Chương 18: Biển

425 32 3
                                    

Mới 5h sáng sớm mọi người đều đã tập hợp trước cổng nhà mang theo hành lý chuẩn bị xuất phát, ai cũng phấn khích vì chuyến đi lần này bọn họ sẽ chơi hết một ngày sáng sớm hôm sau mới trở về nhà. Satang vẫn mang tâm trạng không mấy tốt lành thẫn thờ đứng một góc quên luôn giao kèo với Mark, Ford hiểu rõ Satang đang xảy ra chuyện gì nên nhanh chân đi đến kéo Satang vào ghế sau ngồi. Mark nhìn hai người họ mà ngơ ra luôn, rõ ràng thỏa thuận để anh và Ford ngồi chung nhưng giờ sao kế hoạch tan tành hết rồi, Winny nhìn Mark cứ ngơ ngơ ra đó thì hỏi.

Winny_"Mày có lên xe không hay muốn ở nhà?"

Mark_"Ờ ờ tao lên liền"

Đợi Mark lên xe cài dây an toàn Winny mới bắt đầu lái xe đi theo sau ba chiếc xe đằng trước. Trong xe không khí im lặng đến đáng sợ khác hẳn những lần cả bốn đi cùng nhau, Satang muốn che đi đôi mắt còn hơi sưng của mình nên luôn cuối gầm mặt xuống kéo balo lên che mặt giả vờ ngủ. Ford trước giờ tương đối yên tĩnh nên không nói chuyện nhìn ra ngoài ngắm cảnh vật hai bên đường, Winny cũng rất ít nói còn một mình Mark cứ lúng túng nửa muốn khơi chuyện nửa muốn không cuối cùng cũng chọn im lặng.

Xe dẫn đầu đoàn là xe của Joong Archen, ở phía sau là Force đang im lặng làm gối cho Book tựa vào ngủ, phía trước Joong Dunk nhẹ giọng trao đổi về chuyến đi.

Joong_"Lần đi chơi này để Joong dắt Dunk đi trải nghiệm hết những trò ở biển luôn"

Dunk_"Nhưng mà tao không biết bơi"

Joong_"Cứ đi theo Joong để Joong lo Dunk không cần lo lắng nhiều đâu"

Dunk_"Trước tao có xem trên mạng đi biển có nhiều trò vui lắm"

Joong_"Ừm có lướt sóng, lặn biển,... nếu Dunk thích du thuyền thì để Joong tìm cho Dunk luôn"

Dunk_"Thôi không cần đâu tao biết cái đó đắt lắm chơi mấy trò gần bờ là được rồi"

Joong_"Òoo vậy tụi mình đến đó chơi cho hết mấy trò ở đó sau đó về phòng nghỉ ngơi, đến xế chiều Joong dắt Dunk đi dạo biển check in hoàng hôn, buổi tối sẽ rủ mọi người ăn đồ nướng, Dunk thấy ok không?"

Dunk_"Tao sao cũng được hết cảm ơn mày nhiều lắm"

Joong_"Muốn cảm ơn thì gọi P'Joong đi"

Dunk_"Thôi có thằng Force ở đây"

Force_"Coi như tao ngủ rồi đi"

Joong_"Đó thấy chưa gọi đi N'Dunk"

Dunk_"Lo lái xe cho cẩn thận kìa"

Joong_"Gọi một chút thôi ná ná ná"

Dunk_"Ngoan nào P'Joong"

Joong_"Yeahhhhh"

Book_"Ưm~"

Dunk_"Nhỏ tiếng xíu đi Book đang ngủ"

Joong_"Hì hì biết rồi N'Dunk"

Joong vừa hí hửng lái xe vừa trêu chọc Dunk đủ trò con bò, chọc một lúc Dunk ngại quá đâm ra giận luôn:))). Joong phải cố gắng dỗ ngọt một hồi Dunk mới thôi không giận nữa. Force đang làm gối tựa cho Book phía sau nhìn hai người phía trước chạnh lòng, anh ước mình có thể tự do gần gũi hơn với Book trên cả bạn bè nhưng ước mơ đó quá đỗi lớn lao Force không bao giờ chạm đến.

Dành Cho Riêng Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ