01

604 24 2
                                    

sunoo và sunghoon đều thích cùng một cô gái là Ahn ở phố trên, nhưng ai chịu nhường ai đâu tình yêu thì quyết định không nhường...nhưng mà đời ai biết con nhỏ đó thuộc loại lẳng lơ ngủ hết thằng này tới thằng khác đã vậy có thai còn bắt sunghoon đổ vỏ trong khi đó sunghoon chỉ mới thích cô ta chưa hề đụng chạm hay ngủ cùng cô ta, không ít lần cô ta nịnh nọt sunghoon bảo chỉ yêu mình hắn nhưng vô số lần hắn thấy cô ta với sunoo nói chuyện với nhau lại còn ôm nhau hắn ghen hắn tức nên sinh ra ganh với sunoo...chuyện nay đã rõ cô ta chỉ lừa gạt và lợi dụng sunoo và sunghoon chứ có yêu thương gì, từ đó mà sunghoon và sunoo đã chấm dứt hẳn với loại lẳng lơ đó, và trong tâm sunghoon cũng chẳng còn ganh với sunoo tất cả đều bình thường, chỉ có điều thấy lạ là...hai gia đình đều quen biết nhau.

bữa nay bên nhà của sunghoon có đám, vì là gia đình có quen biết với nhau nên đương nhiên phải mời khách gần xa đến, nhà sunoo là được mời đầu tiên.

"dạ anh chị cứ ăn đi ạ"

trong mâm bàn ăn sunghoon hắn ngồi đối diện phía sunoo em ngồi, cả hai cứ liềm quýt nhau mãi chắc lại chuyện của con Ahn kia...hai người ăn xong thì có gặp mặt nhau ở ngoài sân nhà sau chỉ để tâm sự thủ thỉ vài chuyện cũ về con nhỏ kia.

"hồi trước anh yêu con nhỏ đó...anh tưởng nói tử tế ai dè đâu lại thuộc loại lẳng lơ như vậy, sau lần nó lừa dối anh...thì anh đã chia tay nó rồi"

"em còn đau lòng hơn anh khi lúc mà em yêu nó, thì lúc đó nó cũng đang cặp kè vài anh trong đó có hyung đó"

hắn cười lớn sau đó nhìn em trìu mến thở dài và nói:

"thôi em à, thứ đó thì nên bỏ đi, anh cũng không hiểu vì sao anh lại đâm đầu vào nó nữa"

"ừ anh"

"mà hôm nay em rảnh không, mình đi ăn"

"à không, để bửa khác nha, nay em bận phải đi dạy kèm cho jungwon"

"vậy cho anh xin số"

"0***********"

"có gì anh gọi"

"vâng"

sunsun | cậu gia sư và anh cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ