12

161 14 2
                                    

theo như hôm qua hôm nay sunghoon lựa giờ ngày để nói chuyện với mẹ vì chuyện mình làm sunoo có bầu, park sunghoon lấy hết dũng khí can đảm của mình đi cùng sunoo xuống nói chuyện với mẹ ba mặt một lời.

"mẹ con có chuyện muốn nói!"

"gì mà nghiêm dữ vậy, chuyện quan trọng lắm sao"

"con muốn cưới sunoo!"

"người con thương đây sao? mẹ biết ngay sớm muộn gì cũng vậy mà, mẹ đã biết trước tất cả rồi"

quay lại khoảng thời gian trước đó, hôm mà hai người bị chụp lén vì ôm nhau ngủ trước đó mẹ đã vào phòng để kiểm tra vì trước giờ con trai không bao giờ cho phép ai vào phòng mình kèm thêm phản ứng dữ dội của con trai khi mẹ đề nghị cho con ả haeun vào phòng mình ngủ cùng. hôm mà ả haeun qua kiếm chuyện với sunoo cách sunghoon bảo vệ sunoo cách nói chuyện khác thường đều đã bị mẹ ghi lại hết.

thường thường park sunghoon đi trực về là sẽ vào bàn ăn cơm cùng mẹ sau đó thì ngồi ở sofa nghỉ ngơi chút lát rồi đi làm nhưng từ khi có kim sunoo thằng bé lại về đến nhà lại chạy lên phòng ngay lập tức còn làm cái gì thì mẹ không biết vì đó là quyền riêng tư.

và hôm mà sunghoon đi nhậu khuya, nó cũng đã thông báo với mẹ, mẹ biết đáng lẽ mẹ sẽ để cửa không khoá nhưng thật ra là mẹ cố tình khoá để sunoo xuống mở cửa, mọi hành động của hai đứa như ngả nhào vào lòng dìu lên phòng đều bị mẹ thu hết vào tầm mắt, sau đó mẹ đã đánh liều lén đứng trước cửa phòng của con trai hé hé cửa ra chút để nghe ngóng tình hình, khi mẹ vừa đưa mắt vô thì thấy con trai mình đang hôn ngấu nghiến kim sunoo, mẹ biết mẹ biết nó sẽ tới chuyện tình dục nên mẹ không coi nữa mà chỉ dò xem bên ngoài.

"m-mẹ đã biết trước rồi sao ạ"

"ừm, nhưng mẹ sẽ cưới sunoo cho con...vì đây là người con thương, mẹ đã bảo sẽ cưới cho con miễn là người con thương dù cho người đó có là ăn xin đi chăng nữa"

quả là một người mẹ tuyệt vời!

"NHƯNG! tuyệt đối một trong hai đứa không được ngoại tình hiểu chưa"

hai đứa gật đầu lia lịa sau đó park sunghoon đưa sunoo để phòng để làm chút chuyện gì đó.

sunsun | cậu gia sư và anh cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ