02

266 19 1
                                    

thường thường ở biển ban đêm khoảng đổ vào 9 hoặc 10 giờ sẽ có một đám người tổ chức tiệc ở đó thường thì sunghoon hắn sẽ đến đó chơi cùng Ahn khi còn yêu nhưng mà bây giờ hết yêu thì hết đi, vì hồi hôm qua đã có số của em trai gần nhà kia nên hắn cũng gọi em đến nhưng em không trả lời thành ra sunghoon nghĩ em chảnh mà không đi tâm trạng tệ xuống nên rủ bạn bè để tâm sự ở cầu ngắm biển, nhưng mà cảm giác bị từ chối của sunoo sao hắn lại có chút buồn nhỉ?

"anh sunghoon...em xin lỗi ban nãy nha"

"nãy em hết tiền điện thoại nên chưa kịp nói nó tắt rồi, em dât cún đi dạo thấy anh nên em hẹn luôn"

"à...không sao đâu mà, vậy ta đi dạo chút nhé"

"vâng"

hắn cùng em dắt cún đi dạo, tự dưng gặp em hắn lại thấy tâm mình vui lên và tim có chút loạn nhịp nhưng cái cảm giác đó không duy trì được lâu bị ngắt đoạn vì gặp lại con nhỏ Ahn đó.

"chà...hai anh người yêu cũ, yêu nhau rồi à"

"cô bị điên à"

cô ta tiến đến gần sunoo như muốn sỉ nhục...sunoo vì không muốn đụng tới thứ dơ bẩn đó mà trong vô thức em né vào gần người hắn và nắm tay của hắn. hắn cũng có chút ngạc nhiên và bất ngờ nhưng không vội hất tay em ra vì khi tay em vừa chạm vào hắn lại có một cảm giác vào xen vào khó tả.

"tôi sắp có daddy rồi...hai anh chóng mắt lên mà coi, bye"

cô tả thả nụ hôn gió và sau đó bỏ đi để lại sunoo và sunghoon ở lại, được một lúc nhận thức được mình đang nắm tay hắn em vội buông ra và xin lỗi.

"xin lỗi anh...em không cố ý"

"không sao đâu, cũng muộn rồi hay để anh đưa em về ha"

thấy hắn mở lòng tốt thì em cũng đón nhận lòng tốt đó và chấp nhận anh đưa về...à mà...hắn làm nghề gì ý nhỉ? tại ban nãy trước khi em đến hắn có nói chuyện với một anh cảnh sát trong rất thân...có lẽ hắn làm cảnh sát sao?

"anh ơi...hmmm anh làm cảnh sát ạ"

"ừ, anh làm cảnh sát, anh hay bắt xe ở khu gần đây này chỉ là kiểm tra xem xe có độ hay đi quá tốc độ hay chưa đủ tuổi mà lái xe với lại mấy đứa học sinh chạy xe không đúng phân khối thôi, em cẩn thận"

"à vâng còn em làm gia sư...em đi dạy kèm cho rất nhiều nhà luôn á"

"anh biết mà"

hắn ngắt lời và kể từ đó không ai nói một câu trên đường về, cuối cùng cũng đến nhà của em, em lịch sự chào hỏi tạm biệt hắn rồi vào nhà, hắn đứng bên ngoài nhìn em chạy vào nhà hẳn rồi mới lái xe rời đi, nói chung có tinh tế đôi chút...

sunsun | cậu gia sư và anh cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ