khi sương mù vẫn còn thực ra là còn rất sớm, hắn tỉnh dậy từ phòng ngủ của mình cùng với kim sunoo, hôm qua hắn thật sự ngủ rất sớm vì do sunoo thao túng hắn đến nhanh cơn buồn ngủ, đương nhiên ngủ sớm thì dậy sớm thôi, hắn cũng chuẩn bị đồ đạc của mình để chuẩn bị đi làm.
sau khi hắn đã chuẩn bị đồ ăn xong, hắn dọn ra bàn ăn trước một mình nhưng mà lúc này cô haeun từ ngoài vườn đi vào trên tay cầm một giỏ rau, thấy hắn ngồi một mình cô ta cũng tiến đến ngồi chung.
"sunghoon...em có chuyện muốn hỏi"
"tôi không có câu trả lời"
"anh nghe em nói đi mà, chỉ vì chuyện năm xưa đó mà anh giận em đến bây giờ sao?"
"ừ, mà cô đừng có hỏi gì về tôi, tôi không có câu trả lời cho cô đâu"
"em chỉ muốn biết mối quan hệ của anh và cái anh kia là gì thôi, thật sự thì em đã thấy...anh với người con trai đó-"
"cô câm miệng"
"chả nhẽ anh thích cậu ta sao? nực cười thật"
"tôi thích ai là quyền của tôi, cô không có quyền xen vào, hiểu chưa? đừng có làm phiền tôi"
hắn hậm hực đứng dậy bỏ đi đóng cửa cái rầm, vì tiếng cửa quá lớn làm sunoo ở trong phòng tỉnh giấc, em mơ màng tìm lấy cái máy tính để soạn giáo án, vì em quên rằng tối hôm qua vì được park sunghoon dìu vào giấc ngủ nên em chưa kịp soạn.
...
ở một góc bếp nào đó, haeun lại sắp sửa thốt ra những thứ sai sự thật về sunoo và sunghoon cho mẹ nghe, cô ta tưởng mẹ sẽ vì cô ta mà tin răm rắp nhưng mà không đời đâu lại tin người ngoài, mẹ đã không tin đã vậy còn trách móc cô ta bớt đặt điều cho người khác đi.
đáng đời!
"bác kì cục thật đó, con nói thật mà, không thì bác đi hỏi con trai bác đi"
"con bác như nào bác hiểu dù nó có thích con trai hay con gái hay như thế nào đi chăng nữa nó cũng là con bác"
"được rồi, bác cứ chờ mà xem, dù gì con cũng ở cái nhà này được 2 ngày rồi, mai con sẽ về"
"ừm tuỳ con thôi, lần sau ghé bác chơi nữa nhé, bác trông chờ lắm đó"
cô ta liếc mẹ park sunghoon một cái sau đó bỏ về phòng của mình.
...
"niki à, chưa học xong mà em đòi đi chơi là sao vậy"
sở dĩ có câu nói này của sunoo là vì trong lúc đang giảng dạy vẫn đang giờ học, bạn bè của thằng bé rủ đi chơi, mặc kệ giờ học thằng bé xưa giờ cứng đầu đanh đá nên nó đã thông báo cho sunoo, đứng dậy định bỏ đi.
"niki, nhưng chiều em phải học bù gấp đôi đó"
"kệ đi, học bù cũng được, mà thôi, anh tự sắp xếp đi, em đi chơi đừng cản em"
"nè nhưng mà-niki...niki!"
niki bỏ đi để lại sunoo ở trong phòng, niki cũng đi rồi thôi thì mình cũng phải rời khỏi phòng người ta cho lịch sự chứ.
vì ngoài việc dạy ra thì sunoo không ít nhiều cũng làm việc có ích cho gia đình này, em nhìn đồng hồ thấy cũng đã gần 11giờ rồi thấy mẹ đang cặm cụi trong bếp em cũng lại phụ một tay.
"để cháu bưng ra giúp bác nha"
"ừ ừ giúp bác thì tốt, bưng ra đi cháu"
sunoo chạy ngược xuôi bưng bê đồ ăn ra bàn, cuối cùng một bàn cũng đầy ấp thức ăn "bác ơi bác ăn trước nha, con đi làm chút chuyện"
bác gật đầu sau đó sunoo bỏ lên phòng để làm chút chuyện.
kể từ khi sunoo lên phòng làm chút chuyện cũng đã 11:45 rồi đến giờ hắn tan làm rồi, hắn vừa về đến nhà thứ mà hắn tìm đầu tiên là em.
"kim sunoo?"
"thôi xong rồi...đồ hồi bửa còn ướt mà em để trong balo giờ nó ướt hết balo lẫn đồ rồi."
em xị mặt xuống quay lại hắn phía sau ngơ ngác không hiểu chuyện gì, một lúc hắn mới load được câu nói của em "không sao, đồ của anh tuy hơi rộng nhưng anh nghĩ em mặc được"
em nhìn hắn mặt trông khó hiểu, ý của hắn là em sẽ mặc đồ của hắn sao?
"để anh lấy cho"
hắn mở tủ quần áo của mình ra, tính ra bên trong đó cũng nhiều màu phết đó, hắn lấy bộ đồ hắn nghĩ là thoải mái nhất, một cái áo sơ mi và một cái quần đùi đây là bộ đồ mà hắn yêu thích nhất nên hắn đưa cho em mặc.
"em mặc đi, mmm...mà tối nay anh đi nhậu với bạn chút lát, có gì anh về muộn em ngủ trước đi nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
sunsun | cậu gia sư và anh cảnh sát
Romanceđọc iii là bít tại t lười viết mô tả quáaaaa SE