06

144 10 1
                                    

sau khi đã di dời đồ đạc của sunoo qua phòng của mình, trời cũng sập tối, phòng của hắn lúc nào cũng kín mít và đóng chặt cửa vì trong quá khứ khi còn ở nhà cũ chính cô ta haeun dẫn trai về làm tình ngay chính căn phòng của sunghoon khiến hắn hận cô đến tận bây giờ từ đó không cho một ai bước chân vào.

"sunoo em nằm đây đi, anh đi tắm chút"

"vâng"

hắn lấy đồ của mình bước vào phòng tắm còn sunoo thì cặm cụi gõ phím soạn giáo án cho ngày mai dạy kèm, trong lúc sunoo đang cặm cụi bên ngoài có tiếng gõ cửa, vì phép lịch sự nên sunoo cũng ra mở cửa, vừa mở cửa tự nhiên có con nhỏ nào ôm chầm lấy sunoo nhưng miệng lại gọi tên sunghoon.

"cô nhầm người rồi"

cô ta ngước mặt lên sau đó buông sunoo, cô ta nhầm người.

"anh là ai? sao lại ở trong phòng cùa sunghoon"

"là ai không cần biết!"

giọng nói đầy uy lực từ phía sau cất lên, hắn trong chiếc khăn tắm che phần thân dưới dõng dạc bước tới gần sunoo, hắn liếc ả ta một cái rồi to miệng nói

"cô đến phòng tôi làm gì? chuyện năm xưa cô không biết nhục à"

"sunghoon, em nhớ anh"

cô ta ôm lấy sunghoon còn hắn thì cứ ra sức đẩy cô ta ra nhưng mà lúc này trong lòng sunoo có chút khó chịu toé nhiệt nhẹ khi thấy cô ta ôm sunghoon.

"tôi chưa thấy người con gái nào vô liêm sĩ như cô"

"anh làm gì có quyền lên tiếng ở đây"

"tại sao lại không có"

"aish, ồn ào thật đó"

niki hét lớn từ phía bên kia.

"nè chị ý tứ một xíu đi, biết để người ta ngủ không? phiền phức, tôi cũng không hiểu tại sao mẹ tôi lại cho chị ở đây nữa, chị còn ôm cả anh hai của tôi chị gan lớn thật có người yêu của anh hai tôi mà chị cũng d-"

"niki em nói gì vậy? người yêu gì"

sunsun | cậu gia sư và anh cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ