Chapter 34

58 4 1
                                    

Anjali's POV


Good Morning! Pasukan na! Naligo na ako tapos nagbihis. Naka plain white shirt ako tapos skinny jeans. Nagsuot din ako ng blue green na jacket tska vans na blue green and white bonet. Kinuha ko na yung bag kong jansport tapos lumabas na. Naabutan ko si Mama at Papa sa dinning room kumakain. Nakauwi na pala sila galing Korea.


"Oh, di ka ba kakain?" Mama

"Kakain po pero konti lng." Nakisabay ako sa kanila kumain. Nung natapos na ako nagpaalam na din ako. "Ma, Pa, aalis na po ako." Lalabas na sana ako ng gate ng tawagin ako ni Papa.

"Wait lng." Papa

"Po?" Tanong ko.

"Diba gusto mo nung Ferrari 458 Italia na Black?" Papa. Grabe, gustong-gusto kong makuha yun eh. Kotin lang yung mga nakakabili nun.

"Opo, bakit po?" Inabutan ako ni Papa ng susi.

"W-what is this?" Di kya binigyan ako ng dream car ko?

"Key." Nakangiti si Mama

"For what?" Tanong ko. Grabe, kinakabahan ako pero at the same time naeexcite. Ngumiti lang sila sakin at tumango. "Don't tell me--" gulat ko tanong. Tumango sila at sinabing

"For your dream car." Papa.

"W-wait, seriously?!" Tumango naman si Mama at Papa. Tumakbo agad ako papunta sa garage and wow, nashock talaga ako. Yung dream car ko nagdito.

"You like it?" Papa

"I love it. Thanks Mama and Papa." Hinug ko sila

"It's for you dahil nakapasa ka sa entrance exam. Pagbutihin mo pag aaral mo hah." Tumango nmn ako sa sinabi ni Mama. Binuksan ko kaagad yung ferrari tapos dinrive ko na. Nagpaalam muna ako sa kanila tapos dumiretsyo na ako sa school. Buti na lang at mag napagparkingan pa ako. Tinext ko muna si Alex.


To: Alex

Sorry, di ako nakasabay sayo. Binilhan kasi ako nina Mama ng car eh. Antayin na lang kita sa may parking lot.


From: Alex

Sige, malapit na ako jan.


Bumaba na ako sa car ko tapos nagsuot ng shades. Maarte ako eh. Hahaha. Kahit pala dito sa California may mga nagbubulungan din. English nga lang. Hahaha


"Wow, she's Amazing!"

"Yeah right. I'm gonna be friends with her."

"Bro, she's awesome."

"I know, I think we need to court her."


Nagulat naman ako ng may biglang umakbay sakin sabay halik sa pisngi ko kaya napalingon ako.


"Miss me?" Sabay wink

"Ano ba Alex." Me

"Ito naman, naglalambing lang eh." Nagwalk-out, aba. Hinabol ko sya tapos binack-hug.

"Sorry na." Nakaback-hug parin ako sa kanya.

"Hmmmppp." Arte naman. Ako naman ang nagwalk-out. Bahala sya jan. Alam kong sinusundan nya ako. Naririnig ko yung bulungan.

The More You Hate, The More You Love (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon