14

140 7 0
                                    

sau khi park sunghoon cõng em về đến nhà hắn nhẹ nhàng đỡ em xuống nhưng không may sàn nhà có chút trơn nên em suýt té nhưng may là hắn đỡ được chứ nếu không hắn sẽ đau lòng chết mất "cẩn thận đó, anh sót"

sunoo được hắn đưa đến sofa ngồi ở đó, hắn hỏi em ăn gì, em đáp chỉ muốn ăn một chút cháo, hắn cũng nhanh chóng vào bếp để nấu cho em, mùi cháo hắn nấu thực sự rất thơm nhưng cũng có lẽ mùi thơm này làm đánh thức niki đang ngủ say trên kia phải mò xuống.

"anh hai, khuya rồi anh với thầy đi đâu thế"

"chà bữa nay tính tình khác hẳn nhỉ"

"đâu ra, chỉ là buồn ngủ thôi"

"ngồi xuống đây ăn chung với anh nè"

niki ậm ừ ngồi xuống ăn cùng hai người, trong lúc đó niki có buông chuyện rất nhiều mà chuyện chỉ toàn xoay quay park sunghoon và kim sunoo thôi.

"mới đó mà thầy đã thành người một nhà với em rồi, chắc phải đổi thành sunoo hyung mới được"

"em gọi từ bây giờ là được rồi"

"được rồi nhưng anh phải gọi em là niki hyung hiểu chưa"

"hyung này lạ quá, ăn lẹ anh còn dọn này"

...

mới sáng sớm hắn đã đâu mất tăm thì là đi trực vì hôm nay là thứ bảy, còn em thì vẫn tiếp tục đi dạy.

"sunoo hyung, kể cho em chuyện của hai người đi"

"có gì đâu mà kể chứ"

"thôi đi chả phải đêm nào anh cũng ôm anh ngủ, cũng thơm anh, rồi hôn anh đúng chứ"

"sao em biết?"

"ảnh còn vì anh mà chuyển lịch trực để chăm đứa con trong bụng đúng chưa"

"sunghoon đã nói với mẹ và mẹ đồng ý cho cưới đúng không nào"

"sao em biết rõ thế"

"chuyện con kiến, anh sunghoon đã kể hết cho em rồi"

"mà anh đang bầu bì thì nghỉ dạy đi, dù gì bây giờ anh cũng là hyung của em rồi khi nào em không hiểu cái gì em tự hỏi"

"vậy sao mà được 3 ngày nữa là em thi rồi đó, anh không ôn không luyện làm sao mà em làm được bài"

"anh lo cho con anh đi, làm ơn đó dù gì nó cũng là cháu em"

sunsun | cậu gia sư và anh cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ