CHAPTER 11

7 0 0
                                    


Chapter 11

"Stop staring at me Andrei Mioni.Your distracting me"

Nabalik ako sa realidad ng seryosong humarap si Carson sakin at mag salita.Napakurap ako bago umayos ng upo saka mag iwas ng tingin.

"I'm not staring at you ah?Wag kangang feeling dyan"

Kunwaring inis na wika ko sa kanya na bumalik na sa pag do drawing.Napanguso naman ako ng makaramdam ng bahagyang hiya.

Bakit ko ba kasi tinitigan?

Matapos nyang mag drawing ay ginawa ko na yung description saka sabay naming ipinasa kay sir yung output namin.Tinanong pa kami ni sir about sa understanding namin about institution and ayon naging maayos naman kasi tugma yung mga sinagot namin sa meaning ng drinowing namin.We got 97% and almost perfect na.Break time na kaya naman dali dali kong kinuha yung tupperware na may lamang foods para sana ibigay kay Carson na nag lakad na palabas kaso lang nung saktong pag daan ko sa pinto ay natisod ako sa lumampas na si Samantha kaya ending plakda ako sa sahig plus natapon pa yung japanese food na nasa tupperware.Pinag tinginan ako ng mga kaklase namin ganon narin si Carson na agad napalingon.

"Look oh ang disgusting na tuloy ng sahig"

Rinig kong sabi nung ilang dumadaan sa corridor na nakakita sa pagkatapon ng pagkain.

"Clumsy"

Samantha said in a sarcastic way kaya naman dahan dahan akong naupo at sinimot yung mga natapon na foods kaso may tumulong sakin na gawin yon.Excited kong nilingon kung sino yon pero nadisappoint ako ng makitang si Garson pala yon.

Si Carson kasi yung ineexpect ko!

"Ayieeeeee muling ibalik ang tamisss ng pag ibig"

Nag kantahan ang mga kaklase namin na ikinagulat ko pero si Garson ay tuloy parin sa ginagawa.Natulala nga ako habang pinupulot nya yon.

"Babe arg!!Let's go"

Inis na aya ni Samantha kay Garson na hindi naman natinag.Inalalayan nya akong tumayo at inabutan ng tissue.Nilingon ko naman si Carson na salubong ang kilay na nakatingin sa tupperware.Nalungkot ako sa totoo lang kaya naman agad kong kinuha kay Garson yon at itinapon sa basurahan na kitang kita talaga ni Cj.Saka ako nag walk out deretso sa cr para dun ayusin ang sarili ko.

Ano yon?Bat ganon ang naging reaction ko nung hindi si Carson ang tumulong sakin kanina at bakit naiinis ako?

Nakaupo ako sa loob ng cubicle habang nag mumuni muni ng makarecieved ng text mula kay Garson na mamayang hapon na ang pasahan ng video presentation namin pero nawawala yung samin kaya naman agad akong napatayo saka lumabas ng cubicle para puntahan di Garson kaso nandon si Samantha nag reretouch.Bumuntong hininga ako saka lumapit sa kabilang sink para mag hugas ng kamay at ayusin na rin ang sarili ko.

"I thought you like Carson before.....but why you end up with Garson?"

Bigla ko nalang naitanong out of nowhere.Yumuko naman ako at nag focus sa kamay ko habang sya ay natigil sa pag reretouch saka tumingin sakin bago matunog na ngumisi.

"Simple lang ang sagot sa tanong mo nayan Mio.Si Carson manhid pero si Garson ay matuksuhin especially to my beauty that's why i like him kasi sakin lang sya nag papatukso."

Mapangasar ang paraan nya ng pag sagot sakin pero binalewala ko yon bago pilit ang ngiting hinarap ko sya.

Maganda sya totoo pero i never thought that she will used her beauty to seduce my boyfriend.

"Kinakaya kong kalimutan yung personal na feelings ko kasi i valued our friendship but please yung sa inyo ni Lucy sana manatili ka----"

Pinatigil nya ako sa pag sasalita at sumabat na agad.

True Love's FuryWhere stories live. Discover now