CHAPTER 31

1 0 0
                                    

CHAPTER 31

Medyo warning!!!

MIONI'S POV

Nagising ako ng alas singko ng umaga dahil yun naman talaga ang normal na gising ko pero nahinto ako sa pag unat ng maramdaman ang isang bisig sa tyan ko at ng silipin ko yon ay muntik na akong mapasigaw.

S--si Carson nasa tabi ko.

Napakurap ako habang inaalala ang nangyari kagabi at sheeeet lang talaga sa sheeeet!!Ako yung nag first move!Ako yung humarot at ako yung naupo sa lap nya plus ako pa yung nag aaaaisshssss!

Dahan dahan akong tumayo sa kama at nag deretso sa cr para maligo.

nakakahiya sobraa

Nang matapos na ako ay nag suot lang ako ng pencil skirt saka sleeve white then blazer dahil papasok ako ngayon sa office para isaayos ang lahat.Hindi nanga ako nakapag make up dahil sa pag mamadaling lumabas ng unit para lang di maabutan ni Caraon kasi wala talaga akong mukang maihaharap sa kanya promise.

Nung pag baba ko sa parking lot ay nasabunutan ko nalang ang di pa suklay na buhok ko dahil naiwan ko kila lolo yung kotse ko.

Asar naman

Nag taxi nalang ako papunta sa company and then nag pa deliver nalang ako ng food sa unit ko para sa natutulog na lalaki.Walang laman fridge ko kasi kakauwi ko lang galing ibang bansa and busy ako lately kaya nakakalimutan kong mamili.

Tsk may fastfood chain naman kasi

Medyo kinakabahan ako ngayon kasi first time kong ma mi meet yung mga staff ko sa personal.Netong mga nakaraan kasi virtual ko sila na mi meet.

"Goodmorning ma'am"

Bati sakin ng guard pag ka pasok ko palang kaya naman binati ko rin sya pabalik saka dumeretso sa elevator.

"Ma'am Andrei goodmorning po!!Nako nice meeting you po in person hihi ang ganda ganda nyo po"

Magiliw na bati ni Abby na syang secretary ko.

"Nice meeting you too.Anyway nandito naba si tita Audrey?"

Agad na tanong ko sa kanya.

"Yes po!Kararating lang din nya ma'am"

"Okey good"

Bumukas na ang elevator kaya naman dumeretso na ako sa office ni tita na abalang inaasikaso ang mga papers.

"Goodmorning"

Bati ko saka nakipag beso kay tita bago maupo sa tapat ng table nya.

"Goodmorning.Kumain kana ba?"

"Not yet pero mamaya nalang.So how was it?Is there any problem?"

"Wala ng problema kasi everything is settled.Aproved na yung product mo sa srp and recommended rin sya ng ilang dermatologist especially it passed by the fda.Congratulations Andrei namin"

Masayang bati ni tita saka ako niyakap habang ako ay hindi makapaniwala sa narinig dahil 1 year ago palang ng simulan namin ang beauty product ay umaariba na agad sya at talaga namang nakaka proud kasi my people did a great work and deserve nilang itreat for today.

"We did it.You did it tita"

Bati ko rin sa kanya na kumalas sa pag kakayakap saka ako tinitigan na parang nang aasar.

"Nawala kayo ni Carson kagabi you together again?"

Mapag hinalang tanong nya sakin na agad ko namang kinailing.

True Love's FuryWhere stories live. Discover now