Phòng anh em Kổ Bổ
Chính xác là phòng của khứa Mark Pakin và khứa Satang, hai đứa này chung phòng với nhau nên mấy cái trò ngu ngu hay qua nhà rủ Gemini Fourth làm chung lắm. Ban đầu khứa Mark đâu có chịu ở cùng Satang, người mà ngài muốn ở chung là bé Ford dễ thương kia kìa nhưng xui cái là ngày đầu tiên dọn đến Winny đã bắt Ford đi mất tiêu rồi còn đâu, thế nên Mark đành ngậm ngùi ở cùng thằng chí cốt của mình.
Mark_"Ê kổ Satang tụi mình đi qua phòng Ford coi thử tụi nó chuẩn bị đồ đạc xong chưa"
Satang_"Mày lo thân mày đi bạn, mày có nhiêu đó còn quên tới quên lui mà bài đặt lo cho người ta"
Mark_"Thế mày không lo cho thằng Winny à?"
Satang_"Mắc gì lo cha"
Mark_"Ủa chứ không phải mày thích Winny hả?"
Satang_"Mày khùng hả?? nó là bạn thân tao 3 năm nay rồi đó thích cái gì mà thích"
Mark_"Không thích thì thôi mắc gì giãy đành đạch dị"
Satang_"Ê kổ Mark mày ghẹo gan tao quài đi nghe, tao đem hình mày xỉn dô mày múa cho Ford xem bây giờ"
Mark_"Ê không có chơi dị nha, mày mà làm thật tao đem nguyên tủ croptop của tao tới đây ép mày mặc đó"
Satang_"Thôi xin người tha tao🙏"
Mark_"Mà tao nói nè mai mày giúp tao cái này đi đã, mai Winny lái xe mày chỉ cần lên ghế trước ngồi với nó để tao có cơ hội ngồi với Ford nha. Đêm mai mình ngủ ở đó đúng không? Mày ráng lôi kéo Winny ngủ với mày một hôm thôi để tao được gần bé yêu của tao nha"
Satang_"Rồi tao được cái gì?"
Mark_"Tao bao mày ăn sáng một tuần luôn"
Satang_"Ok chốt deal. Mày thích Ford sao không tỏ tình luôn đi mắc gì tìm cách quài vậy?"
Mark_"Tao muốn cái gì nó cũng phải từ từ thôi tao chưa biết Ford có thích con trai không, dù sao cũng làm bạn được 3 năm rồi giờ mà tao tỏ tình thất bại là coi như đổ sông đổ biển hết"
Satang_"Thôi được rồi vì anh em tao sẽ cố gắng giúp, sẵn đây còn giúp thằng út Fourth nhà mình nữa"
Mark_"Ừm gì chứ tao ưu tiên nó với Phuwin lên hàng đầu, Phuwin thì có thằng Pond cưng hơn trứng nên tụi mình khỏi lo còn thằng Fourth tao rầu quá"
Satang_"Mày nhìn ra hả?"
Mark_"Sao qua khỏi mắt tao được, tao xem Fourth là em ruột nên từng thay đổi của nó tao nhìn phát biết ngay"
Satang_"Ít ra thì tao còn biết Fourth nó thích thằng Gem còn thằng Gem có thích nó không thì ông nội tao mà biết"
Mark_"Tao đang phân vân không biết thằng Gem thích thằng Fourth hay là thích chơi với thằng Fourth nữa"
Satang_"Tao còn lo thằng Gem không biết yêu là gì nữa kìa, nhìn nó cứ khờ khờ kiểu đó tao rầu thay út Fourth"
Mark_"Haizzz để giúp tao chuyến này xong đi rồi giúp thằng út nhà mình"
Satang_"Chết mẹ rồi ngồi nói chuyện với mày gần 1h tao vẫn chưa soạn đồ xong, thôi lẹ lẹ đi ngủ kổ ơi"
Mark_"Tao có nên đem croptop theo tắm biển không mày?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dành Cho Riêng Em
Historia CortaCuộc sống hàng ngày của những chàng trai sinh viên đại học trong cùng một ngôi nhà.