Mới đó mà đã qua hết một tuần Phuwin, Dunk và Force phải xách hành lý đi đến thành phố xa xôi học tập, trên con xe kiểm lâm rộn rã tiếng nói cười của những con người có mặt ở đó. Hôm nay Earth lái xe, Off ngồi ghế phụ, nguyên gian xe trống phía sau là Mix và Gun đang dặn dò tụi nhỏ, phía sau cùng là một ít hành lý. Hành lý 3 đứa nhỏ không nhiều vì đa số quần áo đơn giản mộc mạc đã bỏ bớt ở nhà, lần này đi sẵn tiện sắm đồ mới cho bọn nhỏ luôn. 3 đứa nhóc này rất ngoan luôn tỏ ra không cần quần áo mới, ăn mặc sao cũng được không sợ người ở thành phố người ta nói ra nói vào, 4 ông bố phải dụ dỗ hết sức tụi nhỏ mới đồng ý để bọn họ mua sắm.
Sau 4 tiếng vật vã cuối cùng họ cũng đến được ngoại ô Bangkok, chạy thêm 10p nữa bọn họ ngừng xe lại trước một ngôi nhà nhỏ xinh đẹp, đây là nhà của por mea Mix, bọn họ tới đây để đón Fourth đi cùng vì bé cũng đậu đại học chung trường với Phuwin, Dunk và Force.
Ông bà Wongratch niềm nở chào đón bọn họ vào nhà nghỉ ngơi sau quãng đường dài, nhà hơi nhỏ nên người lớn thì ngồi sofa còn 4 đứa nhóc thì lục tục kéo nhau lên phòng Fourth giúp Fourth thu dọn quần áo. Earth xin phép por vợ ra sau vườn có chuyện cần nói riêng, mọi người cũng không có ý kiến tiếp tục cùng nhau trò chuyện.
"Thưa por con có chuyện muốn xin ạ"
"Hôm nay sao trịnh trọng thế, cứ nói thoải mái đi con"
"Fourth đi học cùng Phuwin rồi por mea có định về lại nhà chính không ạ?"
"Bọn ta cũng định chuyển về để gần công ty nhà mình đó con, mà hai đứa có chuyện gì sao?"
"Không có ạ, chỉ là tụi con thấy por mea về nhà chính thì rộng quá sẽ thấy cô đơn nên bọn con xin phép về ở cùng ạ"
"Con...con nói thật hả Earth?"
"Thành thật xin lỗi por, thời gian qua đã để gia đình mình xa nhau như vậy, hôm qua con vừa nộp đơn từ chức chỉ chờ đơn vị xem xét sau đó phân bổ người khác vào chỗ con là tụi con sẽ về"
"Không cần chờ đâu, để bố sắp xếp cho hai đứa nhanh chóng về, Fourth nó chưa đi mà por mea bắt đầu buồn rầu rồi đây, hay là nhân dịp này họp báo công bố tụi con luôn nhỉ?"
"Khoan đã por con và Mix đã tính toán hết rồi, đợi tụi nhỏ học xong đại học sau đó công bố luôn cũng được, tụi con muốn hai đứa nhỏ sống trong yên bình thời đại học nên là por chờ tụi con nhé"
"Được, được, các con muốn sao cũng được hết"
Đôi mắt người cha già long lanh ánh nước, trên môi là nụ cười hiền từ, tay nhẹ nhàng vỗ vào vai Earth. Earth nhìn thấy không khỏi cảm thấy hạnh phúc khi Mix yêu anh và người nhà Mix cũng yêu anh không kém. Anh đã bảo vệ đồi Ngàn Sao rất tốt coi như đã hoàn thành ước mơ của anh, quãng đời còn lại anh sẽ dành toàn bộ cho Mix và người nhà của em ấy.
Ngồi trò chuyện thêm một lúc nữa bọn nhỏ nối đuôi nhau xuống, trên tay Phuwin Dunk và Force xách lỉnh kỉnh đồ dùng của Fourth, còn Fourth đi sau cùng chỉ việc cầm kẹo mút. Trong này tính luôn cả ngày tháng thì Fourth nhỏ nhất nên các anh rất cưng em, không cho em phải làm bất kì việc gì nặng nhọc. Mix nhìn đồ đạc bọn nhỏ xách xuống than phiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dành Cho Riêng Em
Historia CortaCuộc sống hàng ngày của những chàng trai sinh viên đại học trong cùng một ngôi nhà.