"nó ăn bám hả, chứ nhìn mặt nó làm sao mà làm vợ park sunghoon được"
"ừ thật"
buổi sáng sớm đã phải nghe mấy cái lời mỉa mai về sunoo trên cơ quan sunghoon rồi, chuyện là hồi sáng nay hắn có rủ em lên cơ quan hắn chơi vì hôm nay hắn không trực mà ở cơ quan, tưởng mọi chuyện êm xuôi ai dè lại bị mấy chị cùng cơ quan chửi rủa mỉa mai, đối với em thì đương nhiên em cảm thấy tổn thương vô cùng.
"anh à tự nhiên em thấy buồn quá, có đúng là em ăn bám anh không"
"không mà, em lại suy nghĩ rồi, được thôi"
"gì chứ anh tính làm g-"
"chuyển toàn bộ tài sản của tôi đứng tên kim sunoo"
"ôi mẹ ơi anh điên rồi sao"
"ok xong rồi từ giờ em nuôi anh, mình về thôi"
"cái...cái gì chứ, anh..."
"haizz, đừng nói nữa về thôi, tối nay anh không trực đâu, à mà tối nay em họ anh qua chơi"
"dạ...vâng"
...
tối xuống đã đến giờ đi ngủ rồi, cô em họ ngóng chuyện này có vẻ tò mò về sunghoon và sunoo nên đã đánh liều đi nhìn lén hai người làm chuyện gì đó bên trong phòng chỉ là tò mò thôi.
"aihh...cái anh này anh làm cái gì vậy chứ em đang mang thai đó khó chịu chết đi được"
"vậy sau này mình đẻ thêm nha"
"anh điên hay sao, con trong bụng còn chưa được 9 tháng 10 ngày mà đòi đẻ đứa thứ 2 là sao, tránh ra, tránh ra"
"ở im"
park sunghoon lật người kim sunoo lại, hai tay của hắn chống lên bàn còn em thì bị hắn dồn vào bàn thật chặt.
"em à, anh chỉ muốn thân mật với em chút thôi, chúng ta..."
"a-anh à, em"
"anh xin em đó"
"ưm, ư"
tiếng chụt choẹt dần phát ra khiến cho ai nghe thấy cũng phải đỏ mặt nên đứa em đó quyết định rời đi bỏ về phòng.
"ưm, anh ơi...buông em ra"
"không"
"sunghoon à, em...ư, bỏ ra đi mà"
"chỉ là hôn thôi cũng không được với anh sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
sunsun | cậu gia sư và anh cảnh sát
Romanceđọc iii là bít tại t lười viết mô tả quáaaaa SE