"Thank you.." I felt the kilig when Demitrious gave me a bouquet of flowers. Hindi naman ito ang unang beses na nakatanggap ako ng bulaklak pero iba pala kapag galing sa taong hindi mo akalain na magiging parte ng buhay mo dahil nagiging espesyal.
"Tired?" Hinila pa ng binata ang nobya at naupo sila sa kulay brown na couch sa loob ng opisina nito. Kahapon lang siya natapos sa kasong hinawakan niya at wala siyang pasok ngayong araw kaya nakapag-pahinga din naman talaga siya maghapon. At ng pasado alas sais na ng gabi ay pinuntahan niya na ito dito sa hotel para sunduin.
"Medyo, tatlo ang nagpa-book ng party sa ibaba kaya naman 'yon talaga ang tinutukan ko kanina." Isang senior citizen at dalawang bata ang nag-celebrate ng birthday dito ngayong araw kaya naman 'yon talaga ang pinaka-tinutukan ko simula kanina. Puro pa naman 100 guest ang mga bisita kaya naman matrabaho talaga. Isa ito sa nadagdag na mga offer dito sa hotel ko, nagpagawa kase ako ng function room kung saan kaya i-accomodate ang gano'n karaming tao. Ginawa ko din siyang affordable price at naghanap talaga ako ng mga suppliers na maganda din ang offer. Mas maganda kase kung package na ang kinukuha ng mga guest unlike sa hindi.
"Sa susunod kasal na natin ang aasikasuhin nating dalawa." Sabi pa ni Demitrious, they been together for almost two months, at parang kailan lang ng sagutin siya nito. At hindi niya nga din akalain na magiging silang dalawa lalo pa at lasing ito ng sagutin siya. Akala pa nga niya ay nakalimutan na nito kinabukasan ang sinabi sa kanya nito ng nagdaang gabi pero hindi dahil ng sumunod na araw ay sinabi nito sa kanya na talagang sinasagot na siya nito.
"Kasal ka diyan, hindi ka pa nga nagpo-propose eh." Tudyo ko sa kanya, lagi niya kaseng binabanggit sa akin ang tungkol sa kasal, sa kung ano bang theme ang gusto niya at kung gaano ka-engrande 'yon. Pero lagi ko din sinasabi na kung ako ang ikakasal ay mas gusto ko syempre ang simple lang at hindi magarbo. I want a intimate and solemn wedding.
"Hindi pa ba? Akala ko okay na 'yong pinasok ko sa 'yo kagabi sa sasakyan na patunay." Biro naman ng binata, paano nagawa nilang magtalik kagabi sa loob ng sasakyan niya bago ito ihatid sa bahay nito. At 'yon ang unang beses na nakatalik niya ito sa sasakyan.
"Demitrious!" Hinampas ko nga siya sa dibdib niya. Alam ko kung ano ang ibig sabihin niya at alam ko na tungkol 'yon sa nangyari sa loob ng sasakyan niya kagabi.
"What? Ngayon ka pa ba mahihiya? Eh gustong-gusto mo nga noong kinain kita." He was teasing her, and he just love everytime she's getting shy to him.
"Ikaw habang tumatagal nagiging manyak ka na." Kunwaring inis na sabi ko. Talaga naman kaseng umisa pa siya sa akin kagabi kahit pagod siya at galing siya sa mahabang biyahe. Galing kase siyang Cordillera dahil doon ang team niya may inimbestigahan. Ilang araw din kaming hindi nagkita kaya naman namiss ko din talaga siya.
"Sa 'yo lang naman ako manyak Alyssa at ikaw lang din ang gusto kong manyakin." Parang napaka-sensuwal pa ng pagkasasabi ni Demetrious no'n sa nobya dahil totoo naman. Ito lang talaga ang babaeng gusto niyang pagnasaan at mukhang hindi na mababago pa 'yon kailanman.
"Bolero ka talaga no." Wala na, nauubusan talaga ako ng sasabihin kapag ganito na ang usapan. Naiilang ako kahit dapat sanay naman na ako.
"Hindi kita binobola at alam kong alam mo 'yan." Ani ni Demitrious na hinawakan ang dibdib ni Azmyrah, he massage it trough the fabric of her dress. May cleavage ang suot nito ngayon at kanina pa niya din talaga 'yon sinisipat-sipat.
"Demitrious.." Napatingin pa nga ako sa pintuan kahit pa alam ko naman na naka-lock 'yon. Baka kase mamaya may biglang pumasok dito sa loob.
"Bakit parang lumalaki 'to?" At tsaka hinila ng binata ang suot na dress nito sa may dibdib pababa, hindi naman siya nabigo sa gustong makita dahil agad niyang nasilayan ang magandang hinaharap ng nobya. "Tangina.." Mura pa niya, he ran his finger on her nipple, parang kagabi lang ay pinagsasawaan niya ang malulusog na dibdib nito tapos ngayon kaharap na naman niya ulit.
Hinawakan ko naman siya sa batok niya at hinila ko siya palapit sa akin lalo. Advantage nga din sigurong maituturing na nakaupo ako sa ibabaw niya. He knew how to make me feel arouse and horny. "Suck it.."
And he did because that's his plan too, he put her nips inside of his mouth. Dinilaan niya muna 'yon bago niya ipinaloob sa kanyang bibig. He sensually sucked it while massaging her other breast.
I brushed my fingers through his hair, I can say now that I never regret having a one night stand with him because it lead us on this. Na sa hinagap ay hindi ko akalain na magiging parte siya ng buhay ko.
"You taste so fantastic.." Ani ni Demitrious na nagsalita sandali bago nagpatuloy sa ginagawa. Salit-salitan niyang binigyan ng atensyon ang magkabilaang dibdib nito. He heard her breathing quicken while he's sucking her breast. He nibbled it and circled his tongue on it also.
"Ohhh.. hmmnn.." I held him on his shoulder, trying to regain my composure. He really love to gave my breast a special attention and I love it too.
Ilang sandali pa ang ginawa na 'yon ni Demitrious hanggang sa tumigil na siya at inayos ang suot nito. "I might fuck you here on your office and I know hindi mo gusto 'yon dahil anong oras na naman tayo panigurado makakaalis dito." Sabi pa niya.
"Salbahe!" Umayos din ako sa pagkakaupo at tumabi sa kanya dahil tama siya, we might end up having sex here on my office at aabutin na naman kami ng siyam-siyam panigurado.
Natatawang siniil ng halik ng binata si Azmyrah. I"I love the feeling and the butterflies I get when I see you getting shy and smile. I know I make you uncomfortable and feel awkward sometimes but you really look cute."
"Demitrious.." Alam naman pala niya pero ginagawa pa din niya!
"You're the only thing I'll see forever. In my eyes, in my words and in everything I do. I never thought that you'll be part of my life. Your rich samantalang ako tamang nabubuhay lang." Pagak pang natawa ang binata sa huli niyang sinabi. "I want to be with you forever and ever, I want to be the father of your kids and I want to be your husband too. I need you in my life Alyssa and I promise to you that I will show to you everyday how much I love you."
Napaawang na lang ang bibig ko ng makita ko na may kunin siya mula sa suot niyang pantalon at lumuhod sa harap ko, at alam ko kung ano 'yon! It's a proposal ring!
"I love you not only for what you are but for what I am when I am with you, so Alyssa will you marry me?" Parang maiiyak na tanong ni Demitrious sa nobya, isa na yata ito sa pinaka nakakakaba na tanong na ginawa niya sa buong buhay niya dahil hindi niya alam kung o-oo ba sa kanya si Azmyrah. Npaka-simple lang naman kase niya kumpara dito, oo abogado siya at isang NBI agent pero kung sa yaman wala siyang ibubuga dito. He have simple lifestyle at siguro ang maipapangako niya lang ay hindi niya ito gugutumin at ito lang ang magiging babae sa buhay niya.
"Of c-course my answer will be yes.." Nanginginig pa nga ang mga daliri ko habang sinusuot niya ang singsing sa akin.
"Damn, I can't wait to spend my forever with you.." Demitrious kissed her on her forehead, pagka-sagot pa lang nito sa kanya ay bumili na agad siya ng singsing para sa nobya. Nakikita niya na kaseng makakasama niya ito habang-buhay kaya naghintay lang din siya ng pagkakataon kung kailan ba 'to aalukin ng kasal.
"I love you.." Tumingkayad pa ako para halikan siya sa kanyang mga labi bago ko siya niyakap. At dahil nakayakap nga ako sa kanya ay nakita ko lang ang singsing na binigay niya sa akin. Simple lang ang design no'n at wala ng madami pang arte.
"I love you too Alyssa." Sabi pa ulit ng binata, sinuklian niya ang nobya ng isang mainit na yakap. There's a lot of way to ve happy in this life.
And all he need is Azmyrah Alyssa Ramirez..The End
This is the last chapter of this story, again thank you ulit sa pagbabasa ng kuwento ko!
#maribelatentastories
BINABASA MO ANG
Azmyrah Alyssa Ramirez
RomanceAzmyrah and Demitrious story🖤 R-18 story: Read at your own risk.