Chapter 18: DAY 6 IN PALAWAN (Part II)

43 6 11
                                    

WARNING: Matured Content | R18+

Angelo raised his face a little at tinitigan si Yelena. May gumuhit sa mga mata nito sa pagkakatitig nitong 'yon. "Magiging masakit, babe," he forewarned.

"Kaya ko," matapang ng bulong-sagot ng dalaga.

Muli nitong inangkin ang mga labi niya. Mapusok. His tongue was erotic and carnal. Gustong burahin sa isip ang magiging hapdi.

Iniwan nito ang mga labi niya at bumaba sa leeg niya. Kissing and sipping the delicate hollow in her throat. Bumaba sa dibdib niya at isinubsob ang mukha sa pagitan ng mga ito.

Inalis ni Angelo ang suot na short. Nahantad kay Yelena ang katawan ng lalaki. So dark and virile. Her eyes moved down to the flat and muscled stomach, down to his...

Her eyes widened as she sucked her breath aloud. Tila bumalik sa katinuan ang isip niya. He was fully aroused!

"Oh, Ghed, you are—!"

He kneeled in front of her so she gasped breathlessly. Gusto niyang maparalisa sa tanawing nasa harap.

Napapikit siya. Kasabay niyon ay ang tila pag-ikot ng mundo niya.

Hindi niya gustong huminga.

"I am what?" tanong nito.

Her eyes closed. Alam nito ang tinutukoy niya dahil may halong pagkaaliw ang tinig nito.

Hindi sumagot si Yelena. Ni hindi niya gustong imulat ang mga mata.

"Please, open your eyes, babe," but Angelo's voice was soft and pleading. Hindi niya matanggihan ang tinig nito.

Sumunod siya pero tiniyak niyang sa mukha nito nakatuon ang mga mata niya.

He cupped the back of her head and kissed her again. Subalit pilit kumawala si Yelena. Fear in her eyes.

"Now you're very insulting, Lena," ani Angelo na patuyang ngumiti. "Turned chicken at the last minute?" bulong nito as he captured her earlobe and bit it.

Napaungol si Yelena, kasabay ng paggapang ng kilabot sa buong katawan niya.

Angelo's hand went around her and caressed the softness of her back.

"Angelo..." protesta ng dalaga. Kinakabahang totoo.

Nahawakan niya na ito at nadama niya sa mga palad, pero hindi niya akalain na...

She shivered a little. Confused. Natatakot siya sa maaaring mangyari sa kanila pero ayaw niya rin na iwan siya nito at umalis.

Tinitigan siya ni Angelo. "Sshh, it'll fit. I won't take you until you're ready. Okay?" he said as he flicked her earlobe with his tongue.

Tuluyang nalunod ang protestang nasa isip ni Yelena. The man was so big that he'll probably break her into two. Ngunit ang nararamdaman niyang takot ay may kasamang init na gumagapang sa buong pagkatao niya.

Angelo's lips were sipping and sucking on the sweetness of her mouth while his hands were roaming on her body. She realized it was too late to stop him now. At wala rin siyang balak pahintuin ito sa kabila ng lahat. Hindi lang niya maiwasang kabahan.

"Babe, tell me not to stop. Tell me," Angelo whispered in a ragged breathing. "Because I want you so damn much I could die."

She cupped his face as an answer and kissed him full. Hindi niya gustong isipin ang magiging sakit. Gusto niyang ituon ang isip sa kiliting dumadaloy sa kaniyang balat at bigyang pansin ang katawan nitong nanunukso sa ibabang bahagi ng katawan niya. Gusto niyang isipin ang kasiyahan nito.

Good Girl's 10 Naughty ListsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon