Chương 20: Chẹp chít

425 31 6
                                    

Mark trả lời một số bình luận từ những người thân quen sau đó đặt điện thoại lên bàn bên cạnh ngước lên nhìn thằng bạn chí cốt mà sầu theo nó luôn, Satang thường ngày hay cùng Mark bày ra đủ trò con bò chọc mọi người nhưng hôm nay nó thay đổi lạ thường làm Mark cũng chẳng vui nổi.

Mark_"Có chuyện gì không lẻ mày chia sẻ cho tao không được hả Satang? Tụi mình cũng làm anh em mười mấy năm rồi chứ ít ỏi gì nữa, kể cho tao nghe đi có chuyện gì xảy ra với mày?"

Satang_"Nói cho mày nghe cũng được nhưng mày hứa không được giận tao, không được nói cho Fourth biết tao sợ nhỏ lo lắng"

Mark_"Bao lâu rồi?"

Satang_"Gần 3 năm rồi"

Mark_"CÁI GÌ??? MÀY GIẤU TAO TẬN 3 NĂM ĐẾN LÚC KHÔNG CHỊU NỔI MỚI NÓI RA HẢ???"

Satang_"Tao cũng không cố ý giấu mày đâu, chỉ là tao sợ thôi"

Mark_"Mày định giấu tao đến lúc mồ yên mã đẹp luôn phải không?"

Satang_"Mày nói chuyện kiểu như tao sắp chết không bằng"

Mark_"Chớ mày mang bệnh gần 3 năm nay đến lúc bệnh nặng như thế này mới chịu nói cho tao biết, không sắp chết chứ chuyện gì??"

Satang_"Cái gì vậy trời? Tao đang rất buồn đó Mark"

Mark_"Auu thế chuyện gì làm mày buồn đến mức này?"

Satang_"Chuyện là...gần 3 năm qua tao có thích một người, người đó là con trai, tao vừa nghe được người ta là trai thẳng chỉ thích con gái thôi, giờ tao mới chấp nhận sự thật rằng tao đã sai...và tao chẳng có cơ hội nào hết á Mark"

Mark_"Nó là ai mày nói cho tao biết đi Satang đừng làm tao sợ"

Satang_"Người...người đó là...Winny"

Mark_"Tao cũng nghĩ tới là Winny rồi, mày không biết đó thôi mỗi lần ánh mắt mày nhìn thằng Winny nó dịu dàng lắm, mỗi lần cãi nhau rõ ràng là nó sai nhưng mày lại nhường nhịn hết, hôm nay tao mới biết nghi ngờ của tao là đúng"

Satang_"Tao nghĩ mình nên học cách từ bỏ thôi...hức...hức..."

Satang khi đã nói được hết nỗi lòng của mình cho thằng bạn thân nghe, cậu kiềm chế không được cảm xúc tiếp tục bật khóc, Mark nghe Satang kể về bí mật rồi bật khóc khiến Mark hoảng hồn. Không ngờ thằng bạn chí cốt lại giấu mình chuyện động trời như thế, nhưng Mark không tức giận ngược lại càng thấy thương bạn mình nhiều hơn, chắc là Satang sợ nói ra sẽ bị bạn bè kì thị xa lánh nên mới chọn cách giấu đi thế này. Mark nhẹ nhàng choàng tay qua vai Satang nhẹ nhàng an ủi bạn mình.

Mark_"Chuyện mày thích một người lâu đến thế tao cũng không ngờ tới, chỉ là mày không có gì sai hết phải chăng chỉ sai khi mày chọn nhầm người để yêu thôi. Đừng bao giờ lo lắng tao sẽ giận hay gì hết vì tao sẽ luôn bên cạnh ủng hộ mày, có chuyện gì cứ nói ra tao sẽ giúp đỡ mày hết mình"

Satang_"Tao cảm ơn mày nhiều lắm bạn"

Mắt Satang do khóc nhiều nên đã đỏ ngầu và sưng lên trông thấy, giờ mà đi về thế nào cũng có người nghi ngờ nên Mark đã nhờ chủ quán luộc hai quả trứng gà chườm cho Satang. Satang lúc này rất mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần nên mọi chuyện cứ để Mark làm, sau hơn 10p cố gắng lăn trứng xung quanh hai mắt may mắn là đã giảm sưng được một ít nhưng vẫn còn đỏ.

Dành Cho Riêng Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ