HoSeok sau khi được hắn khuyên đủ đường thì cũng quyết định tạm thời chuyển đồ đạc về nhà hắn ở, dự định ngày mai sẽ đi tìm nhà trọ mới ngay lập tức. Ngồi trên con xe bóng loáng khiến lòng của sóc nhỏ không khỏi bất an, tự nhủ rằng không biết Yoongi thực sự giàu đến mức nào.
Hắn đi vào khu biệt thự nhưng lại rẽ xuống một căn hầm dẫn đến gara để xe ở dưới lòng đất, đến khi tất cả đèn trong gara được bật lên khiến cho sóc nhỏ choáng váng đến mức không thể tin vào mắt mình mà phải dụi dụi mắt mấy lần.
"Cái này là..."
"Chỗ này là hầm để xe chung của cả khu, không phải là của riêng mình anh đâu."
Yoongi thoải mái cười giải thích cho cậu hiểu, sợ rằng người nhỏ hơn sẽ hiểu sai về gia thế của mình. "Vậy anh chỉ có một con xe để ở đây thôi ạ?" HoSeok ấp úng gặng hỏi. Người lớn hơn suy nghĩ một lúc rồi trả lời. "Còn một hai con xe nữa nhưng mà anh để đâu rồi ấy không nhớ."
Lúc nào HoSeok hoàn toàn sốc trước những gì mà mình vừa nghe, đầu sóc nhỏ cứ ong ong chẳng thể nghe thêm bất cứ thứ gì. Khi đi ngang qua một chiếc xe Lamborghini với màu xanh dương vô cùng bắt mắt đã thành công thu hút được toàn bộ ánh nhìn của sóc nhỏ. "Đây là xe của NamJoon." Yoongi chẳng thèm liếc một cái, giống như là buột miệng nói nhiều hơn. HoSeok nhìn xuống phía dưới thì thấy dòng chữ đen được in trên nền trắng " Kim NamJoon-1994", đây là biển số xe đặt riêng sao?
Sóc nhỏ trên đường đi lên có nhìn thoáng qua vào phía bên trong nhưng hầu như chẳng thể thấy gì, trong lúc Yoongi đang nhập mật khẩu thì HoSeok đột nhiên chạy lên phía trước với gương mặt đỏ lựng, hắn khó hiểu quay đầu lại thì phì cười. Hóa ra là do chiếc xe của ai kia đang rung lắc không ngừng.
Đến khi cả hai lên khỏi mặt đất thì khuôn mặt của HoSeok vẫn còn đỏ hệt như trái cà chua chín, Yoongi thấy vậy thì không kìm lòng nổi mà ghé xuống trêu chọc người nhỏ hơn. "Sao vậy? Lần đầu em thấy cảnh này sao? Vậy thì đến lúc được tận mắt chứng kiến thì phải làm sao đây?" HoSeok bị hắn thì thầm vào tai có chút giật mình, tay theo phản xạ vội vã che lại cái tai vừa mới tiếp xúc với giọng nói của ai kia. Yoongi trêu đùa xong cũng không nói thêm gì, ung dung dẫn cậu quay trở về nhà mình.
Cả hai ăn cơm xong rồi dọn dẹp như vài hôm trước, hắn vẫn một mực nhường phòng của mình cho cậu nằm, nói rằng tối nay phải chạy deadline nên sẽ ngủ muộn, sợ đi ra đi vào sẽ làm ồn ảnh hưởng đến cậu. HoSeok nghe vậy cũng chẳng biết phải nói gì hơn, ôm chăn ôm gối ủ rũ quay về phòng ngủ. Đến khuya sóc nhỏ bị tỉnh giấc, vì khát nước nên đã rón rén hết mức có thể để đi ra ngoài phòng khách nhưng khi ra đến nơi thì mới phát hiện hắn không có ở ngoài.
"Anh Yoongi?"
HoSeok nhẹ nhàng gọi tên của hắn, ngó trái ngó phải một hồi cũng chẳng thể tìm thấy bóng dáng hắn đâu. "Anh ấy đi đâu rồi ta?" Sóc nhỏ muốn đi tìm nhưng vì đây không phải nhà của cậu nên cũng chẳng dám tự tiện, ngó lên đồng hồ thì thấy bây giờ đã là 4 giờ sáng, trong lòng HoSeok khó tránh khỏi cảm giác bất an.
Đến hơn 30 phút sau thì thấy một chiếc xe đen đang đánh vào trong gara, sóc nhỏ mừng thầm, đoán rằng hắn đã về. HoSeok im lặng ngồi xuống sofa chờ đợi, đợi được một lúc thì mới nhận ra tình huống này có gì đó sai sai. Cái này sao lại giống bắt tại trận chồng trốn đi chơi về trễ quá vậy? HoSeok đang định đứng lên trốn vào phòng nhưng cánh cửa lại bất ngờ bật mở làm sóc nhỏ đứng chôn chân tại chỗ.
Yoongi vừa mở cửa ra thì thấy trước mặt là một cậu nhóc tay cầm gối đầu chùm chăn rủ xuống tận nền nhà, không nhịn được mà bật cười. "Cái gì vậy? Sao em vẫn còn thức?" HoSeok vì ở trong tối nên khi ánh sáng ngoài hành lang hắt vào khiến mắt có chút không quen, cậu không nhìn ra được ý cười trên khuôn mặt hắn, tưởng rằng hắn đang giận nên ấp úng giải thích. "Không...không phải đâu. Tại em bị thức giấc... cho nên ra ngoài uống chút nước... nhưng lại không thấy...anh đâu..."
Hắn nghe cậu giải thích xong có chút buồn cười, cậu nhóc này vì không thấy hắn nên đã ngồi chờ hơn 3 tiếng đồng hồ, nếu mà hôm nay hắn đi đến sáng thì liệu người trước mặt này có còn ngồi chờ được nữa hay không đây? "Anh hiểu rồi, hôm nay anh có chút chuyện đột xuất nên phải ra ngoài, chắc khi đi đã làm em thức giấc. Xin lỗi em nhé!" Được hắn chủ động nhận lỗi khiến lòng sóc nhỏ đột nhiên có chút gì đó lung lay, người bé hơn cúi đầu không đáp. Yoongi chậm rãi tiến tới gần, từ tốn xoa đầu cậu rồi nói nhỏ. "Bây giờ vẫn còn sớm, em nên vào ngủ đi không đến sáng sẽ oải lắm đấy." Sóc nhỏ có chút khó hiểu khi hắn cúi người xuống thì cậu có thể ngửi thấy mùi nước hoa phụ nữ ở trên người hắn, nhưng cũng không dám tò mò về chuyện đời tư của hắn quá nhiều, đành chúc hắn ngủ ngon rồi quay người đi về phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN/HE) Ngày mà ta yêu nhau (Sope/YoonSeok)
Фанфик"Vì em vẫn mãi là người đến sau. Vẫn mang trong mình một ngàn nỗi đau." Thể loại: Hiện đại. Boy thủ simp nyc bị condi tình yêu vả không trượt phát nào. Nhân vật: Jung HoSeok (Người vả) x Min Yoongi (Người bị vả)