Chapter 38

46 3 0
                                    

Christmas


Anjali's POV


Ang bilis ng araw. Christmas na. Magkakasama kaming magkakabarkada. Ako, Alex, Tristan, Anikka, Jude, Trisha, Drake, Angela, Luke, Liam at yung girlfriend nya. Kung saan-saan kami nakikikain.


"Guys, tara sa bar." yaya ni Luke

"Sige." pumunta kami sa bar tapos nakiparty-party. Naghanap kami ng table tapos um-upo na kami.

"Guys, tara maglaro ng spin the bottle. Dare lang." me

"Sige." buti na lang at may bottle.

"No KJ allowed. Pag hindi nagawa ang dare, iinom ng isang basong alak." tumango naman silang lahat. Ako ang nag-spin ng bottle. Tumama ito kay Anikka.

"I dare you to flirt with a guy on the dance floor." ginawa nga ni Anikka kaya ang sama ng tingin sa akin ni Tristan. Nagpeace sign na lang ako. si Anikka ang nag-spin ng bottle at tumama ito kay Angela.

"I dare you to kiss Drake. Sa lips." nag-smirk nmn si Drake. Hindi kasi yan kinikiss ni Angela eh. Pero no choice si Angela kasi hindi yan umiinom kaya kiniss nya si Drake. Peck lng nmn.

"Kinikilig si Drake oh." Trisha kaya nagtawanan kami. Si Angela nmn nag spin at kay Tristan tumama.

"I dare you to dance crazily in the dance floor." sumayaw nga si Tristan kaya kami tawa ng tawa. Nag spin si Tristan ng bottle at kay Alex tumama.

"I dare you to kiss the girl over there." sabay turo dun sa babaeng nakatalikod na mukhang flirt. Sinamaan ko ng tingin si Tristan. Buti hindi ginawa ni Alex kaya ininom nya yung alak.

"Loyal ako pre eh." sabay tingin ni Alex sa akin at nag-wink. Kinilig nmn ako syempre. Inikot ni Alex ang bottle at tumama ito sa akin.

"I dare you to kiss my forehead, left and right cheeks, nose, left and right eyes and...." Alex

"Pabitin pa eh." reklamo nila

"and cheeks ulit." Alex

"Sus, gusto nmn pagpakiss sa lips." Liam

"May respeto ako dyan noh. Sa kasal na yung kiss sa lips." tapos tumingin si Alex sakin at nagsmirk.

"Yiiiiiieeee kinikilig si Anjali oh." loko nila sa akin. Kiniss ko si Alex sa forehead, left and right cheeks, nose, left and right eyes. Ako naman ang nagspin ng bottle at tumama ito kay Liam.

"I dare you to dance like a drunk man in the dance floor." ginawa nga ni Liam kaya utas na nmn kami ng katatawa. Inikot ni Liam ung bottle at tumama ito kay Luke.

"I dare you to kiss Anjali's nose." ginawa nga ni Luke kaya ang sama ng tingin ni Alex kay Luke. Si Luke nmn nagsmirk lang kaya kiniss ko si Alex sa cheeks.

"Hayaan mo na yun, ikaw nmn ang loves ko." umakbay nmn sa akin si Alex. Luke spinned the bottle at tumama ito kay Jude.

"I dare you to kiss Trisha, sa lips." kiniss naman ni Jude si Trisha sa lips. Si Jude nmn nagspin ng bottle at tumama ito kay Trisha.

"I dare you to do the lap dance on my lap." tapos tinaas-baba nya yung kilay nya. Hahaha, ang naughty talaga ni Jude.

"Woooohhhooo!!" sigaw ng boys

"Go Trisha!!" sigaw nming girls. Ginawa nga ni Trisha ang sinabi ni Jude. Pulang-pula na silang dalawa.

"Hahahahaha! Laughtrip ang mga mukha nyo!!" Sigaw ni Alex kaya nagtawanan kami. Nagkwentuhan muna kami bago umuwi. Best Christmas Ever.

***

New Year


Alex and I celebrated our new year together. Masaya din, parang nung Christmas lang. Pareho kaming nasa veranda ko ngayon habang nanunuod ng fireworks.

"I like that one." sabay turo sa pink na foreworks.

"Maganda din yung green." sabay turo ni Alex dun sa green fireworks. Kanina pa kami nagkukulitan dito sa Veranda.

"Ate baba na daw kayo ni Kuya Alex. Kakain na daw." ken

"Susunod na kami." tapos bumaba na kami ni Alex. Andito yung family nya. Tapos naguusap-usap kami. After nun, umuwi na din sila.


The More You Hate, The More You Love (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon