Last update for this week, see you on Monday!
Spg: sana palaging ganito
Wala man lang pakialam si Alyssa kahit pa tumama ang likod niya sa nadaanan nila ni Demitrous, what more important to her is to kissed him back. Basta ang alam niya kanina ay nag-iikot silang dalawa ng binata sa loob ng hotel hanggang heto na at nagpapalitan na sila ng halik.
"Shit, you'll be the death of me Alyssa.." Ani ni Demetrious na matapos magsalita ay umikot ang tingin sa loob ng kuwarto na pinasukan nila, at napanganga siya ng malaman na isa 'yong theme room.
"Wanna be a doctor now?" I asked him while I'm smiling, paano nasa isang hospital theme room kami at sa pangalan pa lang nito ay alam mo ng ospital ang theme ng kuwarto.
Sumilay naman ang isang pilyong ngiti sa mukha ng binata dahil sa sinabing 'yon ni Alyssa. At dahil do'n ay binuhat niya ito na siyang nagpatili naman dito.
"Demitrious.." Tawag ko sa pangalan niya.
"I can be the doctor for now Alyssa at magugustuhan mo ang ituturok ko sa 'yo." Malisyosong sabi ni Demitrious. Hindi na siya nag-atubili pa at hinubad na ang suot na jacket at maski ang suot niyang t-shirt ay gano'n din. Tinira niya lang ang suot niyang pantalon bago kinuha ang naka hanger na damit pang doktor doon at tsaka sinuot. Natawa pa nga siya ng makita na may stethoscope din pala sa lamesa at tsaka kung anu-ano pang gamit sa ospital para na din siguro ma-feel ang hospital vibes.
Samantalang ngumiti lang si Azmyrah at tsaka tiningnan ang susunod na gagawin ni Demitrous sa kanya, dapat nasa meeting siya ngayon dahil alas tres na ng hapon pero mukhang ibang meeting yata ang pinuntahan niya. At kung saan dalawa lang sila ng binata ang umatend.
Dahan-dahang sumampa si Demitrous sa kama matapos niyang hubarin ang kanyang sapatos, he could feel the heat on his body. At ang init na nararamdaman niya ngayon ay kay Azmyrah niya lang din nararamdaman.
Tinulungan ko na siya sa paghubad ng suot kong slacks dahil kagaya niya ay parang gusto ko na din umpisahan namin ang dapat naming gawin. I felt the rawhide pants he had on when he positioned his self on top of me. I'm now only wearing my brassiere and underwear so I embraced him afterwards.
"You're so beautiful Alyssa.." Ani ni Demitrious ng haplusin ang pisngi ng dalaga, he slid his hand between her thighs so he can touch her silken panties. And he smiled to her when she spread her legs enough to have an access on her womanhood. "Your already wet."
"Hmmnn.." Tanging pag-ungol na lang ang nasabi ko sa ginawa niya, his fingers start to explored my femininity, until he pulled my underwear down. At doon na ako napahigpit ng yakap sa kanya, he parted my pussy lips, and plunged a finger into my already damp sex. At nagpa-angat pa 'yon ng likod ko sa libo-libong sensasyon na bumalot sa akin.
"Tangina, basang-basa ka nga!" Mura pa ng binata, ang kanyang isang kamay ay inalis ang suot na bra ni Azmyrah at ng matanggal niya 'yon ay agad niya sinapo ang isa nitong matayog na dibdib.
Azmyrah arched her back, she pulled down his head onto her breast, he nuzzled the hard nub while her hand started to touch his body too. At para siyang naliliyo ng isubo na ng binata ang isa niyang matayog na dibdib, the sensation was wave from wave until she whispered in a raspy, breathless tone.
"Hmmnn,.. Hmmnn.. Ang s-sarap Demitrious, ang sarap.."
But Azmyrah action got more spontaneous, her hand continued to vigorously explore his arms and back while he continue on what his doing at 'yon ay ang bigyan ng atensyon ang kanyang hinaharap.
At ilang sandali pa ay bumaba na ang ginagawad na halik ng binata sa katawan ni Azmyrah, sarap na sarap man siya sa pagsubo ng dibdib ng dalaga ay alam niyang may mas masarap pa.
"Uhhh n-nooo, Demitrious!" I got nervous when he put the strap on my hand from the bed. But he just smiled to me mischievously dahil hindi ko man lang napansin ang ginawa niyang 'yon.
"You look helpless now Alyssa.." Ani ni Demitrious na nakatingin sa hubad na dalaga, kanina niya pa napansin na may strap sa gilid ng kama kung saan puwedeng itali ito at isa siguro 'to sa featured ng kuwarto na ito.
"This is not funny, tanggalin mo 'to." Pakiusap ko sa kanya, pero ang loko ay hinawakan pa ang dibdib ko at pinaglandas pa ang kamay niya pababa sa tiyan ko.
"Why? This will be fun." Sabi pa ng binata, para kaseng belt ang sinuot niya sa kamay nito pero hindi naman niya masyado sinikipan ng ikabit niya dahil baka nga bumakat 'yon sa braso ni Azmyrah.
"Demitrious!" Wala na hindi na ako nakahuma ng pag-partihin niya ang mga hita ko, I even tilted my neck because of the way he touches my inner thigh that brought me a thousands of volts. At gano'n na agad ang epekto ng hawak niya pa lang sa akin.
Hinubad naman ng binata ang suot niyang pantalon at wala na siyang tinira na ano pa mang saplot sa kanyang katawan dahil maski kanina ang sinuot niyang damit na pang doktor ay hinubad niya na din. He was consume of desire towards her, so he rushes to dive in between her legs.
"Ohhh Demitriousss.." I moaned loud when he licked my femininity, His tongue licked my slit wantonly, and I can't do anything anymore but to wrapped my legs around his back. "Yes Demitrious, ooohh goddd lick it, lick it!" Nagsusumamo na sabi ko sa kanya.
And he did, hindi lang dahil sa sinabi ni Azmyrah dahil 'yon din naman talaga ang pakay niya. He feasted her womanhood, walang sawa niyang pinaraanan ng kanyang dila ang basa nitong kaangkinan. He licked it back and forth, mariin ang ginawa niyang paghalik sa pagkababae nito at ginawa niya 'yon para matikman ang katas ng dalaga.
"Do you like it? Ang sarap kaya nito." Ani ni Demitrious na muling dinilaan ang pagkababae ni Azmyrah at tsaka tiningnan ito sa mukha, her cheeks are red now at kung nahihiya ba ito sa kanya ay hindi niya alam.
Tumango naman ako dahil gusto ko din ang ginagawa niya, his tongue and mouth knew the assignment at 'yon ang paligayahin ako.
"But I can't wait anymore Alyssa, gusto na kitang pasukin kanina pa." Sabi ng binata na pumosisyon na sa ibabaw nito.
#maribelatentastories
BINABASA MO ANG
Azmyrah Alyssa Ramirez
RomanceAzmyrah and Demitrious story🖤 R-18 story: Read at your own risk.