Hi! On going na po ang story ng 2nd gen ng M.A series Azreya Sandoval at Paxter Montero sa vip group at patreon apps.
His manhood is so hard against my womanhood and I can finally feels and imagine our bodies being together. My hair was a tangled mess now, samantalang kanina ay sobrang ayos naman 'yon at hindi gulo-gulo. But I don't care anymore dahil nga may kasabihan na mas lumalabas ang ganda ng isang babae kapag magulo ang buhok niya at alam kong maganda 'yon.
"Don't feel embarrassed Alyssa, and just enjoy what ever we will going to do." And with that, Demitrious held her legs and pulled her more towards his body. "I'm going in now, at hindi mo na ako mapipigilan pa." Sabi pa niya bago dahan-dahang pinasok ang sarili sa basang lagusan ng dalaga. Ayaw niya ng patagilin pa ang pag-iisa ng katawan nila dahil doon din naman patungo 'yon.
Azmyrah panted breathlessly, para siyang kakapusin ng hininga sa tindi ng sensasyon na bumabalot sa kanyang kaibuturan. Lalo na at buong ari talaga ni Demitrious ang malaki at walang maliit na bahagi doon ni isa! She pulled his shirt while biting her lips because anytime he knew that she can control her moans anymore. Kaya parang sa damit siya nito kumukuha ng lakas at sana wag mapunit 'yon.
"Demitrious!"
"Fuck, bakit sumikip?" Hinawakan ng binata si Azmyrah sa batok nito, she's sitting comfortably on the top of the table. At nakaramdam talaga siya ng kaluwalhatian ng maging isa ang katawan nilang dalawa dahil para siyang iniipit sa lagusan nito.
"Move now please, move.." Sabi ko sa kanya, para kaseng hindi ko kakayanin kung hindi pa siya gagalaw sa loob ko.
He cupped her breast first and pinched her taunted nips that made her moaned loud before he started to move inside her core. "Ganito ba ha? like this Alyssa? Come on tell me!" May diin na sabi ni Demitrious na animo'y ay naghihintay ng sagot mula sa dalaga habang sunod-sunod na inatake ang kaselanan nito.
Wala naman akong nagawa kung hindi mapahawak sa dulo ng lamesa ko, I can feel it I can clearly feel it the way he moved inside me. Ramdam na ramdam ko ang bawat paglabas masok niya sa akin at ramdam na ramdam ko ang pinaghalong hapdi at sarap ng pag-iisa ng katawan naming dalawa. He said I'm tight but I can say to him now that he's so freaking big for me, dahil parang binabanat ang pagkababae ko sa laki niya. O dahil matagal din kaming hindi nag-sex kaya ganito? Mas nangingibabaw din ang sarap dahil sa ginagawa niya dahil nandoong bibilis tapos babagal ang galaw niya.
"Sikip, ugghh ugghh! Ang sikip sa loob mo Alyssa tangina para akong iniipit!"
Azmyrah groaned again, lalo pa at natamaan ni Demitrious ang sensitibong parte sa loob niya. At hindi lang 'yon, he even lifted her left leg and put it on his shoulder before he started again fucking her.
I tilted my head and looked at him. "Deeper Demitrious, goddd ang sarap! Ahh, ahhh! Bilisan mo pa, bilisan mo pa."
Nakita naman ng binata ang maputing leeg ni Azmyrah kaya naman niyuko niya ito at inilapit ang bibig doon. He sucked her neck while caressing her sexy breast and fucking her little cunt too. At napagsabay-sabay niya ang tatlong 'yon kaya alam niyang sarap na sarap din ang dalaga sa ginagawa niya.
Demitrious is so consume of the desire on his body, he leave her neck and kneaded on her taunted nipples. Hinalik-halikan niya ang dalawang matayog na dibdib nito, hanggang sa hindi siya nakuntento doon at isinubo na ang isa.
I reached up her neck and pulled him more closer to me. Mas sinubsob ko siya sa aking hinaharap dahil ang sarap ng ginagawa ng dila niya doon. "Hmmnn.. hmmnn.. suck it, ooohh.. yes yesss like that Demitrious.. Ohhh, goddd ahhh.." My nails dig in on his nape and I can't control it anymore, bahala na kung babakat ang kuko sa batok niya.
Ginawa naman ni Demitrious ang nararapat at mas pinagbuti pa ang ginagawa ng bibig niya. He sucked her nipples thoroughly, sinipsip niya 'yon ng buong pagnanasa na para ba siyang isang sanggol na gutom sa gatas ng ina. At pareho niyang ginawa 'yon sa magkabilaang dibdib nito.
"What the--" Pero hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil tinulak niya ako pahiga sa lamesa, at buti na nga lang hindi ko natamaan ang laptop ko na nakapatong doon pero naurong naman 'yon at huwag lang sanang malaglag.
"You're so fucking sexy Alyssa, damn! Nakakagigil ka!"
"Don't stop Demetrious. don't stop!"
He heard her plead kaya sino ba naman siya para huminto sa ginagawa diba? Kaya naman binuka lang lalo ni Demitrious ang mga hita nito. He's so prepared on this moment at kanina nga lang pagpasok niya dito sa opisina ng dalaga ay para bang gusto niya na itong angkinin at sunggaban kaya ibayong pagpipigil ang ginawa niya para hindi gawin 'yon. He kept thrusting and thrusting his big cock on her pussy, at sa bawat pag-ulos na ginagawa niya ay pinapanood niya 'yon kung paano maglabas masok sa loob ni Azmyrah. At isa na siguro 'yon sa napakagandang tanawin na nasaksihan niya at hindi siya magsasawang tingnan at panoorin.
Wala na, I just enjoying what he's doing to me. At ninanamnam ko na lang ang bawat paglabas masok niya sa loob ko. Were just looking to each other faces, my boobs are jiggling so I put my hands on them and massage it.
Putangina.. Demitrious grin when Azmyrah held her own breast and played it with his own hand.
"Do you like it?" Tanong ko sa kanya na sige pa din sa ginagawa ko. I know he like what I'm doing because I saw his eyes widened. He's surprised too dahil hindi niya akalain na magagawa ko ito, at alam kong mas pinag-dingas ko lang ang init na nararamdaman namin para sa isa't-isa.
"I fucking love it Alyssa! At dahil sa ginagawa mo ay malapit na akong labasan!"
Doon naman napabitaw ang kamay ni Azmyrah sa ginagawa at muling napakapit sa gilid ng lamesa.
"Hold on the table tighly dahil lagot ka sa akin ngayon." Parang nagbabanta na sabi ni Demitrious sa dalaga dahil totoo ang sinabi niya dito na malapit na niyang marating ang rurok kaligayahan. At sabay silang makakarating doon.
All the coherent thoughts disappeared, parang nag-blangko ang paningin ko dahil sa sunod-sunod na patama niya sa g-spots ko. And I can't moaned anymore even if my office is a soundproof. All of my senses is focus on the thing currently filling my body, at siya ang may gawa no'n. Demitrious can make me feel like this, at wala ito sa hinagap ko na isang katulad niya ang magbibigay ng luwalhati na nanunuot sa bawat himay-himay ng katawan ko.
Everything is perfect, at wala ng magawa pa si Demitrious kung hindi pabilisin pa ng pabilisin ang bawat pag-ulos niya sa dalaga. "Damn, damn, I'm going to cum, I'm going to cum Alyssaaaa!!" Malakas na sigaw ng binata.
I gave it willingly, dahil kasabay ng pagsabog niya sa loob ko ay siyang pagdating ko din sa sukdulan. At literal na nanginig ang mga binti ko dahil sa labis-labis na sensasyon ng pagsasanib ng katas naming dalawa.
#maribelatentastories
BINABASA MO ANG
Azmyrah Alyssa Ramirez
RomanceAzmyrah and Demitrious story🖤 R-18 story: Read at your own risk.