Chương 26: 🌵

362 30 3
                                    

Pond sau một buổi lượn cũng đã trở về nhà cũng vừa lúc Phuwin tỉnh dậy, anh mang hộp quà to đùng vào nhà ngang qua ánh mắt trầm trồ của những thành viên trong gia đình. Anh tiến thẳng về phòng mình đặt cạnh em bé đang chăm chỉ làm bài tập, Phuwin thắc mắc quay sang nhìn Pond.

Phuwin_"Cái gì đây ạ?"

Pond_"Anh tặng cho Phuwin, Phuwin đừng giận anh nữa nha"

Phuwin_"Em...em không có giận P'Pond ạ"

Pond_"Thế Phuwin nhận quà của anh nha"

Phiwin_"Nhưng mà đâu có dịp gì đâu mà anh tặng em?"

Pond_"Ừm thì anh chỉ muốn làm Phuwin vui vẻ thôi với lại anh cũng muốn mời Phuwin cuối tuần sau đến xem anh thi đấu bóng rổ"

Phuwin_"Anh có mời mọi người chưa ạ?"

Pond_"Không có, anh chỉ muốn Phuwin đến xem anh đấu thôi, nếu em thấy chán thì rủ thêm mọi người nhé"

Phuwin_"Em chắc chắn sẽ đi ạ"

Pond_"Thế nhận quà của anh nha nha nha"

Phuwin_"Cảm ơn anh em nhận ạ"

Pond_"Mở ra xem xem có thích không"

Phuwin vui như nở hoa cẩn thận mở hộp quà mà Pond tặng em, sau khi ngủ một giấc em đã không còn giận dỗi nữa rồi, em tự nhận biết bản thân mình vô lý ra sao rõ ràng P'Pond chẳng làm gì cả nhưng em lại hờn dỗi anh ấy vô cớ. Em đã điều chỉnh tốt cảm xúc của mình chuẩn bị xin lỗi P'Pond nhưng em không ngờ P'Pond không chỉ không giận em ngược lại còn mua quà và mời em xem bóng rổ nữa, Phuwin vui đến độ đuôi mèo cũng lộ ra ngoe nguẩy tận trời mây rồi. Cẩn thận bốc keo ra khỏi nắp hộp bên trong lộ ra những mảng lông mềm màu trắng đen, Phuwin tròn xoe mắt lấy trong hộp quà ra một bé gấu trúc xinh đẹp, bé gấu trúc này Phuwin rất thích em cực kỳ bất ngờ không hiểu sao Pond biết được mua tặng em.

Pond_"Sao nào có thích không?"

Phuwin_"Em rất thích ạ, cảm ơn anh nhiều lắm, nhưng mà sao anh biết em thích gấu trúc mà mua tặng vậy?"

Pond_"Vì... nhìn Phuwin rất giống bé gấu trúc nên anh tặng một bé gấu trúc y như Phuwin vậy đó"

Pond vừa nói vừa đưa tay chạm nhẹ vào đầu mũi Phuwin làm em ngại đến đỏ cả mặt.

Phuwin_"Anh cứ trêu em"

Pond_"Thôi không trêu Phuwin nữa tụi mình ra ngoài chơi đi"

Phuwin gật đầu đồng ý đi theo Pond dạo quanh khu phố, em thích gấu trúc đến nỗi không chịu để ở nhà mà bế theo luôn làm Pond chỉ biết chiều em chứ chẳng phản đối gì cả.

_________________________

Joong sau khi từ phòng Gemini trở về lại thấy Dunk nằm trên giường đọc sách, Joong như chú cún to xác lao đến ủi ủi vào bụng Dunk.

Joong_"Dunk ra ngoài chơi với Joong đi đừng đọc sách nữa mà"

Dunk_"Ngoan nào không được quậy tao lười ra ngoài lắm"

Joong_"Nay ngày nghỉ mà đi chơi một chút thôi ná ná ná"

Dunk_"Đi đâu?"

Thấy Dunk có phản ứng tích cực Joong bật dậy ngồi ngay ngắn hai mắt lấp lánh nhìn Dunk.

Dành Cho Riêng Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ