05

153 12 1
                                    

sau khi nhận lời dạy kèm cho em trai nhà hắn, hắn đề nghị thêm em nên ở lại nhà hắn để dạy cho dễ dù gì nhà em cũng không có ở đây nữa vì ba mẹ hôm qua bảo vừa đi qua Úc để làm một số thủ tục mà lại khoá cửa mất tăm.

...

"sunghoon, ngày mai em haeun về đây đó, con nhớ tiếp đón em đàng hoàng nha, cho em ở phòng con đi được không"

"aish, mẹ nghĩ sao vậy? làm sao mà cho con nhỏ điên đó ở phòng con được, cho nó ở phòng của khách đi"

"không phải con bảo với mẹ phòng đó của gia sư kèm học cho Niki nhà mình sao"

"con sẽ suy nghĩ sao nhưng mà con không đồng ý cho con nhỏ đó ở phòng con! mà nó về đây làm gì chứ, nhìn bản mặt nó đã thấy ghét"

"nào sunghoon, mẹ là mẹ ưng nó lắm đó...nhưng mà con cũng đến tuổi lấy vợ rồi hay là..."

"không không không, mẹ à thời đại nào rồi còn cổ hủ như thế tốt nhất mẹ nên để cho con cái tự chọn người nó thương để lấy chứ, thông thoáng lên đi thời đại nào rồi chứ có phải xưa đâu"

"cái thằng, mẹ chỉ hù vậy thôi chư nghĩ sao mà mẹ mày cho mày lấy nhỏ đó, ưng thì ưng thật nhưng mà theo ý con đó, lấy người con thương"

"vậy ha, mẹ đi mua chút đồ, con lo mà xem cho nó ở đâu đi ha, nó ở lại nhà mình cũng lâu đó"

"con biết rồi mà"

mẹ sunghoon rời đi, đúng lúc đó đồng hồ chỉ 11h trưa, hết giờ kèm học rồi, sunghoon nhanh chóng lên phòng kiểm tra hai anh em học thế nào.

"ê sunoo hyung, tính ra anh là người đầu tiên làm gia sư dạy kèm mà em hiểu nhất luôn, đã vậy còn trị được tính ngang ngược của em, nể anh thật"

"láo nháo anh mày đấm cho, mà hình như hết giờ rồi...nghỉ đi ha"

"à sunoo hyung, chiều có học không?"

"tuỳ theo tâm trạng, ha giỡn á, đương nhiên là có nhưng thường thì sẽ học các môn tự nhiên"

"à được!"

"có vẻ thân nhỉ?"

"anh ạ"

hắn đi đến bước tới xem sách vở bài bế của niki sau đó quay qua nhìn em cười tỏ ra hài lòng kết quả này "được rồi, hai người xuống ăn cơm đi, anh nấu xong rồi, mẹ bảo đi mua chút đồ chắc tới chiều mới về"

hai người đứng lên đi theo hắn xuống bếp ăn cơm và đây là bửa ăn đầu tiên của em trong căn nhà này cũng với anh em nhà hắn, phải nói thật những thứ hắn nấu thật sự rất ngon và vừa miệng, ăn phải ăn đến bát thứ hai mới thấy đã.

"chiều nay em dạy nữa không sunoo?"

"à có ạ"

"may cho anh lần này anh thuê đúng người, chứ cứ như mấy lần trước, em đã đuổi bọn họ rồi"

"coi bộ gia sư sunoo đây cao siêu thật, anh còn không trị được nó mà em trị được hay thật đấy"

"à có gì đâu anh, cũng dữ lắm đó chứ mấy lúc đầu nó quậy dữ lắm"

...

chiều xuống, mãi từ trưa mẹ sunoo mới về đến nhà nhưng không phải một mình mà thêm một cô gái nào đó, không nói cũng biết là haeun, con nhỏ mà sunghoon cực ghét đến tận xương tuỷ.

"ủa mẹ sao mẹ bảo mai nó tới"

"sunghoon, nó nào, em đàng hoàng, em về sớm hơn dự kiến tình cờ đi mua đồ gặp em nên mẹ đưa về nhà luôn"

"argh, con chưa có sắp xếp hay chuẩn bị gì hết, cô về đúng lúc ghê, tự mà dọn đồ"

"cái thằng này mày không dọn thì mẹ mày dọn, đi con"

haeun vẻ mặt ngây thơ ngước lên nhìn hắn sau đó rời đi cùng mẹ, đằng nào mẹ cũng bảo con haeun ở phòng dành cho khách, may cho nó là phòng đó đã được dọn sạch do sunghoon thuê gia sư chứ không nó tự đi mà dọn.

hắn đi qua phòng cho khách, gom hết đồ của em đưa qua phòng mình, vội vàng qua phòng của niki hai người đang học tìm em để nói chuyện.

"niki, cho anh mày gặp sunoo"

"vô mà gặp nói lâu lâu vào em buồn ngủ rồi"

"thằng này"

niki uể oải từ ghế tiến đến giường ngủ nằm ở đó trùm chăn lại, còn hắn thì đi đến ngồi ở ghế.

"sunoo...hmmm...anh không biết phải nói sao, nhưng mà bây giờ em không cần ở cái phòng kia nữa đâu"

"hả? vậy...vậy em ở đâu"

"ở phòng anh, vì cái phòng đó cái con nhỏ haeun ở rồi, ở với anh đi, dù gì chúng ta đều là nam với nhau mà"

"cũng được, nhưng mà đồ em"

"anh đã chuyển hết rồi"

"vậy thì cảm ơn anh"

"ừm"

sunsun | cậu gia sư và anh cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ