sau từ vụ việc hôm đó em dọn hết đồ đạc rời đi trong đêm khi hắn không có ở nhà là hắn đi trực, nhưng xui làm sao em lại bị một tên biến thái leo đẽo leo đẽo đi theo phía sau tới khúc hẻm ngỏ cụt hắn bắt đầu giở trò với em. "cứu!!!"
cũng may cho em hắn đi trực gần đó, tiếng hét của em cũng có vẻ lớn nên hắn đoán được ngay, hắn chạy đến đánh đấm với tên biến thái đó và đưa hắn lên phường.
"em đi đâu đây, anh bảo em ở im mà"
"anh bị điên sao, em ở lại đó làm gì chứ"
"em làm ơn đi, em không ở lại thì cũng phải cho con anh được ở lại chứ, nó cũng là con anh mà, anh đã hứa anh sẽ chịu trách nhiệm với em mà, em về với anh đi, anh nhớ em"
câu nói của hắn có lẽ đã khiến em suy nghĩ thấu đáo hơn, dù sao hắn cũng bảo hắn sẽ chịu trách nhiệm với em mà.
"anh sẽ xin giảm bớt lịch trực chuyển sang thứ 7"
"không cần đâu"
hắn thở dài sau đó đưa em về lại nhà khi vừa về đến trời cũng đổ cơn mưa lớn, hắn sót xa cho em và con hắn vô cùng, may là mưa đến khi em và hắn đã đến nhà chứ không để em dầm mưa chạy thì hắn sẽ đau lòng chết mất.
hắn và em trong một căn phòng tối, cả nhà tĩnh mịnh vì cũng đã khuya rồi, trời mưa thế này thích hợp để xem phim lắm nhưng mà bé yêu của hắn mệt lả rồi.
em cứ khăng khăng đòi ngủ ở sofa nhưng hắn nào cho, hắn thuyết phục em cho bằng được lên giường với hắn.
"anh hứa không được làm gì em"
"anh hứa"
em từ từ lên giường nằm cùng hắn, em đặt người xuống giường hắn mới nhẹ nhõm thở phào thoái mái, hai người trên chiếc giường nhỏ mỗi người một bên, hắn nhìn em mãi mà muốn ôm chặt em vào lòng, nhưng hắn phải kìm lòng, nhưng mà kìm lòng không được lâu hắn đã kéo tay em qua kéo em gần lại, hắn ôm em và cảm nhận được cơ thể em rất lạnh, chắc là lạnh do sương mù hiện lên khi mưa vừa hết mà.
"đừng buông anh, anh nhớ sunoo, anh muốn yêu sunoo, sunoo đừng thế nữa, anh sẽ làm một người cha thật tốt"
"sunghoon...em-"
"sunoo đừng bỏ anh, anh thương con thương cả em nữa, nó cũng là con anh mà, ở lại với anh đừng rời đi nha"
"um...nhưng mẹ anh thì sao, liệu mẹ có chấp nhận chứ"
"anh chắc chắn mà, chắc phải lựa ngày giờ để nói mẹ"
BẠN ĐANG ĐỌC
sunsun | cậu gia sư và anh cảnh sát
Romanceđọc iii là bít tại t lười viết mô tả quáaaaa SE