Sau khi bận rộn hết một buổi sáng đến trưa cả nhà túm tụm lại cùng nhau bàn bạc một chuyện hết sức quan trọng.
Pomd_"Giờ đại ka bị vậy rồi chiều nay còn đi chơi không mọi người?"
Joong_"Uống thuốc xong tao không cảm thấy đau nữa giờ muốn đi đâu tao cũng đi hết"
Dunk_"Có thật sự là ổn không đó"
Joong_"Thật sự ổn rồi mà với lại mọi người đến đây lâu rồi chưa có dịp đi chơi nên hôm nay đi luôn nha"
Gemini_"Đúng đó đi chơi đi mấy nay thấy Fot cứ buồn buồn"
Fourth_"Mình buồn lúc nào?"
Gemini_"Không phải tối nào Fot cũng...."
Phuwin_"Tao cảm nhận được Fot nhớ nhà rồi"
Sea_"Nay trễ rồi đi chỗ nào gần gần thôi, mai cũng được nghỉ mình đi xa một chút"
Jimmy_"Chiều nay ra khu ẩm thực lượn đi đến tối tối hẳn về"
Book_"Mai thì đi biển được không? Tìm mấy chỗ yên tĩnh một chút"
Force_"Anh cũng muốn đi biển từ nhỏ đến giờ anh chưa được đi"
Joong_"Từ nhỏ đến giờ á?"
Pond_"Vậy có nghĩa là Phuwin cũng chưa từng đi hả?"
Không chỉ Phuwin mà Dunk cũng lắc đầu theo Phuwin là cả bọn hơi bất ngờ.
Gemini_"Vậy Fot từng đi chưa?"
Fourth_"Lúc nhỏ mình được đi một lần với lớp"
Joong_"Không cần lo lắng đâu để lần này tụi mình dắt mọi người đến một bãi biển bao vui luôn mà còn yên tĩnh nữa"
Dunk_"Ừm cảm ơn P'Joong nhiều ạ"
Joong_"Dunk Dunk Dunk gọi Joong là gì?"
Dunk_"Không nghe thì thôi"
Joong_"Joong nghe rồi hahhaha chuyến này cả nhà mình cứ đi còn lại để tui lo"
Pond_"Uiss đại ka của tao, yêu mày quá đi mất"
Joong_"Cút qua một bên"
Gemini_"hahahahha P'Pond khờ quá ha Fot"
Pond_"Mày cười cái nữa tao đưa mày về với mẹ liền"
Gemini_"Suốt ngày ăn hiếp em út là giỏi"
Gemini bĩu môi quay sang nhìn Fourth vẻ tủi thân dữ lắm, Fourth dễ tin người nên tưởng Gemini tủi thân thật nên ôm bạn vào lòng an ủi. Ai có mặt ở đó cũng há hốc mồm vì hai đứa nhỏ này, phải công nhận là Gemini có lúc khờ thật nhưng cũng có lúc khôn không ai bằng.
Cả bọn không thèm ngồi ăn cơm tró nữa mạnh ai nấy về phòng chuẩn bị đi chơi vào chiều nay, Fourth đã hỏi ý các anh trước đó nên bé đá cái hẹn cho nhà hàng xóm chuẩn bị sang đi cùng tụi này.
Đợi đến chiều mát mẻ một chút cả bọn tập hợp lại từng cặp từng cặp trên con xe đạp đèo nhau đến khu ẩm thực cách đó không xa lắm. Sau khi gửi xe cẩn thận nhóm mười mấy người chia ra đi theo nhóm nhỏ, bởi vì nếu đi chung quá đông sợ sẽ mất thời gian vì có người thích món này có người thích món khác nên chia ra cho dễ chọn lựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dành Cho Riêng Em
ContoCuộc sống hàng ngày của những chàng trai sinh viên đại học trong cùng một ngôi nhà.