Đến với phòng ForceBook
Dạo này Book không còn tỏ ra xa cách với Force như ngày đầu nữa, Force chủ động làm tất cả mọi thứ đến cả quần áo Book cũng do Force sắp xếp luôn, Book chỉ việc nói mình thích mặc kiểu nào Force sẽ lập tức lấy ra xếp gọn lại cho vào balo chung của hai người.
Force_"Book"
Book_"Ja"
Force_"Lấy sạc dự phòng và kem chống nắng của mày đưa tao bỏ vào balo này"
Book_"Mày lấy hộ tao đi, tao để dưới ngăn bàn học ấy"
Force_"Mày đó, càng ngày càng giống con mèo lười rồi"
Book_"Tao không có lười nha, tại tao thấy mày đang rảnh nên nhờ thôi"
Force_"Mày nói gì cũng đúng hết á, giờ ngồi dậy đi tắm một cái đi cho dễ ngủ"
Book_"Thôi tao không tắm đâu"
Force_"Hay để tao ẵm mày mới chịu đi"
Book_"Mày càng ngày càng giống ba tao rồi đó"
Force_"Vậy thử gọi daddy xem nào"
Book_"Daddy~"
Force_"Uiss gọi thật à?"
Book_"Auu thì mày kêu tao gọi mà"
Force_"Ok ok xin lỗi nha Bookki, giờ thì muốn tao bế hay tự đi tắm?"
Book_"Haizzz Khrạp đi ngay đây ạ"
Book lê thân thể mệt mỏi lười biếng vào phòng tắm, Force nhìn theo bằng ánh mắt cưng chiều dịu dàng biết mấy. Force thật sự rất vui khi Book chịu mở lòng và chịu tin tưởng giao bản thân cho anh chăm sóc, Book là đứa trẻ cần được cưng chiều chứ không phải đứa trẻ cứ nhốt mình trong vòng tròn không tìm thấy lối ra. Force đã có cảm giác khác lạ dành cho Book trong lần đầu gặp gỡ, đó là cảm giác muốn nuông chiều và nâng niu cậu bé nhỏ nhắn dễ thương ấy.
Force không chìm trong suy nghĩ riêng của mình nữa, anh đứng dậy một lần nữa mở ra cửa tủ quần áo của Book lấy cho cậu một bộ quần áo ngủ. Book rất hay quên chuyện đem đồ vào phòng tắm để thay, thế là việc lựa chọn quần áo đưa vào cho Book thay hầu như do Force giúp mỗi ngày. Nghe tiếng nước trong phòng tắm ngưng lại, Force lấy thêm cho bản thân thêm bộ quần áo ngủ để đi tắm chừa thời gian vừa đủ để Book lau khô thân thể sau đó Force đưa đồ cho cậu thay nhanh chóng, Book bước ra thật không may làm sao cúc áo ngủ của cậu bung ra lúc nào chính cậu cũng không chú ý, vừa hay lộ ra đường xương quai xanh tinh tế và nữa phần ngực trắng nõn. Force vô tình nhìn thấy những thứ lộ ra bên ngoài anh chỉ bỏ lại cho Book một cậu "cài áo cẩn thận" rồi quay lưng bước vào phòng tắm.
Force đi quá nhanh nên Book chưa kịp bắt gặp hình ảnh mặt Force dần đỏ lên, tai cũng đỏ không kém, cơ thể anh giống như đang sinh ra một phản ứng lạ thường. Quả đúng là vậy, Force khi nhìn Book trong hình ảnh như thế vô tình cơ thể sinh ra phản ứng trước giờ chưa từng có, anh có hơi tức giận vì bản thân mình có ham muốn với cơ thể của Book.
Force tắm lâu hơn thường ngày một chút anh đang bận phải giải quyết cái của nợ của mình, cố gắng cỡ nào anh cũng không xuất nổi nhưng khi hình ảnh Book hiện lên trong đầu anh liền mạnh mẽ bắn ra. Xong xuôi hết bước ra ngoài thấy Book đã chìm vào giấc ngủ ngon lành, cả người chui vào chăn chỉ chừa lại gương mặt nhỏ nhắn trắng nõn mềm mại như búng ra sữa, nhìn thấy Book Force lại tức giận với bản thân mình. Anh không hiểu Book tốt đẹp như thế tại sao anh lại có suy nghĩ đồi bại dành cho cậu, Force tức giận đến mức bật khóc lúc nào không hay, Force tự dặn lòng mình phải biết chừng mực bởi anh thật sự không muốn đánh mất Book.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dành Cho Riêng Em
Kısa HikayeCuộc sống hàng ngày của những chàng trai sinh viên đại học trong cùng một ngôi nhà.