Chapter 17WARNING!!!!VIOLENCE
Carson's Pov
Madaming nangyari netong mga nag daang araw.Ilang days ko ring hindi nakita si Mio at thru chat lang ang way of communication namin na kahit gustuhin ko mang puntahan sya ay minabuti kong pigilan ang sarili ko dahil kino control ko yung sarili ko sa mga bagay na nararamdaman ko kapag nasa paligid sya which is not healthy for us.
Sa ilang days na wala sya ay nag po focus ako sa practice and every afternoon nga pala ay nag tutungo ako sa monitoring room upang manghingi ng update sa kung sino ang trippings sa death threats na nagaganap pero nananatiling walang update kasi hindi pa tapos ang pagkakabit ng cctv sa lahat ng building.Nandito ako sa bar ni Amari ngayon dahil gusto kong ma refresh yung utak ko sa mga bagay bagay.
"Oh inom again?Di kana nag sawa.May atay kapa ba?"
Tumabi sakin si Amari saka omorder din ng maiinom.
"Nakakapag proseso utak ko kapag may alak."
"Awit sayo pag ka ganon"
Sagot nya lang saka nilagok yung shot nya bago mag sip ng lemon.
"I wonder for you as an owner,Nag babayad kaba ng mga shot na tine take mo?"
Curious na tanong ko sa kanya na humagalpak naman ng tawa.
"HAHAHAHA angas naman po pero syempre nag babayad ako sa mga shots ko no.Hindi porke owner eh libre na.Dapat patas tayo sa lahat ng bagay"
Sagot nya sakin kaya nag nod nalang ako saka ininom yung shot ko.
"You've been the luckiest person i ever known for having this bar at the age of 15 right?"
Nakangiting wika ko sa kanya na bahagya ring ngumiti sakin.
"Yes i was 15 back then when i got this bar at first i don't know how to handle business pero sa tulong ng parents ko nakuha ko ang tamang timpla sa pag papatakbo nito"
Nakangiting ani nya saka lumagok ulit ng shot.Masaya kaming nag kwentuhan about sa business nya at sa ibang bagay not until mapunta ang usapan sa family nya.
"Amari curious ako sa trato sayo ng mommy mo sa school.Bakit ganon kalang nya itrato?"
I think i picked a wrong card for asking her about her mother kasi namuo bigla ang mga luha sa mata nya saka tumitig sa shot glass na wala ng laman.Matagal bago sya nakapag salita habang ako ay nanatiling nakatitig sa kanya.
"You know what muka ka namang mapagkakatiwalaan so i spill some tea.I got raped by my mother's boyfriend and my mother knows about it.Nabuntis ako at the age of 14 at nalaman nya iyon kaya itinakwil nya ako.Tinakot nya akong ikakalat ang scandal ko kung babalik pa ako sa bahay.She never love me eversince at masakit yon para sakin.Tumira ako sa kalye ng ilang buwan pero nalaglag ang baby ko na halos ikamatay ko at matapos non ay may dumating na swerte ng makita ako ng mag asawang foreigner kinupkop nila ako kung kaya't naka recover ako at pumasok muli sa school pero aksidenteng dun din pala nag tatrabaho ang mommy ko.Nung minsang mag kasalubong kami nakita nya kung pano ako manamit at di nya nagustuhan yon kaya naman tinakot nya ulit ako na ikakalat ang scandal ko kung di ako mag papanggap na nerd.Sinunod ko lahat ng sinabi nya dahil marami pasyang bagay na ipinanakot sakin.Galit na galit ako pero wala akong magawa"
Itinuloy nya ang pag kukwento sa mga naranasan nya sa kamay ng nanay nya at panay rin ang pag patak ng luha nya habang inaalala lahat.Halata namang may tama na sya pero nanatili akong tahimik na nakikinig sa kanya dahil kailangan nya yon ngayon.Umorder pasya ng ilang shots kaya naman nakiorder narin ako para ma feel nyang di sya nag iisa.
YOU ARE READING
True Love's Fury
JugendliteraturThe content of this story is based solely on my mischievous imagination and any resemblance to the real events is purely coincidental.This story contain a bad words in some chapter,So if you are a very sensitive reader you can freely skip my story.