Dunk_"Nhưng tao vẫn còn một thắc mắc thằng Pond làm cách nào mà Phuwin gọi thằng Pond là anh dị, trong khi tao thuyết phục cỡ nào nó cũng không chịu"
Phuwin_"Tại tụi mình thân nhau nên tao mới gọi mày dị đó"
Dunk_"Mày với thằng Force chắc không thân đâu"
Phuwin_"Tại P'Force mang khí chất daddy mày hiểu khum, với lại từ giờ tao cũng gọi thêm P'Book là anh nữa"
Joong_"Gòi tao đâu?"
Gemini_"Mình hông cần Phuwin gọi mình là anh, mình chỉ cần Fourth gọi thôi"
Fourth_"Tui gọi không quen á Gem, hay tui gọi là bạn thôi nha🥹"
Gemini_"Ừm Fourth thích gọi gì cũng được hết á, nhưng mà không được gọi giống mấy người còn lại nha"
Fourth_"Ừm mình biết rồi"
Joong_"Tao tàn hình rồi bây ơi"
Phuwin_"Mày chung số phận với Dunk đó Joong, tại tao thấy mày chẻ chôu quá tao gọi anh không được"
Pond_"5555555 tao cười chết Joong ơi là Joong"
Phuwin_"Không được chọc bạn như vậy"
Joong_"555555555 nín họng liền"
Dunk_"Mày cũng nín luôn, chẻ chôu thấy ớn"
Book_"Mọi người... muốn gọi gì cũng được"
Fourth_"Uiii P'Book duễ thương quá đi thôi"
Gemini_"Gem hông duễ thương bằng P'Book hỏooo?"
Fourth_"Bạn cũng dễ thương nhưng chưa bằng P'Book"
Joong Pond nãy giờ im lặng chợt bật cười như được mùa, chọc được Gemini là niềm vui của hai thằng, nhìn thằng em bị crush của nó phũ làm cho hai thằng vui như chưa từng được vui.
Trò chuyện thêm một lát thì bọn họ giải tán ai về phòng nấy để đi ngủ, từng cặp kéo nhau về phòng để có thể trò chuyện nhiều hơn để dễ ở chung với nhau. Đi từ dưới nhà lên phòng đầu tiên là phòng của JoongDunk căn phòng khá là còn bừa bộn.
Dunk_"Tao nói rồi, dọn dẹp cho xong hết đi rồi hả ngủ đâu có chịu"
Joong_"Thì tại tao với mày ai cũng mệt mà"
Dunk_"Xưng mày - tao với ai đấy? Gọi P'Dunk nghe xem nào"
Joong_"Thôi mà Dunk, Dunk gọi Joong là anh nha nha nha"
Dunk_"Nghe thấy gớm quá cha, nhỏ hơn bày đặt làm anh"
Joong_"Thì tại người ta muốn là người chăm sóc cho Dunk nên người ta muốn Dunk gọi bằng anh mà"
Dunk_"Ai mượn mà chăm với chả sóc"
Joong_"Thì...🥹"
Ánh mắt cún con tội nghiệp của Joong đã đánh vào lòng trắc ẩn của Dunk khiến cậu mềm lòng chấp nhận gọi thằng nhóc nhỏ hơn mình một tuổi là anh.
Dunk_"Ờ ờ được rồi, gọi là P'Joong được chưa"
Joong_"Yeppp yêu Dunk quá đi mất"
Joong nói rồi vui vẻ lao vào lòng Dunk cọ cọ chẳng khác giờ đứa trẻ to xác đang làm nũng, trong vô thức trái tim chưa từng dậy sóng của Dunk bỗng nhiên nảy lên dữ dội khi Joong ôm lấy cậu, cậu chẳng rõ cảm giác lạ lẫm ấy là gì nhưng khi tự hỏi cậu biết rõ bản thân mình thật ra không ghét sự thay đổi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dành Cho Riêng Em
ContoCuộc sống hàng ngày của những chàng trai sinh viên đại học trong cùng một ngôi nhà.