tối xuống, sunghoon cũng đã yên phận ở nhà rồi, giờ hai đứa đang ở trên phòng hú hí dạo này thì sunghoon ít ra khỏi phòng hẳn vì em bé của hắn cứ ở đây miết thôi vì muốn được ở gần người mình sắp cưới nên hắn cứ ở trên phòng mãi.
park sunghoon và kim sunoo ở trên giường, hắn thì duỗi thẳng chân ra cho em nằm lên còn hắn thì lướt điện thoại stream cho mv one and only nhưng mà không may sao hắn làm rớt điện thoại xuống mặt em.
"a"
"ây chết, anh xin lỗi...trời ơi tội nghiệp quá ~ sunoo của anh, ôm ôm moa moa nè"
"xích ra, đau hết má hết mũi người ta rồi, hứ"
"thôi anh xin lỗi mà, nha, anh xin lỗi nha nha"
sunoo bĩu môi sau đó đón nhận vòng tay to lớn đang dang ra chờ em vào đó để ôm, sau khi ôm xong hắn còn bonus cho em một cái hôn má một cái hôn môi để bù đắp cho cú rớt đau điếng ban nãy.
"hết đau chưa, anh xin lỗi em ạ, do anh lỡ tay...huhu"
"hết đau òi, anh ơi...mình đi ngủ đi, em...buồn ngủ lắm òi đó"
hắn đồng ý sau đó gạt công tắc đèn ngủ xuống căn phòng trở nên tối om chỉ có một chút ánh sáng ở đèn đường bên ngoài cửa sổ chiếu vào.
park sunghoon kéo kim sunoo ôm thật chặt trong lòng mình thủ thỉ vài câu về chuyện đám cưới.
"mẹ anh sẽ lựa ngày cho mình cưới á, xưa giờ mẹ anh kĩ cưới cũng phải coi ngày coi sau này nữa đó"
"mà em nói cho ba mẹ em chưa?"
"họ vẫn đang cắm đầu bên Úc còn lâu mới về"
"nếu cưới thì cứ cưới thôi dù sao ba mẹ em đằng nào cũng tự khắc biết"
"mà thôi ngủ nha"
"umm"
chụt...chụt
trong lúc sunoo và sunghoon định chìm vào giấc ngủ thì đột nhiên bên ngoài có tiếng gõ cửa "niki? mẹ?"
"em đây ông anh trời đánh"
"khuya rồi em không ngủ sao lại qua phòng anh thế"
"mốt em thi có bài này em không hiểu tính qua nhờ sunoo hyung giúp"
"vậy em vào đi"
niki mở cửa bước vào sunoo bật đèn bước xuống ghế ngồi đó để niki hỏi bài, còn sunghoon thì ở trên giường xem xét cách em dạy thằng bé như thế nào.
"hyung nói em hiểu không?"
"hiểu, ừ cảm ơn hyung, mai huyng nhớ qua ôn cho em đấy"
"tiếp nè"
sunoo đang chỉ bài cho niki hắn cảm thấy rất tự hào vì có bạn đời là gia sư cái méo gì cũng biết, hắn đi đến cúi thâp người xuống thơm má em một cái.
"aish, anh hai sao anh kì quá à, hôn hít ôm gì đó thì để em về phòng rồi làm gì làm"
"em thấy niki nói đúng đó"
"thích thì thơm không chịu được hiểu không?"
"thôi chắc em phiền hai người làm ha, em về phòng đây"
"này-"
BẠN ĐANG ĐỌC
sunsun | cậu gia sư và anh cảnh sát
Romanceđọc iii là bít tại t lười viết mô tả quáaaaa SE