourth cũng có tình cảm với nó, lần này mẹ nó lại chơi lớn lựa vợ cho nó luôn, lần này xác định Gemini hết cứu.
Ai cũng nhìn Gemini với ánh mắt tò mò đầy thú vị riêng ánh mắt của Fourth có một thứ gì đó rất đượm buồn, em ngồi một bên đang tỉ mỉ bóc quýt cho Gemini mà đôi tay đang dần run rẩy. Cố gắng bóc cho xong đưa qua cho Gemini, em đứng dậy lấy lý do đi vệ sinh để rời khỏi mọi người, thấy Fourth rời đi ai cũng lo lắng vì biết chuyện này đi hơi xa rồi. Phuwin tâm linh tương thông với Fourth nên có một chút gì đó cảm nhận rất chân thật con đau của Fourth.
Phuwin nói nhỏ vài tai Pond_" Anh ở đây giữ chân Gemini, em lên xem Fourth chút đã"
Pond gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, Phuwin tìm cách hợp lý rời khỏi đám đông theo Fourth.
Gemini bị các anh hợp sức giữ chân lại không được đi theo Fourth.
Gemini_"Gem ko thích lấy vợ đâu, vợ đâu có chơi vui như Fourth được"
Pond_"Auu, thế sau này mày lớn thêm xíu nữa cũng phải lấy vợ thôi em à"
Gemini_"Gem đã nói không thích vợ rồi mà"
Joong_"Vậy Fourth đi lấy vợ thì sao nào?"
Gemini_"Fot...Fot... lấy vợ?"
Dunk_"Nào không trêu em"
Jimmy_"Nó mà khóc là tao không dỗ đâu nha"
Force_"Là anh em ruột dữ chưa?"
Gemini_"Nhưng mà Fot cũng lấy vợ hả mấy anh???"
Book_"Thằng nào lớn cũng đi lấy vợ thôi em à"
Gemini_"Nhưng mà Fot nói sẽ chơi với em thật lâu mà"
Pond_"Giờ vầy nè, để tao bày cho mày cách này"
Book_"Nghe mùi xúi dạy đâu đây"
Pond_"Hớ hớ khi nào có dịp về nhà mày kêu mẹ mày chuẩn bị sính lễ nhiều nhiều dô nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dành Cho Riêng Em
Historia CortaCuộc sống hàng ngày của những chàng trai sinh viên đại học trong cùng một ngôi nhà.