CHAPTER 01 (spg)

41.7K 339 8
                                    

Spg- sana palaging ganito



"Damn it, such a tease!" Sabi ng tatlumpu't pitong taong gulang na si Demitrious sa babaeng inihiga niya sa kama, paano ba naman na hindi niya 'yon masasabi? Eh agad siya nitong hinila kaya naman napadagan siya sa katawan nito. Agad niya itong binuhat pagkapasok pa lang na pagkapasok sa isang kuwarto ng hotel na pinag-dalhan niya dito habang sige silang dalawa sa pagpapalitan ng halik. He met this woman on the bar nearby, at dahil sa kalasingan at dala na din siguro ng init ng katawan ay inaya niya ito palabas doon at laking tuwa niya ng sumama ito sa kanya. They are both drunk as skunk but been kissing and touching each body inside of his car. She's beautiful and dancing gracefully on the bar that really caught his attention, the way she swayed her small hips and puckered up those red lips made him felt hypnotized. So he approached her when she went back to her seat and the rest was history. At dito na nga sila sa hotel na ito nagpunta na dalawa pagkatapos.


"Fuck this pantyhose!" May gigil ang boses na sabi ng binata habang hinuhubad 'yon dito at sa kamamadali niya nga ay napunit na niya 'yon. He looked at her and she was lifting her dress up while biting her luscious lip like a little vixen she was. At parang lalo siyang nag-init dahil doon kaya naman tinulungan niya na itong hubarin ang suot nito.


"Kiss me please.." May pagsusumamo na sabi ko ng mahubad niya na ang huling saplot sa aking katawan, geezz this man looks so sensuous and athletic, and ohhh ang mga muscles nito na para bang namumutok dahil sa tigas ay parang ang sarap hawakan kaya naman hinimas ko 'yon. But what I like the most is he was more taller than me and I really really like it very much. I never thought I will end up in bed with strangers and after this I promised that I will never ever go again to my friends bar because I always got plastered and unconscious like this.

"You're so beautiful.." Pinagsawa ni Demitrious ang paningin sa katawan ng babaeng kakakilala niya lang bago niya 'yon sinamba. He just broke up with his now ex girlfriend for two years that's why he went to the bar and tried to relax. Pero hindi lang pala ang pagre-relax ang makukuha niya dahil pati na din ang magandang babae na ito.

"Ohhh my-- that's it!" My hand automatically wrapped around his neck when he kissed my neck and started feeling up my perky B-cup breasts. I never done this before and if loosing my virginity to stranger like him I will probably give him a permission to take it. At literal na bahala na talaga..


"What a lovely breast.." Demitrious blew some air on her nips before he slowly put it inside of his mouth. At ilang beses siyang napamura sa kanyang isip ng malasahan 'yon.


"God your mouth is so fucking hot, hmmnn.. hmmnn.." My arousal increased, his manly scent lingered to my nose. Mas hinila ko pa siya palapit sa aking dibdib dahil ang sarap ng ginagawa niya sa akin ngayon. So this is sex? My god dati ko pa sana ito ginawa kung alam ko naman na masarap pala ito!


Demitrious hand ran to her tummy down to her lower abdomen while still gaving her breast some attentions. His eyes was clouded over due to his arousal, na para bang ngayon lang nangyari sa kanya na makipagtalik. At parang nag-ningas lalo ang init na bumabalot sa katawan niya dahil kung anu-ano na din ang pumapasok sa isip niya kaya naman mabilis niyang pinag-parte ang mga hita nito kung saan 'yon naman talaga ang pakay niya kanina pa.



"Easy, I just want to feel this Alyssa.." He can remembered her name so well as he cupped her femininity.



Demitrious fingers felt like a fire upon my skin, gusto ko sanang mahiya dahil parang naiilang ako dahil hawak-hawak niya ang pinaka-iingatan kong parte ng katawan. But I felt more excited on what ever running on his head. His touches sending jolts into my skins as he gently rubbing my slit while looking at my face.



"So wet, so fucking wet. Tell me Alyssa kanina ka pa ba basa ha? Come on tell me!" Tanong ng binata na sige pa din ang pag-hagod sa basang kaselanan ng dalaga. Hindi niya nga din natiis at muling pinakatitigan ang malulusog nitong dibdib. So his other hands squeezed it tightly, playing her nipples between his fingertips. Until he rolled her hardening nub in his finger and leaned again on it and sucked it again.



Azmyrah moaned louder, feeling the immense arousal she only felt right at this moment. She tried to pulled his head closer to her but when she stop gaving attention on her breast he started kissing her face and neck. Na para bang 'yon naman ang pinagtuunan nito ng pansin at hindi lang 'yon dahil dinilaan pa nito ang tenga niya na siyang nagpaliyad sa kanyang likod.


"Hmmn.. hmmnn it feels so good, it feels so good!" I pulled his handsome face because I can't take it anymore his actions. My body is aching into something and I felt needy in the same time too at kung bakit nagkakaganito ang katawan ko ay alam kong dahil sa kanya 'yon.

But Demitrious continued what he's doing, he kept brushing and brushing his fingers on her pussy and kissing her lips. His mouth crushed down to her, his tongue had a chance invading her mouth at dahil pareho silang nakainom ay pareho lang din lasang alak ang mga bibig nila. He closed his eyes as he enjoying his self touching and kissing her body.



Pero parang hindi na talaga matagalan ni Azmyrah ang ginagagawa sa kanya ni Demitrious. She ran her hands down to his chest and unbuttoned his color dark blue long sleeve, she can even feel the roughness of his pants on her nakedness specially on her thighs but it's pretty damn good feeling too.


"Tell me what you want Alyssa.." Natanggal na ang butones sa suot na polo ni Demitrious pero hindi niya pa 'yon nahuhubad.

"Y-You, I want you Demitrious inside me.." Buo ang loob na sabi ko sa kanya, alam kong hindi na ako gano'n kalasing dahil alam ko kung ano ang ginagawa naming dalawa. At 'yon lang ang gusto ko ngayon, I want him to take my virginity.


Isang pilyong ngiti ang sumilay sa mga labi ng binata, lumuhod siya sa kama at tuluyan na ngang hinubad ang suot na damit. Gano'n din ang pantalon na suot niya bago 'yon hinagis sa sahig.


My sight went down to his naked body, at tama pala talaga ako kanina dahil hindi lang napaka-athletic ng katawan niya dahil ang ganda talaga no'n! But when I saw his manhood it made me feel scared and nervous.


"No need to feel nervous Alyssa, we will enjoy savoring each other tonight and because of that you're going to need crutches when I'm done fucking you.."



#maribelatentastories

 Azmyrah Alyssa RamirezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon