CHAPTER 13 (spg)

22.9K 237 3
                                    


Spg: sana palaging ganito

"W-We should not doing this Demetrious.." Nagawa ko din sabihin sa kanya sa pagitan ng palitan ng mga halik naming dalawa, sinamahan ko siya sa kuwarto niya na nag-iisang kuwarto lang din naman dito sa bahay niya at ewan ko ba kung bakit napunta kaming dalawa sa halikan. Samantalang kanina ay binibilin ko lang naman na inumin niya ang mga gamot niya. "Yong sugat mo.." Nakalimutan ko na 'yong sugat niya dahil nakapatong ako sa kanya at baka bumuka 'yon kung nandito pa ako at hindi aalis sa ibabaw niya!



"My wounds is fine, and all I want now is to kiss you and kiss you.." Ani ni Demitrious na muling hinila si Alyssa palapit sa kanya, balewala kung ang kalahati ng katawan nito ay nasa may tiyan niya dahil ang mahalaga ay matikman niya ulit ang mga labi nito.



Isip Azmyrah, isip! Pero napahawak na lang ako sa balikat niya ng tugunin ko ang halik niya, our mouth is like batlling into something. We kissed like there is no forever, and while I'm kissing him back my hand can't helped it but to touch his chest.

She like this, she like my kiss. At dahil sa isipin na 'yon ay pinag-baliktad ni Demitrious ang kanilang mga puwesto. Ito na ang nakahiga at siya naman ang nasa ibabaw nito.



"Demitrious!" Itutulak ko sana siya pero hinawakan naman niya ang magkabilaang kamay ko.



"I want you, I want you so much Alyssa.." Sabi ng binata na ngayon ay nasa ibabaw na ni Azmyrah.

"P-Pero--"

Hindi na hinayaan pa ni Demitrious na makapagsalita pa ang dalaga, he kissed her lavishly. Binitawan niya din ang kamay nito at mabilis na hinubad ang suot nitong dress. Hindi man lang niya ininda ang sugat niya sa may tiyan at sa halip ay nagpatuloy pa din sa ginagawa.

Dapat ko siyang pigilan, this is not what I'm thinking. We shouldn't end up here on his bed and have sex. Pero ang malamig na hangin galing sa aircon ang sumalubong sa akin. And now I'm almost on my birth suite infront of Demitrious.

"I can't stop myself thinking about your body, hindi mo alam na binabaliw ako ng katawan na 'to." He leaned to her, started to showered her neck with his kisses. Hinalik-halikan niya 'yon habang ang kamay niya ay humihimas sa malasutlang balat ni Azmyrah.

"Hmmnn.. hmmnn.." Imbes na pahintuin ay niyakap ko pa siya at mas hinila palapit sa katawan ko. I felt it, his skin feels hot like mine.

He stop kissing her for awhile and looked at her face instead. "I never felt like this before Alyssa, I never wanted any woman other than you. I always imagine you on any way I can have you. On the bed, on the car, on a bathroom and even on a desk. My imaginations runs freely that all I want now is burry myself inside you."

His hand travelled to her back and unclasped her brassiere. At ng tuluyan niyang matanggal 'yon ay agad niya 'yong sinubo. He sucked her tits thoroughly, madiin at puno ng init niyang binigyan 'yon ng atensyon.

"Ooohhh damn.. Demitrious.." Nayakap ko ang aking kamay sa kanyang ulo, at mas isinubsob pa siya sa aking hinaharap. But he still have another plan, because after gaving my breast some attention his kisses went down to my tummy. At doon na ako kinabahan dahil alam ko kung saan papunta 'yon.

Demitrious felt intoxicated with her now, he kisses and bit her skin on her tummy. Napaka-kinis ng balat nito doon at wala man lang talagang kahit ano na peklat. And when he reached her precious gem between her thighs it felt like it was over. Dahil sa wakas natunton na niya ang pinaka aasam-asam niyang kaselanan nito.

"Y-you're making me delirious Demitrious.." Sabi ko, para bang nahirapan akong huminga dahil ramdam ko ang init ng hininga niya doon.

"Am I?" Then he licked her color black underwear. Her scent linger to his noise and throat at hindi lang pag-amoy ang gagawin niya doon dahil gusto niya 'yong malasahan at matikman.

"Demitrious!"

"Stay still.." Demitrious pulled down her undies, napaka sensuwal ng ginawa nitong paghubad noon. And when he finally removed it he felt lucky because of the view he have right now. "Open your legs for me Alyssa.." Sabi niya pa dahil magkadikit pa din ang mga hita nito.

I gulped, mukhang gagawin na nga na naman ulit namin 'yong ginawa namin noon. And it made me felt nervous, pero ngayon pa ba ako makakaramdam ng ganito? Eh nakahubad na ako sa harap niya?

"Wala kang dapat ipag-alala pa Alyssa, wala ka naman na din kawala sa akin." At ang binata na mismo ang naghiwalay noon, he parted her smooth legs before he dunked in on her pussy.

"Demitrious!" Napakagat labi ako ng maramdaman ko na ang kanyang dila noon, he licked my folds, at hindi man lang talaga huminto ni sandali dahil para siyang nagmamadali sa kung ano.

Sarap na sarap naman si Demitrious sa ginagawa, at sa bawat paghagod ng dila niya sa kaselanan ni Azmyrah ay para siyang hindi mapakali at gusto niya pang palalimin ang ginagawa doon. And he did, he kept licking and licking her sweet cunt. Teasing with his tongue her clit, 'yon muna ang binigyan niya ng atensyon at habang ginagawa niya 'yon ay rinig na rinig niya ang bawat halinghing ng dalaga na para bang isang musika sa kanyang pang-dinig.

I felt dizzy, I'm holding tightly on the bedsheet. Nakakahilo na nakakaliyo ang ginagawa sa akin ni Demetrious pero hindi ko itatanggi na masarap 'yon. Masarap na masarap at parang ano mang oras ay may kung anong sasabog sa akin.

Tumigil naman ang binata sa ginagawa at tiningnan si Azmyrah sandali. "Moan Alyssa, I want to hear your moan.." The sweet carnal on his body was so high, kaya ng magtama ang mga tingin nila ng dalaga ay muli niyang isinubsob ang sarili sa kaselanan na ito.

"Hmmnn.. hmmnn.. D-Demitrious.. Ahhh, ahhh!" I'm holding my mouth but I can't really helped it now dahil hindi na lang basta pag-dila ang ginagawa niya sa akin kung hindi ang mga kamay niya ay humihimas din sa aking tiyan pababa sa aking hita.

At nagpatuloy nga si Demetrious sa ginagawa niya hanggang sa maramdaman niya ang pangangatog ng hita ng dalaga tanda na parating na ito sa orgasmo.

"I'm c-cumming, I'm cumminggg!!"

#maribelatentastories

 Azmyrah Alyssa RamirezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon