Cuộc sống học đường của Han Yujin đã khép lại trong màu hồng. Bạn bè yêu mến, thầy cô yêu thương và có một người bạn trai xinh đẹp mang tên Chương Hạo.
Anh là thế giới thu nhỏ của Han Yujin.
Ngày mai là ngày cậu đi phỏng vấn cho công việc của mình. Trong suốt 3 năm đại học Han Yujin đã từng nhiều lần học đến đau đầu, lén Chương Hạo đi làm thêm đến nổi bệnh không thể lết xuống giường.
Nhưng Chương Hạo chưa một lần nổi giận, anh chỉ có mỗi trái tim chưa bao giờ ngừng yêu cậu.
Khi Han Yujin đau đầu vì học, Chương Hạo đã hôn lên trán em dỗ dành.
Khi Han Yujin bệnh do đi làm về khuya, Chương Hạo đã ôm em thật chặt chỉ mong bệnh có thể truyền sang cho mình.
Mong Han Yujin của anh sẽ không bị đau, cả đời sống vui vẻ bên cạnh anh.
Có những lần Chương Hạo nằm trong lòng em giận dỗi vu vơ bảo:
"Yujin à, lỡ sau này em lại gặp người khiến em cười nhiều hơn anh thì sao?"
Xung quanh Han Yujin có khá nhiều người khác giới vây quanh bắt chuyện. Nhưng dù Chương Hạo biết cậu không màng đến họ, từ đầu đến cuối cũng chỉ có mỗi hình bóng anh cũng không nhịn được mà ghen tuông vài lần.
"Anh à, em yêu anh"
"Han Yujin chỉ yêu một mình Chương Hạo thôi"
Đối diện với câu hỏi của anh, Han Yujin biết là anh lớn nhà mình đang ghen đó.
Rất dễ thương. Đúng không?
Thơm thơm lên môi anh, rồi lên má, lên trán, lên cả tóc đang toả mùi hoa hồng kia.
Thật muốn một ngụm nuốt trọn Chương Hạo.
"Hạo Hạo nếu anh muốn trái tim của em, em sẽ liền đem nó cho anh"
Những lúc cậu nói thế Chương Hạo sẽ mắng cậu.
"Trái tim gì cơ, anh sẽ quýnh em đó. Suốt ngày toàn nói thế thôi"
Và ngay rằng sau đấy anh sẽ bị Han Yujin hôn đến khi không còn dưỡng khí.
Hạo Hạo thật muốn đảo chính !!!
Thằng nhóc này rõ ràng kém anh 6 tuổi nhưng anh không có cách nào làm lại cả.
Không phải vì anh già nên yếu mà là do bạn trai nhỏ này của anh thật quá lưu manh đi."Yujinie mai em đi phỏng vấn đã chuẩn bị đầy đủ chưa"
"Hạo, lại đây"
Chương Hạo vừa mới đánh răng xong chậm rãi đi ra khỏi nhà vệ sinh, nhưng khi nghe em gọi đã rất ngoan chạy đến.
Han Yujin đặt anh lên đùi mình, vòng tay ôm lấy chiếc eo nhỏ kia.
"Hôm nay bạn nhỏ Han Yujin của chúng ta lại còn biết mè nheo sao"
"Thế bạn lớn Chương Hạo có muốn dỗ không hửm?"
"Phải dỗ bạn trai nhỏ của anh chứ~", Hạo Hạo xoay người lại thơm lên má em, cười thật tươi.
"Thế ai là bạn trai lớn của anh?"
Vòng tay ôm lấy anh thêm chặt hơn, giọng nói mang hướng trêu ghẹo.
"Để xem..hmm em đang muốn hỏi ai chứ?"
Câu trả lời này Han Yujin không ngờ đến, lông mày bắt đầu nheo lại. Mèo nhỏ của cậu dạo đây miệng lưỡi thật sắc.
Mặt cậu bắt đầu đen đi đôi chút.
"Anh còn dám có người khác sao?"
Mà Chương Hạo sau khi chọc ghẹo em lại rất sảng khoái, ai bảo cậu hay bắt nạt anh. Nhưng giây sau anh có hơi hối hận rồi, Han Yujin lại bắt đầu dùng lực muốn hôn để phạt anh đây mà.
Bảo lưu manh là không sai !!!
"Anh ơi, anh Han Yujin à"
"Chương Hạo chỉ có mình anh thôi"
Anh hôm qua vừa mới đọc được một bài viết trên mạng, họ bảo rằng bạn trai nhỏ tuổi hơn rất thích được gọi bằng anh. Vừa hay hôm nay lại có cớ để dùng chiêu này.
Han Yujin thì sao? từ khi 2 chữ "anh ơi" được cất lên cậu đã quên mất bản thân mình định làm gì. Chương Hạo đúng thật là thuốc nghiện.
Không thể cai.
"Anh thật giỏi, cứ thế phát huy nhé"
Câu trả lời này xem như cậu hài lòng. Rất êm tai. Lát nữa phải bảo anh nói lại để làm nhạc chuông, luôn cả báo thức. Cách để bắt đầu ngày mới như này thì còn gì tuyệt hơn nữa.
"Mai em phỏng vấn rồi, hay giờ anh đóng vai là người phỏng vấn em nhé"
Chương Hạo nhanh nhảu nhảy xuống ngồi đối diện em, nghiêm túc chuẩn bị.
Han Yujin thuận theo anh cười ôn nhu.
"Được, tôi đã sẳn sàng rồi thưa ngài Chương"
"Khá, khẩu khí khá"
Nghĩ ngợi một chút, anh chọn câu hỏi đầu tiên.
"Không biết sở thích của cậu Han đây là gì?"
Thời buổi này phỏng vấn có cả câu hỏi này sao-?
Mà Han Yujin chỉ cười đáp thoăn thoắt.
"Được Chương Hạo ôm"
"Thế còn sở thích thứ 2 là gì?"
"Được ôm Chương Hạo"
Sau đấy lại là tiếng Chương Hạo chu mỏ mắng cậu trả lời không nghiêm túc và một Han Yujin chống cầm nhìn anh không rời.
Cuộc sống sẽ hạnh phúc nếu ta tìm đúng người, Han Yujin đã được thượng đế ban xuống cho 1 Chương Hạo.
Chương Hạo đã tìm thấy 1 Han Yujin dù bất kể anh làm gì cũng sẽ luôn dung túng cho anh.
Ngày hôm nay cũng là một ngày thật ngọt khi màn đêm kết thúc bằng cái ôm và câu chúc ngủ ngon của cả 2.
Ngày mai chắc chắn cũng sẽ thế, cũng sẽ có 2 bàn tay đan vào nhau nắm chặt chìm vào giấc ngủ.
Mong rằng cuộc sống của mỗi người sẽ luôn hạnh phúc.
Mong rằng ai cũng sẽ có một mối tình đẹp như cách Han Yujin và Chương Hạo yêu nhau.